Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
dsgnoithat

Bàn làm việc văn phòng đẹp giá rẻ của Hòa Phát

Các bài được khuyến nghị

Bàn làm việc văn phòng chính là mặt hàng được nhiều khách hàng quan tâm. Nó mang vai trò quan trọng trong việc thành công của công ty và hiệu suất làm việc của từng cá nhân. Bàn làm việc cũng giúp cho không gian văn phòng trở nên đẹp mắt.

Bàn làm việc văn phòng của Hòa Phát sẽ có nhiều loại về mẫu mã, chất liệu và giá thành cũng khác nhau. Chính vì thế mà khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc mua sắm mà đáp ứng đúng nhu cầu của bản thân cũng như cho công ty. Bên cạnh đó, công ty chúng tôi còn sản xuất ra nhiều mẫu bàn cho nhiều cấp bậc khác nhau. Chúng có thể đi cùng với tủ hồ sơ, tủ phụ riêng…

Đặc điểm giá trị của các mẫu bàn làm việc văn phòng do Hòa Phát sản xuất

Màu sắc đa dạng

Màu sắc và kiểu dáng chính là một trong những yếu tố quyết định mua sản phẩm đó hay không ở khách hàng. Nhiều người không quan tâm sản phẩm có giá thành cao cắt cổ bao nhiêu nhưng màu sắc đáp ứng đúng sở thích của họ là họ sẽ mua. Bên cạnh đó, khi mua bàn làm việc sẽ chú trọng vào phong thủy nên có màu đúng với mệnh của họ thì họ không ngần ngại mà mua để có một tương lai sáng lạn hơn.

cac-dong-ban-lam-viec-van-phong-ban-chay

Chất liệu tuyệt vời

Không còn gì phải chê khi Hòa Phát chính là công ty đứng đầu về số lượng nội thất. Chúng tôi không ngừng phát triển các mẫu sản phẩm với chất lượng tuyệt vời nhất. Bởi thế, Hòa Phát luôn tìm kiếm chất liệu làm sản phẩm sao cho phù hợp với túi tiền và mục đích sử dụng. Như bàn ghế dùng cho giám đốc sẽ có kiểu dáng và kích thước khác với cho nhân viên.

Một số mẫu bàn làm việc văn phòng nổi bật hiện đang có tại Hòa Phát

Bàn gỗ đơn: AT120S, HR120S, NT120S

Nhắc đến bàn làm việc văn phòng do Hòa Phát sản xuất không thể thiếu bàn gỗ đơn được rồi. Đây chính là một trong những sản phẩm best seller của công ty. Sản phẩm này thường được dùng cho cá nhân và được làm từ gỗ melamine cao cấp chống trầy xước và không bị tác động bởi yếu tố con người hay thiên nhiên. Mẫu bàn này thường có yếm lửng tạo sự riêng tư cho người sử dụng và có đệm nhựa màu đen. 

Bàn mặt gỗ chân sắt: HR120SC8, LE120SC12, BRI120SC15

Loại bàn này được thiết kế theo phong cách hiện đại và vô cùng sang trọng. Mặt bàn được làm từ gỗ công nghiêp và bóng bẩy. Chân được làm từ sắt sơn tĩnh điện, an toàn cho cả người dùng lẫn thân thiện với môi trường. Chân bàn thuộc chân chữ A hoặc chân kiểu chắc chắn. Dưới chân còn được trang bị thêm phần tăng đế, đảm bảo êm ái khi sử dụng. Bàn có thể có yếm màu mạ đen đẹp mắt.

Bàn liền tủ: HR120SHL, AT120SHL3D, HR140HLC1, HR120SHL

Thường thì mẫu bàn liền tủ được nhiều công ty và cá nhân thích dùng nhiều hơn bởi sản phẩm đi cùng với nhiều tiện ích khác. Các mặt bàn dành cho nhân viên nếu muốn đảm bảo chi phí thì thường được làm từ gỗ công nghiệp và mặt hàng này cũng vậy. Mặt bàn được thiết kế theo hình chữ nhật đơn giản có thể bố trí ở bất cứ không gian nào và kết hợp với nhiều mẫu ghế khác nhau. Bên cạnh đó, mỗi chiếc bàn đều được đi cùng với một tủ phụ đa năng gồm 1 ngăn kéo cùng 1 khoang mở có khóa.

cac-dong-ban-lam-viec-van-phong-ban-chay

Bàn quản lý: ET1400I, ET1600F, LEP180C12

Phòng làm việc không thể thiếu bàn quản lý, những chiếc bàn dành cho lãnh đạo bậc trung. Mặt bàn thiết kế đơn giản có dán giấy làm điểm nhấn. 2 bên bàn là 2 hộc liền với thiết kế khác nhau, bên ngăn kéo và bên là cánh mở. Những điều này tạo cho người dùng cảm giác tiện nghi khi có thể sắp xếp tài liệu rõ ràng và khoa học. Mặt bàn được làm với độ dày vừa phải, đi cùng đó là yếm bàn gắn nẹp nhôm tạo sự riêng tư cho người dùng và cũng làm đẹp cho bàn.

Bàn giám đốc: DT1890H2, DT1890H14, DT3212VM7

Bàn giám đốc tạo cho người dùng cảm giác quyền lực và thành đạt khi sử dụng một chiếc bàn làm việc chất lượng như vậy. Những chiếc bàn này được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp và được khoác lên một lớp sơn PU đẹp mắt và bóng loáng. Bên cạnh đó, bàn còn có lỗ luồn dây điện đảm bảo sự tinh tế không bị vướng mắc bởi các lỗ dây. Trên mặt bàn còn có phần PVC - nơi bạn có thể đặt lap hoặc sổ ký. Bàn này thường đi riêng với tủ phụ.

Lưu ý trong việc bố trí bàn làm việc văn phòng hợp phong thủy

Người dùng nên tuân thủ các quy tắc sau trong việc bố trí bàn làm việc để công việc ngày một suôn sẻ và gặt hái thêm nhiều thành công. Không nên đặt bàn làm việc gần nhà vệ sinh sợ nhiễm tạp chất, ô uế con người. Bên cạnh đó, nên tránh đặt bàn làm việc đối diện hoặc bên cạnh cửa ra vào vì những tiếng động bên ngoài khiến bạn không tập trung. Tốt hơn hết là sau bàn làm việc cần có những chiếc bình phong hay vật gì đó chắc chắn để tạo cảm giác có người nâng đỡ.

Những thông tin về bàn làm việc văn phòng, những mẫu mã độc đáo cùng với những lưu ý trong việc bố trí bàn làm việc bên trên có thể giúp ích bạn ít nhiều để không bị phân vân.

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác
Đăng nhập để thực hiện theo  

×