Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
jackson123

Samsung Galaxy Z Flip 4 Có Những Gì Để Người Dùng Lựa Chọn?

Các bài được khuyến nghị

Dù đã ra mắt được một thời gian không quá dài, nhưng Samsung Galaxy Z Flip 4 đến hiện tại vẫn là sức hút mãnh liệt so với các chiếc điện thoại khác của mình. Không để mọi người chờ đợi lâu, chúng ta sẽ cùng nhau nhận xét nó bằng cách tìm hiểu những tính năng vượt trội của chiếc điện Galaxy Z Flip 4 cực hot này nhé!

Ngoại hình điều chỉnh trên Samsung Galaxy Z Flip 4

Đầu tiên, sự thay đổi ở các viền kim loại bao quanh mặt kính ở mặt lưng tinh gọn và nhẹ hơn. Sự tinh chỉnh này đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng và cảm nhận chất lượng cao, thiết thực, lịch lãm và hiện đại hơn cho thiết bị. Việc gập Samsung Galaxy Z Flip 4 chính hãng cũng dễ dàng và ngăn nắp hơn. Để cảm nhận rõ tất cả sự độc đáo của thiết kế có thể gập lại này, bạn có thể điều chỉnh ốp lưng sáng miếng dán ppf 4 cạnh đầy đủ.

image.thumb.png.0425399a616078b831912f8305991b72.png

Mình khuyên mọi người nên đến địa chỉ dán chất lượng như Azskin, Viettablet,… để nhận được dịch vụ dán PPF tốt nhất, chăm sóc điện thoại tối ưu nhất. Ngoài ra, phần thân mờ của Galaxy Z Flip 4 đã được thay thế bằng màu bóng và mặt sau của thiết bị được phủ chất liệu mờ thay vì kính bóng như trước.

Chất lượng hai màn hình trên Samsung Galaxy Z Flip 4

Mặc dù không có sự đổi mới nào về ngoại hình bên ngoài, màn hình phụ Galaxy Z Flip 4 là 1,9 inch với tấm nền Super AMOLED, tốc độ quét 60Hz. Tuy nhiên, thiết bị năm nay sẽ mang lại thêm nhiều ứng dụng nhỏ để tùy biến emoji, tạo và phản hồi tin nhắn ngay lập tức và để lại ba số điện thoại ngay trên màn hình phụ.

image.thumb.png.4509f91987825cdef1bc060c935d3ccf.png

Cũng đổi mới như màn hình phụ, bề mặt chính của Samsung Galaxy Z Flip 4 với kích thước 6,7 inch với tỷ lệ 22:9 riêng biệt khá với các mẫu điện thoại thông minh "anh chị em" của Samsung và đem đến cho người dùng hoạt động rất hấp dẫn. Khả năng hiển thị cũng được cải thiện với độ hoàn thiện và hài hòa tuyệt vời khi có tấm nền AMOLED và tần số làm mới tự động điều chỉnh từ 1 đến 120 Hz.

Chipset có mặt trên Galaxy Z Flip 4

Không lẽ Samsung với tư cách là flagship mới vẫn có thể lắp con chip cũ như thế hệ trước hay sao? Con chip xử lý mới Snapdragon 8+ Gen 1 của Qualcomm được tích hợp vào để tăng hiệu suất. Mạnh mẽ hơn rất nhiều, xứng danh chiếc smartphone hoàn thiện nhất năm 2022.

image.png.0f34143ea87eb704295cdb7134a8189f.png

Samsung Galaxy Z Flip 4 cũng được yêu thích khi đi kèm với bộ lưu trữ lớn 512GB mới. Mọi người có thể dễ dàng lưu trữ dữ liệu một cách thuận tiện, không lo thiếu chỗ.

Theo Viettablet

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×