Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
cuongnguyen93

Cách kiếm tiền từ livestream trên Facebook

Các bài được khuyến nghị

Theo thống kê, có hàng trăm nghìn giờ xem video mỗi ngày trên Facebook. Điều đó có nghĩa là gì? Chính là cơ hội. Một nghiên cứu của Deloitte ước tính doanh thu từ phát trực tiếp đạt gần 7,4 tỷ đô la vào năm 2018. 

 

Con số đó đã tăng lên đáng kể theo thời gian. Chắc hẳn bạn đã nghe về việc các streamer phát trực truyến video chơi game để kiếm tiền từ Facebook Gaming . Mặc dù không phải là Streamer, bạn vẫn có thể kiếm được tiền từ Livestream trên Facebook với những cách được chia sẻ trong bài viết sau đây.

 

1. Tham Gia Chương Trình Tiếp Thị Liên Kết.

 

Đây là phương pháp phổ biến nhất để kiếm tiền từ Livestream trên Facebook. Bạn có thể đăng ký các chương trình tiếp thị liên kết của nhiều thương hiệu khác nhau và nhận link liên kết từ họ. Sau đó, bạn có thể đưa link liên kết vào mục mô tả nội dung của video. Bạn cũng có thể quảng bá các liên kết bằng cách tạo một mối quan hệ đối tác độc quyền với các thương hiệu và cung cấp những ưu đãi độc đáo về các mặt hàng trong liên kết.

 

Nếu người xem sử dụng link của bạn để mua hàng, bạn sẽ nhận được hoa hồng cho mỗi lần giao dịch được thực hiện thông qua các liên kết. Mô hình thanh toán của các thương hiệu có thể khác nhau vì một số có thể thanh toán trên cơ sở "trả cho mỗi lần nhấp", trong khi những người khác cần một giao dịch được xác nhận, sau đó mới trả hoa hồng.

 

2. Chạy Quảng Cáo Trên Facebook Livestream.

 

Một phương pháp cũ, kiếm tiền từ việc quảng bá cho người khác vẫn rất hiệu quả. Quảng cáo đầu video và quảng cáo giữa video không chỉ dành cho ứng dụng di động. Chúng được chứng minh là sinh lời cho cả những người phát trực tuyến trên Facebook. Và điều tuyệt vời nhất là bạn thậm chí không cần người theo dõi mua bất kỳ thứ gì vì doanh thu từ quảng cáo dựa trên số lượng người thực sự xem quảng cáo.

 

Trong quá trình phát trực tuyến, bạn sẽ có tùy chọn để chèn quảng cáo ngắn trong video được phát trong thời gian thực. Sau khi quảng cáo ngắn kết thúc, người xem sẽ quay trở lại video phát trực tuyến của bạn. Nó giống như quảng cáo trên YouTube, chỉ người dùng Facebook mới có thể lựa chọn xem quảng cáo hay không.

 

Để có thể sử dụng được tính năng này, bạn cần đáp ứng được các điều kiện sau:

 

- Bạn cần có hơn 50.000 người theo dõi.
- Hơn 300 lượt xem trên tổng số video trực tiếp trên trang của bạn
- Hơn 300 người xem đồng thời trong video phát trực tiếp hiện tại của bạn để kích hoạt quảng cáo.
- Và bạn phải có một trang Facebook.

 

>>> Các bạn có thể tham khảo thêm những thông tin hữu ích về livestream tại https://nuu.edu.vn/khoa-hoc-livestream-ban-hang-cao-cap/

 

3. Nhận Donate Từ Người Xem Trong Suốt Buổi Livestream.

 

Donate là một cách tuyệt vời để bạn kiếm tiền từ Facebook Live. Cách này có thể không dành cho tất cả mọi người, nhưng nếu bạn làm video phát trực tiếp về game, DIY, giáo dục hay dạy kỹ năng, thì đừng bỏ qua cách này.

 

Bạn có thể chèn nút Donate vào video phát trực tuyến và người chơi có thể gửi cho bạn số tiền bất kỳ. Phương thức thanh toán thông thường được thực hiện thông qua PayPal. Biến kỹ năng và niềm đam mê thành nội dung video mà người khác thấy được những lợi ích từ đó, và rồi nhận donate, tại sao không? Nếu bạn là người am hiểu về công nghệ, bạn thậm chí có thể nhận tiền ảo và chuyển đổi tiền ảo thành tiền mặt.

 

4. Quảng Cáo Sản Phẩm Trên Livestream Và Nhận Tài Trợ.

 

Bạn có thể tiếp cận các thương hiệu và tìm kiếm tài trợ. Bằng cách quảng cáo sản phẩm và dịch vụ của họ trên livestream, họ có thể trả tiền trực tiếp cho bạn. Đây là nguồn tạo doanh thu lớn nhất trong danh sách này nhưng khó có thể áp dụng. Bạn sẽ cần phải có được một lượng lớn người theo dõi để có thể hợp tác với các thương hiệu và nhận được sự tài trợ đó.

 

5. Livestream Bán Hàng.

 

Nếu bạn bán hàng online hay sở hữu một cửa hàng bán quần áo, đồ ăn thì bạn có thể tận dụng hình thức livestream để quảng cáo cho chính sản phẩm và cửa hàng của mình mà không mất phí marketing. Bạn livestream khoảng 2 tiếng, thúc đẩy lượt xem và lượt chia sẻ bằng cách cung cấp một số ưu đãi giảm giá. Sau đó, bạn hoàn toàn có thể chốt được một số lượng đơn hàng đáng kể. Đây là một trong những cách kiến tiền Online trên Facebook hàng đầu hiện nay

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×