Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
thudta

Mua Ghế Sofa Dịp Tết Cần Lưu Ý Gì?

Các bài được khuyến nghị

Tết đến xuân về luôn là thời điểm lý tưởng để trang hoàng không gian nội thất thật đẹp và sang trọng để đón chào một năm mới tốt lành và nhiều niềm vui. Tuy nhiên việc mua sắm ra sao và lựa chọn như nào không hẳn là điều dễ dàng mà ai cũng có thể làm được. Việc chọn mua cho gia đình một bộ ghế sofa đẹp cũng là vấn đề đau đầu của nhiều gia đình.

Bài viết dưới đây Nội thất Furniland sẽ giúp bạn bỏ túi những lưu ý khi đi mua sắm ghế sofa dịp cận Tết để có sự chuẩn bị tốt nhất nhé!

 

Nên đi mua ghế sofa thật sớm

 

Nhiều người thường chủ quan đợi đến ngày sát Tết rồi mới bắt đầu đi mua sofa mà không bắt đầu tìm kiếm từ sớm. Điều này mang đến nhiều bất lợi cho bạn đấy ạ. Bởi đơn giản, càng muộn thì đa số các showroom nội thất chỉ còn lại những mẫu cũ hoặc rất ít mẫu để bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích và nhu cầu của mình. Bạn sẽ rất khó khăn để tìm được một bộ sofa ưng ý. Sẽ thật là bực mình khi đi mua sofa tại những thời điểm cận kề ngày tết và phải cắn răng chọn những bộ ghế không ưng ý để phục vụ cho những ngày đón năm mới.

Vì vậy, tốt hơn hết bạn hãy dành thời gian tìm kiếm và lựa chọn cho ngôi nhà thân yêu của mình bộ ghế sofa từ thật sớm nhé. Thời gian trước tết 2-3 tháng là thời điểm rất thích hợp. Đây là lúc mà các cửa hàng nội thất thường đưa ra những chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Đồng thời các sản phẩm vẫn còn sẵn và đa dạng sự lựa chọn từ kiểu dáng, kích thước, màu sắc. Như vậy bạn sẽ thật dễ dàng để tìm mua được ghế sofa phòng khách đẹp, giá tốt nhất.

 

Trải nghiệm trực tiếp sản phẩm

 

Ghế Sofa da thật là sản phẩm cao cấp mang đến sự thư giãn thoải mái cho người dùng. Chính vì vậy, khi chọn mua ghế sofa cho phòng khách nhà mình bạn hãy trải nghiệm trực tiếp sản phẩm trước khi mua. Từ đó bạn sẽ có những cảm nhận rõ rệt và đánh giá được chất lượng sản phẩm mà có thể nhìn bằng mắt thường khó nhận biết được. Ghế sofa da thật sẽ cho bạn thấy được sự mềm mại và êm ái bất tận của bề mặt da, độ đàn hồi cao, độ lún vừa phải của phần nệm cao cấp.

 

Lựa chọn tham khảo nhiều cửa hàng khác nhau

 

Muốn mua sofa dịp Tết cận kề bạn phải tham khảo ở nhiều cửa hàng khác nhau. Mỗi một cửa hàng sẽ có giá thành sản phẩm không giống nhau cho nên hãy chọn mua ở địa chỉ nào bán sofa giá rẻ, chất lượng tốt nhất. Tránh việc không tham khảo địa chỉ mua hàng mà chọn đại để mua dễ mua phải giá thành đắt đỏ. Những ngày cuối năm, tiền bạc cần phải chú ý thật kỹ càng vì còn có khá nhiều khoản phải chi tiêu. Chính vì vậy tham khảo sản phẩm trên website, fanpage trước khi đi mua ghế sofa phòng khách dịp cuối năm là sự lựa chọn đúng đắn.

Chú ý tới chất liệu

Có rất nhiều chất liệu tạo nên một bộ ghế sofa mà bạn có thể thấy trên thị trường nội thất hiện nay như: gỗ, vải, nỉ, nhung, da công nghiệp, da thật,… Tuy nhiên để có được một không gian thực sự đẳng cấp và khác biệt thì ghế sofa da thật vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Sofa da thật nhập khẩu Italia, Malaysia, Nhật Bản,… chắc chắn là những sản phẩm sẽ giúp bạn nâng tầm vẻ đẹp thời thượng cho phòng khách nhà mình. Đặc biệt là dịp đầu năm mới khi mọi người ghé thăm chúc Tết nhiều, thì chắc chắn đây sẽ là điểm nhấn khó rời mắt.

Ngoài ra, sofa da thật cao cấp có ưu điểm là dễ dàng vệ sinh. Vì vậy đây sẽ lần ưu tiên số 1 đối với những ngày Tết thường có rất nhiều đồ ăn, đồ uống, kẹo bánh dành cho việc tiếp khách.

 

Chú ý tới chất lượng sản phẩm

 

Những ngày cận kề tết là dịp các cửa hàng tung ra các chiến dịch đẩy hàng mạnh bao gồm cả hàng mới và hàng tồn kho. Vì vậy quý khách hàng cần hết sức lưu ý không chỉ đối với việc mua ghế sofa mà còn với bất kỳ sản phẩm nào khác. Hãy tránh những mẫu sofa thanh lý, những mẫu đã tồn kho quá lâu. Ngoài ra, hãy chú ý tới bề mặt do có gặp vấn đề gì không, bộ khung ghế có chắc chắn hay không, phần đệm có bị mất đi độ đàn hồi hay không? Tìm hiểu kỹ lưỡng về sản phẩm sẽ giúp bạn tránh được việc mua phải bộ ghế sofa kém chất lượng.

Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín chất lượng để mua ghế sofa dịp Tết 2023 thì đừng bỏ qua showroom Nội thất Furniland nhé!

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×