Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
datxanhmientay

Đất Xanh Miền Tây giới thiệu “Tân binh” căn hộ cao cấp Cara River Park

Các bài được khuyến nghị

Có thể thấy rằng, tình hình dịch bệnh năm 2022 dần ổn định, xã hội linh hoạt và thích ứng. Thị trường BĐS Cần Thơ đang dần phục hồi và có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực. Theo đó, vừa qua Đất Xanh Miền Tây chính thức ra mắt dự án đẳng cấp mang tên căn hộ cao cấp Cara River Park thuộc phân khúc thượng lưu.

Theo đó, căn hộ cao cấp Cara River Park nằm ngay vị trí giao thương chiến lược thuộc P. Hưng Thạnh, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ. Vị trí dự án mang tầm nhìn phát triển chiến lược về an cư và đầu tư cho gia chủ. Theo đó, đây cũng cú hích để bất động sản phía Nam TP. Cần Thơ tiếp tục là tâm điểm thu hút dòng tiền. Theo quan niệm phong thủy, khi được bao quanh bởi dòng sông Hậu nên thơ, Cara River Park sở hữu phong thủy “đắc thủy hòa viên – vượng khí sinh tài”. Một trong những phong thủy hàng đầu mà giới thương gia Việt Nam và Trung Hoa nghìn đời chọn lựa.

Dự án Cara River Park được xây dựng trên quỹ đất có tổng diện tích 3.090 m2. Cara River Park Cần Thơ sẽ là nơi an cư của 950 người dân. Quy mô dự án căn hộ cao cấp với 24 tầng nổi và 1 tầng hầm. Trong đó bao gồm 420 căn hộ, 20 căn TMDV và dịch vụ tiện ích cho quý dân cư. Theo quy hoạch, Cara River Park sở hữu 33+ tiện ích nội khu, sáng tạo nhiều công trình kiến trúc xanh phục vụ không gian sinh hoạt cho cư dân. 

Có thể nói, Cara River Park là nơi kiến tạo môi trường sống hài hòa với thiên nhiên. Chú trọng tạo nên chất lượng cuộc sống tiện nghi và trọn vẹn. Nhưng cũng không thiếu phần sang trọng và đẳng cấp cho cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại.

https://carariverpark.vn/can-ho-cao-cap-cara-river-park/

cara-river-park.jpg

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay

×