Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
bubblegumstudio

5 phong cách phối đồ local brand cực xinh cho giới trẻ

Các bài được khuyến nghị

Áo thun Local Brand hiện đang gây sốt rần rần trong giới trẻ Việt Nam hiện nay. Những chiếc áo thú vị này có gì hay ho và có những cách mix match chất lừ nào sẽ giúp bạn trẻ tự tin khoe cá tính? Cùng bubblegum-studio điểm qua bài viết này bạn nhé!

1. Vài điều về áo thun local brand

Local Brand có nghĩa là thương hiệu nội địa ở một địa phương nhất định. Áp dụng vào thời trang local brand sẽ có nghĩa là thương hiệu thời trang nội địa ở một địa phương nhất định. Chẳng hạn như Local Brand Việt Nam – hàng “made in Vietnam” 100%.

Toàn bộ các sản phẩm Local Brand được thiết kế, sản xuất, sáng tạo bởi người Việt. Cho nên nó hoàn toàn phù hợp với phong trào “người Việt ưu tiên dùng hàng Việt”. Hơn nữa, thời trang Local Brand cũng mang trong mình vô vàn những điều thú vị. Do đó, nó này càng được quan tâm bởi không chỉ giới trẻ mà toàn thể cộng đồng.

Bởi khả năng phá cách là vô tận, trong thời trang thì không hề có giới hạn. Do đó, ngày càng có nhiều local Brand “nối đuôi” ra đời nhưng người dùng vẫn chưa bao giờ cảm thấy nhàm chán. Có thể kể đến một số nhãn hiệu Local Brand Việt Nam được giới trẻ “săn lùng”: Hey You, Twenti, 7 Milions, YaMe, Chili Club, MSIC,…

Bên cạnh những ưu điểm nổi trội như hàng hiệu giá ổn, tính độc lạ thời thượng, cập nhật xu thế nhanh chóng,… Điểm nhấn nổi trội nhất của thời trang local brand chính là “sự khác biệt đến từ phong cách cá nhân”.

Với một chiếc áo thun, áo khoác, đôi giày “cá nhân hóa” mạnh mẽ, thậm chí được sản xuất với số lượng có hạn. Các bạn trẻ có thể thỏa thích thể hiện cá tính, phong cách cá nhân, tự tin khẳng định mình trong set đồ ấn tượng.

Các thương hiệu Local Brand tại Việt Nam lựa chọn khách hàng chủ chốt là giới trẻ, học sinh, sinh viên. Đồng nghĩa với không phải bạn trẻ nào cũng đủ khả năng kinh tế để chạy theo đồ hiệu giá cao. Ngay lập tức, những thương hiệu áo thun Local Brand trở nên nổi bật và được yêu thích. 

Giờ đây, các bạn trẻ có thể diện một chiếc áo thun độc lạ, giá rẻ, chất lượng “ổn áp” bởi áo thun 100 cotton và tự tin thể hiện chính mình ở bất cứ nơi đâu. Khi giá cả không còn là vấn đề thì sự sáng tạo cũng lên ngôi bởi những bộ óc siêu việt và sức sáng tạo vô hạn.

2. 5 kiểu phối đồ local brand cực đẹp cùng áo thun Local Brand

2.1 Mốt áo giấu quần không thể thiếu

Thời trang “áo giấu quần” không có gì xa lạ với những tín đồ thời trang yêu thích sự trẻ trung năng động. Để thử sức với phong cách này, bạn chỉ cần một chiếc áo thun nữ đẹp cao cấp form rộng, mix cùng chiếc quần short ngắn. Thêm một đôi sneaker chất chơi nữa. Vậy là đủ cho một set đồ năng động ngày đến trường, đi chơi cùng bạn, hay tung tăng xuống phố rồi.

2.2 Áo thun Local Brand mix cùng chân váy xòe ngắn

Thế hệ genZ quả thực đã mang đến những kiểu mix match tươi mới cho mọi set đồ. Một chiếc áo thun Local Brand họa tiết xinh xinh mix cùng chiếc chân váy xòe nữ tính. Một set đồ thực sự ngọt ngào cho mọi cô nàng tuổi mười tám đôi mươi.

2.3 Không quên áo thun Local Brand cùng quần ống rộng

Những chiếc quần ống rộng điệu đà lại có sự ăn nhập cực chuẩn cùng những chiếc áo thun có họa tiết độc đáo. Chưa bàn về kiểu dáng, hai items basic này sẽ giúp ngày của nàng trở nên thật thoải mái và dễ chịu. Outfit này sẽ không khiến nàng phải thất vọng dù là ngày đến trường hay thoải mái vui chơi cùng bạn bè.

2.4 Cùng chất với áo thun polo Local Brand

Áo thun polo kết hợp với quần short hoặc quần jean cũng là một sự lựa chọn khá hay dành cho các bạn. Áo có ưu điểm chất liệu vải cotton giúp thấm hút tốt, from áo giữ được tốt mặc khá đơn giản và thoải mái. 

2.5 Áo thun Local Brand cùng áo khoác và phụ kiện

Để mix áo thun local đẹp nhất bạn không cần phải lo lắng tiết chế phụ kiện hay những item mặc cùng. Bởi lẽ chiếc áo này đã đủ cơ bản, đủ đơn giản để làm cái nền chắc chắn cho những phụ kiện độc lạ.

Các thương hiệu Local Brand cũng đâu chỉ dừng lại ở áo thun, còn có áo khoác, quần, mũ, túi xách,… và vô số phụ kiện độc lạ. Sự duy nhất của mỗi thương hiệu Local Brand lại chính là điểm nhấn khiến người mặc trở thành tín đồ “hàng hiệu” đúng chất. Mặc dù giá cả chỉ nằm ở phân khúc tầm thấp. Vậy nên đừng quên khoác thêm chiếc áo khoác hay chiếc mũ, chiếc túi,… có cùng thương hiệu để làm nên một set đồ Local thực thụ bạn nhé!

 

Nhấn vào đây để đọc thêm các bài viết khác về thời trang nhé!

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×