Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
Fivemoon05

Chân váy dài qua đầu gối mặc với áo gì?

Các bài được khuyến nghị

Chân váy dài qua gối mặc với áo gì? Có bao giờ các bạn thắc mắc về câu hỏi này chưa, đắn do trong việc phối đồ. Đừng lo, dưới đây là một số tip phối đồ của nhà 5MOON cho bạn. Vào những ngày hè nóng nực, hay mùa đông các kiểu chân váy dài  vẫn là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho hội chị em.  Chỉ với một vài biến tấu nhỏ, chị em sẽ có ngay một phong cách xinh xắn, trẻ trung và cực kỳ năng động. Nó có thể đi chơi, đi học, đi làm, phù hợp mọi phong cách. Các nàng có tò mò không nào?

Chân váy dài qua gối mặc với áo gì?

Trước khi đến với những cách phối đồ cùng chân váy dài, chúng tôi dẽ cùng với các bạn tìm hiểu chân váy dài qua gối là gì? Nó là những chiếc váy thường có chiều dài đến giữa bắp chân. Và được phái nữ ưa chuộng vì chúng phù hợp với mọi độ tuổi. Chân váy dài qua gối luôn đem tới sự dịu dàng và rất duyên dáng. Vì vậy nó là một món đồ mà chị em nào cũng nên có. Chân váy dài qua gối rất dễ phối đồ nhưng phối với loại áo nào. Bạn có thể mặc chúng với áo sơ mi, áo phông, áo len, áo nỉ,…

Tuy nhiên, chân váy dài mặc với áo gì là điều mà đâu phải cô nàng nào cũng biết. Do đó, nhà 5MOON sẽ chia sẻ ngay đến bạn đọc những mẫu áo dễ dàng kết hợp với chân váy dài qua gối.

Các kiểu áo kết hợp với chân váy qua gối:

Áo phông cá tính cùng với chân váy dài qua gối

Những chiếc áo phông luôn là món đồ quen thuộc trong tủ đồ các chị em. Với những chiếc chân váy 2hand vừa rẻ, chất lượng, vừa giúp các cô nàng có một phong cách đẹp. Do đó dù bạn là một cô gái cá tính hay năng động thì cũng không thể nào thiếu. Đây là chiếc áo mang đến sự sành điệu, với chất liệu độc đáo, đêm đến sự thoải mái cho người mặc.

Áo hai dây

Chính vì thế, khi được hỏi chân váy dài nên mặc với áo gì? Đa số các bạn nữ sẽ kết hợp với những chiếc áo phông đơn giản. Đây được xem là cách phối đồ không phải nghĩ ngợi quá nhiều và được đông đảo các chị em ưa chuộng.

Áo len mỏng sành điệu

Những chiếc áo len mỏng không chỉ có tác dụng giữ ấm cho người mặc. Với chất liệu co giãn ôm sát thân, màu sắc phong phú đã ra đời để phục vụ cho nhu cầu của các bạn trẻ. Ngày nay, áo len đã thực sự lên ngôi. Đặc biệt nó tôn lên vẻ đẹp của các nàng khi kết hợp cùng chiếc chân váy dài qua gối.

Vào những ngày trời se lạnh, việc mặc một chiếc áo len mỏng sẽ mang đến cho bạn sự dịu dàng, thanh lịch, quyến rũ. Khi kết hợp cùng chân váy dài qua đầu gối sẽ giúp bạn trở nên vô cùng ấm áp, dễ thương và sự trẻ trung. Đây là kiểu kết hợp được khá nhiều cô nàng tôn thờ trong phong cách thời trang hiện nay.

Áo sơ mi – Vẻ đẹp đến từ phong cách truyền thống.

Nếu chân váy ngắn sẽ giúp các bạn nữ khoe được đôi chân thon gọn. Vậy còn các cô nàng có khuyết điểm thì sao. Chân váy dài qua gối là một lựa chọn đúng đắn. Nếu bạn có phong cách truyền thống, thì sự kết hợp hoàn hả là chiếc áo sơ mi và chân váy dài. Đó là sự kết hợp không hề tồi. Áo sơ mi công sở nữ ngắn tay, cổ thuyền xinh xắn, thời trang thiết kế trẻ trung. Phối đồ với áo sơ mi tay ngắn nữ đang là một xu hướng thời trang hiện nay. Màu hè nóng nực, ngoài áo phông mát mẻ, năng động thì chúng ta còn có áo sơ mi tay ngắn. Vừa thoải mái, giản dị vừa trang trọng, thanh lịch. Hãy cùng 5MOON tham khảo cách phối dưới đây:

Áo sơ mi

 

Bởi vậy, những set đồ này tạo nên cho bạn sự lịch thiệp, trưởng thành hơn và nhã nhặn hơn cho các nàng. Đặc biệt, nếu mạng muốn mình có được sự chú ý và nổi bật thì hãy ưu tiên phong cách này nhé.

Áo croptop

Mẫu áo đã được nổi lên từ lâu nhưng nó luôn là sức hút khó cưỡng đối với các nàng. Với phong cách này sẽ đem lại cho bạn phong cách trẻ trung, sự năng động và vẻ đẹp quyến rũ. Nếu bạn chưa từng thử qua phong cách này tôi khuyên bạn nên thử chúng 1 lần. Với các tông màu nhẹ nhàng đơn giản, bạn đã có một phong cách đẹp.

Áo croptop

Sự kế hợp không thể tuyệt hơn với chân váy dài qua đầu gối.

 Một vài lưu ý bạn cần biết về đồ 2hand nhà 5MOON.

 Các sản phẩm của nhà 5MOON:

-Chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang 2hand nữ: Áo sơ mi, áo khoác, chân váy, quần bò.

-Mức giá hợp lý.

-Sản phẩm chất lượng.

-Do hàng 2hand nên áo có thể bị chênh lệch màu đôi chút so với màu thực.

-Chúng tôi cam kết sản phẩm uy tín, đẹp, nếu có lỗi các bạn hãy nhanh chóng liên hệ chúng tôi để được hoàn hàng, đồi trả.

Tham khảo thêm tại:

 

 Một số thông tin liên hệ:

LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG : 033 453 6346
Địa chỉ: 119 ngõ 80, Tu Hoàng, Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Fanpage: https://www.facebook.com/fivemoon.net
Website: https://fivemoon.net/
Instagram: https://www.instagram.com/2hand_5moon/
#2hand
#5Moon
#Quần_áo_2hand
#Thời_trang_2hand

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×