Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
baobieig

Kinh nghiệm mở đại lý bao bì

Các bài được khuyến nghị

Trên thị trường kinh doanh buôn bán tại Việt Nam, ngành hàng bao bì được coi là một trong những ngành hàng có lượng tiêu thụ lớn sau ngành hàng thực thẩm. Mỗi ngày chúng ta đều sử dụng bao bì túi ni lông để đựng thực phẩm, các vật dụng, đồ dùng,… Với khối lượng tiêu thụ lớn như vậy, các đại lý, nhà phân phối bao bì thường chọn ngành hàng bao bì là sản phẩm kinh doanh chính để đem lại doanh thu và lợi nhuận ổn định cho mình. Nếu bạn đang có dự định kinh doanh ngành hàng này thì bài viết dưới đây sẽ giúp ích cho bạn hiểu rõ hơn về ngành hàng bao bì. Cũng như những điều cần lưu ý khi mở đại lý bao bì.

Tổng quan về ngành hàng bao bì túi ni lông

Ngành hàng có nhu cầu cao

Theo một thống kê vào năm 2019, thì trung bình mỗi ngày một người sẽ sử dụng 2 đến 3 túi ni lông để phục vụ nhu cầu sinh hoạt hằng ngày. Trải dài từ thành thị đến nông thông và không phân biệt thị trường khách hàng. Điều này giúp các đại lý, nhà phân phối dễ dàng có được lượng tiêu thụ ổn định mà không lo sợ tồn hàng hay ế ẩm nếu có khách hàng ổn định.

Vốn mở đại lý bao bì thấp

Vốn kinh doanh có lẽ là điều đặc thù của ngành hàng bao bì. Bạn hoàn toàn có thể tham gia vào thị trường kinh doanh này với số vốn hạn chế. Trung bình các sản phẩm túi ni lông có giá từ 17,000đ đến 35,000đ một kilogam tùy theo loại túi. Khi bạn bắt đầu kinh doanh thì nên nhập số lượng nhỏ để thử thị trường cũng như khả năng xoay dòng vốn.

Xem thêm bài viết về: Những lưu ý khi mở đại lý bao bì

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×