Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
TOLYRVC

Tô giấy 1000ml đựng bún phở có nắp

Các bài được khuyến nghị

Tô giấy đựng thức ăn là vật dụng không thể thiếu để phục vụ trong ngành ẩm thực.

Tô giấy sản xuất từ nguyên liệu giấy tốt, được nhập khẩu từ các nước như Thái Lan, Indonesia,… với hệ thống máy móc và công nghệ sản xuất hiện đại hàng đầu. Chất lượng tô giấy đạt tiêu chuẩn cao và phát triển hiện đại hơn theo thời gian. Tô giấy đựng thức ăn là một trong những bao bì phổ biến hiện nay bởi tính ứng dụng trọng đựng thức ăn nóng và đựng thức ăn có nước.

Tô giấy đựng thức ăn nóng như bún phở hủ tiếu bánh canh dung tích 1000ml là sản phẩm rất được ưa chuộng bởi dung tích và kích thước phù hợp. Tô giấy 1000ml đựng bún phở có nắp làm bằng nhựa PP rất chắc chắn và kín nước do phù hợp với xu hướng sử dụng tô giấy làm bao bì mang đi.

Kích thước tô giấy 1000ml:

- Đường kính miệng: 140mm

- Đường kính đáy: 110mm

- Chiều cao: 100mm

- Tô giấy với định lượng giấy dày dặn, đóng gói trong thùng Carton 3 lớp chắc chắn.

Tô giấy đựng thức ăn nóng ngày càng thịnh hành bởi tính chất thân thiện với môi trường và tính sang trọng của sản phẩm tô giấy khi sử dụng. Tô giấy 1000ml vừa đảm nhận chức năng bao bì chứa đựng vừa có khả năng làm thương hiệu nhờ khả năng in ấn vượt trội và thân thiện với môi trường. Bề mặt tô là giấy có thể in ấn logo thương hiệu theo yêu cầu của nhà kinh doanh, đây là một trong những cách Marketing thương hiệu đến rộng rãi người tiêu dùng, không chỉ mang phong cách riêng của quán mà còn thu hút khách hàng để ý nhiều hơn. Tô giấy với nguồn nguyên liệu an toàn, dễ dàng phân hủy trong điều kiện tự nhiên, không gây ảnh hưởng đến các sinh vật trong lòng đất, hay các sinh vật dưới biển. Hạn chế được tối thiểu lượng rác thải ra môi trường, từ đó giảm chi phí thuê mướn lao động và thời gian trong việc xử lý chất thải.

Hầu hết ngày nay, các nước trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đều tích cực bảo vệ môi trường bằng cách sử dụng các loại bao bì giấy dễ phân hủy. Vì vậy, bạn và chúng tôi hãy cùng chung tay vì một môi trường XANH - SẠCH - ĐẸP nhé.

Liên hệ để biết thêm chi tiết:

Công ty TNHH RVC
Hotline: 0975.663.984

Zalo: 0919.192.294

to-giay-in-hinh-anh-14.jpg

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×