Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
TOLYRVC

Tô giấy đựng thức ăn nóng in hình ảnh thương hiệu

Các bài được khuyến nghị

Bạn đang cần mua tô giấy, ly giấy, hộp giấy đựng thức ăn nhanh? Bạn đang kinh doanh chuỗi các cửa hàng đồ ăn vặt? Bạn đang tìm cơ sở uy tín cung cấp Tô giấy, ly giấy, hộp giấy chất lượng cao với giá thành vừa phải? Còn chần chừ gì nữa, Công ty TNHH RVC chuyên cung cấp các mặt hàng bao bì giấy như tô giấy đựng thức ăn nóng, hộp giấy đựng thức ăn nhanh, ly giấy cafe mang đi,…

Tô giấy đựng thức ăn có kích thước cân đối và cứng cáp được sản xuất từ giấy PO có định lượng 260 gsm giúp tô dễ dàng trong vận chuyển và sử dụng. Nguồn nguyên liệu giấy tinh khiết được tráng lớp PE chống thấm nước. Sản phẩm được thiết kế khoa học nên có thể xếp chồng lên nhau. Có thể để nhiều tô trong một túi và xếp hai tầng khi mang đi. Tô giấy đựng thức ăn có lớp màng chống thấm nên không bị mềm, đảm bảo đồ ăn vẫn giữ nóng trong vòng 15 - 20 phút sau khi vô tô.

Ngày nay với sự phát triển vượt bậc của ngành sản xuất giấy và những công nghệ mới áp dụng chất lượng giấy đã tốt hơn rất nhiều. Không chỉ chất lượng làm tô giấy có sự cải thiện mà giá thành cũng rẻ hơn trước rất nhiều. Do đó, các sản phẩm giấy ngày càng trở nên thông dụng hơn trong đựng thực phẩm.

Công Ty TNHH RVC tự tin là đơn vị sản xuất tô giấy đựng thức ăn hàng đầu tại thị trường TP HCM với những ưu điểm về máy móc thiết bị, công nghệ, kinh nghiệm cung cấp cho các chuỗi kinh doanh thức ăn nhanh và nhà hàng. Với sự đa dạng các loại tô giấy, sản phẩm của RVC có thể phục vụ đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

Tô giấy in hình ảnh theo yêu cầu giúp quảng bá thương hiệu của bạn hiệu quả với chi phí thấp nhất. Đôi lúc bạn mãi loay hoay cho chi phí quảng cáo, Marketing trên các trang mạng, báo chí chỉ nhằm mục đích PR thương hiệu của mình. Nhưng lại không nghĩ rằng, khi sử dụng tô giấy in hình ảnh thương hiệu sẽ giúp tiếp cận khách hàng một cách nhanh nhất, tạo được nét riêng biệt nhất, làm khách hàng ghi nhớ thương hiệu của mình một cách vô thức. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi chi phí in ấn khá rẻ nhưng hình ảnh đầy chất lượng sắc nét.

Tô giấy đựng thức ăn ngày càng được ưa chuộng và trở thành xu hướng bao bì thân thiện môi trường.

Liên hệ để biết thêm chi tiết:

Công TY TNHH RVC

Hotline: 0975.663.984

Zalo: 0919.192.294

 

 

to-giay-in-hinh-anh-9.jpg

to-giay-in-hinh-anh-17.jpg

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×