Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
xemvanmenh2022

Tử vi năm 2023 cho người tuổi Sửu sinh năm 1973

Các bài được khuyến nghị

Người tuổi Quý Sửu 1973 thuộc mệnh Mộc, Sửu là người ngay thẳng, dễ tính và hay quan tâm. Tính cách thường quá mạnh mẽ, bộc trực, ngay thẳng, dễ làm mất lòng người khác. Theo tử vi năm 2023, người tuổi Quý Sửu sinh năm 1973 sẽ như thế nào? Trong năm 2023, người tuổi Quý Sửu sinh năm 1973 cần lưu ý điều gì về mọi phương diện tài lộc? Nếu muốn biết về vận hạn năm 2023 của người tuổi Quý Sửu 1973, hãy cùng chuyên mục xem qua phần dưới đây nhé!

 

1. Phân tích số học của Sửu sinh năm 1973

Người tuổi Quý Sửu 1973 thuộc mệnh Mộc, gia chủ tuổi Quý Sửu là người năng động, có chí khí dũng cảm. Tuy nhiên, chủ nhân của ngưu gỗ thường quá mạnh mẽ, thẳng thắn và ngay thẳng, rất dễ làm mất lòng người khác, đây chính là khuyết điểm của họ. Đừng tranh cãi với người yêu về những vấn đề nhỏ nhặt hàng ngày, nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến mối quan hệ của bạn. Bạn bè đã kết hôn, đừng tranh cãi vì con cái, hãy trân trọng tình cảm đang có, yêu thương gia đình, cùng người yêu và gia đình giao tiếp nhiều hơn. Đừng tranh cãi với người khác vì tiền, nên chú ý những điểm sau: 

           - Đừng sa vào thói xấu cờ bạc, 

           - Không cho người khác mượn tiền, 

           - Mua một số vật dụng thiết thực. Khi kinh tế khó khăn, bạn sẽ được quý nhân giúp đỡ, khó khăn sẽ được giải quyết dễ dàng.

>>> Luận tử vi tuổi Sửu 1973 nam mạng chi tiết vận hạn năm 2023: https://xemvanmenh.net/tu-vi-nam-2023/tu-vi-tuoi-quy-suu-nam-2023-nam-mang-1973-A2641.html

 

2. Vận Mệnh Năm 2023 Và Luận Giải Chi Tiết Cho Người Tuổi Quý Sửu 1973

Những bạn có cung hoàng đạo là sửu, bước sang năm 2023, tài lộc quanh năm sẽ thăng trầm, bởi vì ngũ hành sửu và Tuất tạo thành cục diện vuông góc. Tuế, nghĩa là năm nay người tuổi Sửu sẽ có nhiều thay đổi đột ngột và tai nạn, trường hợp nặng thậm chí có thể dẫn đến kiệt sức. May mắn thay, có một ngôi sao tốt lành trong cung mệnh, có thể đóng vai trò vượt qua nghịch cảnh và hóa giải khó khăn trở ngại. Người tuổi Sửu dù gặp khó khăn trong năm nay cũng không nên dễ dàng bỏ cuộc, nên âm thầm kiên trì, nỗ lực gấp bội để chờ đợi cơ hội đến.

 

3. Sự Nghiệp Tuổi Quý Sửu 1973 Năm 2023 Luận Giải Chi Tiết

Về công việc, năm 2023, Lục cung và Thái tuế của người tuổi Sửu sẽ vuông góc với nhau, ai đi làm thì vất vả hơn, áp lực từ cấp trên và sự phê bình của đồng nghiệp xung quanh sẽ mang đến nhiều phiền muộn. nhưng không nên tù tội, hèn nhát, muốn rút lui phải có quyết tâm vượt qua khó khăn, làm tốt công việc của mình, khiêm tốn, không ngừng tiến tới mục tiêu, sẽ có lúc chứng tỏ bản thân.

