Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
Nguyệt Rotec

Dự Án Lắp Đặt Máy Ép Thuỷ Lực 4 Trụ Cho Tập Đoàn Nidec Nhật Bản

Các bài được khuyến nghị

Tập đoàn Nidec là một tập đoàn quốc tế có trụ sở đặt ở rất nhiều nước trên thế giới. Ở Việt Nam, công ty Nidec nằm trong khu công nghệ cao Sài Gòn, Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh. Sản phẩm của công ty rất đa dạng, chủ yếu là các mặt hàng điện tử, mô tô, quạt, sản phẩm công nghệ vv.

2427_pictures_library_2427_2017041014123
Công ty TNHH Nidec Việt Nam

Xuất phát từ nhu cầu cần có Máy ép thủy lực để ép kết dính các chi tiết sản phẩm có độ chuẩn xác cao, lãnh đạo công ty Nidec đã gửi trọn niềm tin vào Rotec Việt Nam với hy vọng sẽ có được sản phẩm Máy Ép Thuỷ Lực 4 Trụ có thiết kế độc đáo chỉ dành riêng cho công ty mình. Và thế là BỘ ĐÔI MÁY ÉP THỦY LỰC 4 TRỤ thương hiệu Rotec Việt Nam, tiêu chuẩn Nhật Bản đã ra đời, chỉ sau BỘ ĐÔI MÁY ÉP THỦY LỰC 4 TRỤ thiết kế cho Nhà Đầu Tư ở Hải Dương chỉ có mấy tuần.

Hình Ảnh Máy Ép Thủy Lực 4 Trụ Rotec Việt Nam

May-ep-thuy-luc-4-tru-3D-da-SEO-566x400.

Thiết Kế Máy Ép Thuỷ Lực 4 Trụ

Các Thông Số Kỹ Thuật Chính Của Bộ Đôi Máy Ép Thủy Lực 4 Trụ Rotec Việt Nam

-Model: RTP-10.50
-Lực ép: 10 tấn
-Hành trình xy lanh max: 250mm
-Chiều cao khoảng trống: 400mm
-Kích thước bàn máy: 738 x 580mm

anh-bo-doi-may-ep-thuy-luc-4-tru-Copy.jp

Bộ Đôi Máy Ép Thuỷ Lực 4 Trụ Rotec Việt Nam

Đặc Tính Của Máy Ép Thủy Lực 4 Trụ Rotec Việt Nam

Máy dẫn động bằng thủy lực, đế van được tích hợp có tính năng chuyên dùng cao, đường ống dẫn dầu lớn để tránh tổn thất áp suất cũng như tạo điều kiện làm việc cho gioăng phớt tốt hơn.
+ Máy sử dụng hệ thống van thủy lực tích hợp trên đế van rất tiện lợi.
+ Có thiết bị bảo vệ cho hệ thống máy để loại bỏ các hiện tượng sốc thủy lực.
+ Được tích hợp bộ điều khiển PLC cùng với tính năng chống va chạm.
+ Kết cấu thân máy có độ cứng vững và tính ổn định rất cao.

Ưu Đãi Khi Mua Máy Ép Thuỷ Lực 4 Trụ của Rotec Việt Nam

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tạo và sản xuất máy công nghiệp và thiết bị xử lý môi trường, đặc biệt là máy ép thuỷ lực, Rotec Việt Nam không ngừng nỗ lực phấn đấu để mang tới những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, đáp ứng những yêu cầu cao về thông số kỹ thuật.

Rotec Việt Nam có đội ngũ kĩ sư ưu tú được đào tạo từ các trường đại học có ngành cơ khí chế tạo hàng đầu tại Việt Nam và nước ngoài. Từng bản vẽ thiết kế cho đến các chi tiết nhỏ nhất của máy đều được tính toán cụ thể và chi tiết tạo ra các sản phẩm có chất lượng tốt nhất và tối ưu khả năng hiệu quả cho mọi yêu cầu của khách hàng.

Ngoài ra khi mua hàng ở Rotec Việt Nam nhà đầu tư sẽ nhận được sự hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, chính sách bảo hành tốt, giá cả ưu đãi, phương thức thanh toán linh động.

Tháng 10 sắm máy, với mỗi Hợp đồng ký kết thành công, Nhà đầu tư được TẶNG gói bảo trì trị giá 5 triệu tiến hành trong suốt 12 tháng.

Liên hệ Hotline 0971.506.268 để được tư vấn!

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác
Đăng nhập để thực hiện theo  

×