Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
ytevietha

Top 3 máy tạo oxy tốt nhất

Các bài được khuyến nghị

Máy tạo oxy là gì? Công dụng của máy tạo oxy? Có nên mua máy tạo oxy cho gia đình không? 

Máy tạo oxy Contec OC5B Máy tạo oxy y tế 7L/phút 

image.png.d605be55914386a23cd4c30f9601decf.png

Máy tạo oxy Contec OC5B là dòng máy tạo oxy y tế hiếm hoi của hãng Contec. Máy được thiết kế cho công xuất tối đa 7L/phút nhưng vẫn đảm bảo nồng độ oxy y tế. Máy tạo Oxy y tế 7 lít Contec OC5B là giải pháp cung cấp oxy hiệu quả trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19. Máy cung cấp oxy tinh khiết để điều trị các bệnh nhân chẩn đoán cần oxy, bệnh nhân mắc bệnh về đường hô hấp như hen suyễn, viêm phổi, ung thư phổi, phổi tắc nghẽn mãn tính, đặc biệt là bệnh nhân có bệnh lý nền như cao huyết áp, bệnh liên quan tim mạch, tiểu đường, máu nhiễm mỡ,... 

Hình ảnh máy tạo oxy y tế Contec OC5B 

Máy có lưu lượng khí oxy 7 lít/phút. Độ tinh khiết oxy đạt chuẩn 93% (±3%) nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe giúp người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. 

Máy tạo oxy 5 lít Longfian JAY-5BW

image.png.b0bb5889f7c6ad3107d7a5aad07edae5.png

Máy Tạo Oxy 5 lít JAY-5BW  là dòng thiết bị tập trung oxy để chiết xuất oxy từ không khí trong khí quyển.

- Máy thường sẽ có một rây phân tử chạy điện (zeolit nhân tạo) được sử dụng để tách nitơ từ không khí xung quanh.

- Công nghệ được áp dụng rộng rãi trong các bệnh viện ở cấp tất cả các mức độ khác nhau: phòng khám, trung tâm y tế, điều dưỡng tại gia đình, chăm sóc sức khỏe cho người già, những người lao động tri óc và sinh viên... 

Máy tạo oxy với lượng oxy tạo ra ổn định, an toàn và đáng tin cậy, chi phí thấp, điều chỉnh được lưu lượng.

Các bộ phận chính của máy được thiết kế bền bỉ và chống lão hóa, và tuổi thọ máy theo thiết kế lên đến 20.000 giờ sử dụng  hoặc 5 năm.

Xem Thêm.

Máy tạo Oxy 5lít/ phút Angelbiss Angel 5S

image.png.fa20625468b005553f669754d55f8e32.png

Máy tạo Oxy Angel 5S với khả năng vận hành tự động, có thể cung cấp oxy có độ tinh khiết cao, đạt tiêu chuẩn y tế cho các phòng khám, bệnh viện, bệnh nhân có nhu cầu oxy tại nhà.

Ngày nay, rất nhiều người mắc các bệnh về tim, phổi và các bệnh đường hô hấp khác. Hầu hết những người này có thể được hưởng lợi từ liệu pháp tạo oxy tự nhiên, đặc biệt là đối với bệnh nhân COPD. Máy tạo oxy AngelBiss có thể cung cấp nguồn oxy bổ sung đáng tin cậy, hiệu quả và tiện lợi nhất hiện nay. 

Máy tạo Oxy Angel 5S với độ tinh khiết oxy từ 90% đến 96%. Cấu hình cao nhất - Angel 5S, bao gồm chức năng xông khí dung, chức năng khóa trẻ em, 6 loại chức năng cảnh báo an toàn, 5 loại chức năng chỉ báo lỗi, sẽ đáp ứng nhu cầu khác nhau của khách hàng. Nó hiện là sản phẩm chính, được khuyến nghị sử dụng tại nhà. Và chúng tôi cũng cung cấp mô hình có pin để lựa chọn (ANGEL-5SB), có thể chạy liên tục trong 2 giờ.

Dòng Máy tạo Oxy Angel 5S thậm chí có thể hoạt động trong điều kiện nhiệt độ cao (45 ℃) và nhiệt độ cao (15000FT) .Nếu bạn ở nơi có độ cao lớn, dòng ANGEL-5S sẽ phù hợp với bạn.

Tham Khảo Máy tạo oxy viha

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×