Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
360sport

Những Mẫu Túi Đựng Thảm Yoga

Các bài được khuyến nghị

Chắc hẳn những người đam mê thể thao, những người luôn chăm chút cho bản thân mỗi ngày đều sẽ dành cho mình một chút thời gian để tập luyện, với một chiếc thảm yoga chúng ta có thể thoả sức tập luyện vớ những lúc rảnh rỗi. Nhưng không phải ai cũng biết bảo quản chiếc thảm tập của mình, sau đây 360sport chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn đến những túi đựng thảm yoga nhé.

Những mẫu túi hot nhất 2022

Những chiếc túi đựng thảm yoga dưới đây là những mẫu tham khảo cho các bạn yêu thích đam mê thể dục thể thao vào những thời gian rảnh rỗi. Những chiếc túi đựng này sẽ bảo vệ những chiếc thảm yoga của bạn mỗi khi bạn mang đi tập luyện.

[caption id="attachment_901" align="aligncenter" width="400"] Túi đựng thảm yoga[/caption]

Túi đựng thảm yoga có túi khoác chéo

,

tui-dung-tham-yoga

Được làm 100% từ chất liệu cotton, chất vải dày dặn với những nét mũi chỉ đương khâu rất là chắc chắn giúp bạn có thế bảo vệ những tấm thảm yoga một cách an toàn và yên tâm nhất. Được thiết kế với hình cổ lọ và thẳng đứng sẽ giúp người dùng cảm thấy trông chiếc túi đựng thảm của mình có vẻ ngầu hơn và năng động hơn. Để biết rõ hơn và chi tiết hơn về chiếc túi này mời các bạn click ngay vào tại đây để mua hàng.

Chiếc túi này được trang bị một chiếc dây đeo có thể tuỳ chỉnh kích cỡ phụ hợp với người đeo nó, về phần túi thì được gắn thêm 2 đầu thông khí giúp lưu thông không khí để khi chúng ta tập luyện xong cất những chiếc thảm vào túi đựng thảm sẽ hạn chế mùi.

Đọc thêm; 5 Cách Xử Lý Thảm Yoga Khi Bị Trơn Cực Đơn Giản

Túi đựng thảm yoga xách tay

tui-dung-tham-yoga

Khác với chiếc túi trên thì chiếc túi này được trang bị một chiếc tay cầm xách tay khá là năng động và trẻ trung, hai chiếc quai xách được qần tròn qua thân túi giúp quai xách thêm phần chắc chắn hơn rất rất nhiều. Còn về phần túi thì được làm 100% từ chất liệu cotton, vải khá là dày dặn có thể chống nước nên là rất được ưa chuộng đối với những người sử dụng thảm yoga. Ngoài thân túi có trang bị thêm một chiếc túi nhỏ xinh xắn nhưng cũng đựng đước rất nhiều thứ bên trong như là sạc điện thoại hoặc tai nghe...

Mọi thông tin, quý khách hàng xin vui lòng liên hệ 360 SPORT qua các kênh thông tin dưới đây:

360 Sport cam kết sản phẩm y như mô tả

Cam kết đổi trả 7 ngày nếu hàng sai, lỗi.

Số điện thoại: 0393831745

Fanpage: Phụ kiện thể thao 360 sport

Địa chỉ: 78 phố Nhổn, phường Tây Tựu, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

 

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×