Nếu cần thiết, bạn cũng có thể thay đổi trọng tâm công việc, hoặc tìm kiếm cơ hội trong các chuyến công tác, điều này sẽ giúp cải thiện vận may của bạn. Các bạn đang kinh doanh, các bạn sẽ gặp rất nhiều cú sốc trong sự nghiệp như đối tác đột ngột rút vốn, thay đổi nhân sự nòng cốt,… khiến bạn gặp khó khăn. bản thân và không nên quá ỷ lại vào người khác.Hãy làm mọi thứ theo khả năng của mình.Không mở rộng quy mô một cách mù quáng.Nếu môi trường kinh doanh thay đổi đột ngột, chiến lược có thể được điều chỉnh kịp thời theo tình hình thực tế.

>>> Luận tử vi tuổi Sửu 1973 nữ mạng chi tiết vận hạn năm 2023: https://xemvanmenh.net/tu-vi-nam-2023/tu-vi-tuoi-quy-suu-nam-2023-nu-mang-1973-A2677.html  

 

4. Dự Đoán Chính Xác Tài Lộc Năm 2023 Cho Tuổi Quý Sửu 1973

Về tài lộc, những người tuổi sửu năm nay sẽ có vận khí hỗn hợp, về mặt tốt lành vì vậy, dù là đàm phán làm ăn ở nơi khác, hay cùng người thân, bạn bè đi du lịch ở nơi khác đều sẽ gặp may mắn, tài lộc được giúp đỡ. Ngoài ra, một số ngôi sao may mắn sẽ xuất hiện trong năm nay, sẽ mang lại một số thu nhập bất ngờ, chẳng hạn như lợi nhuận từ cổ phiếu, tiền thưởng của công ty, cổ tức, v.v.

Tuy nhiên, có rất nhiều yếu tố dao động đối với sự giàu có một phần, nếu có một thứ thì đó là tốt nhất, và nếu không có thì không cần phải ép buộc nó, đừng mong đợi quá nhiều, hoặc đầu tư quá nhiều năng lượng vào của cải một phần. , do đó vận may của sự giàu có tích cực sẽ bị ảnh hưởng. Về mặt hung tinh, do cung Mệnh và cung Sinh Mệnh năm nay vuông góc nên khi đầu tư vào nhà cửa, nhà xưởng, mặt tiền cửa hàng,… sẽ có nhiều yếu tố ngẫu nhiên hơn như tăng tiền thuê nhà, dột nhà, vấn đề trang trí, v.v. ., dẫn đến tổn thất về tài chính... 

 

5. Tuổi Sửu 1973 tình duyên và hôn nhân năm 2023

Về phương diện tình duyên và hôn nhân, người tuổi sửu năm nay sẽ có sao Thiên Tỉ ở cung mọc, trong bản mệnh cũng có sao Đào hoa , nên quan hệ với người khác phái rất tốt. khá tốt, thích hợp để hẹn hò với người khác giới, nói về hôn nhân, mang thai và sinh nở, v.v. Tổ chức đám cưới cho con cái, v.v.

Người độc thân dễ gặp được bạn khác giới trong năm nay, nhất là nam tuổi sửu, năm nay gặp nhiều may mắn, dễ được người khác giới quý mến, có thể nắm bắt cơ hội này để mở rộng đường tình duyên. vòng tròn xã hội và tích cực tìm kiếm người bạn thích. Nam giới đã có vợ nên cẩn thận chuyện ngoại tình, nếu mập mờ với người khác giới có thể vướng vào rắc rối khó thoát. Năm nay là năm Tài Tuế, không thuận lợi trong việc giao tiếp với người khác giới, chênh lệch tuổi tác lớn, nếu khoảng cách tuổi tác giữa bạn tình và bản thân lớn thì sẽ có nhiều bất chính, ngoài ra đối với nhiều lời đàm tiếu xung quanh, sự mâu thuẫn trong việc hòa hợp. Cũng có nhiều mâu thuẫn với nhau, và họ cần phải dung hòa lẫn nhau.

 

6. Tử Vi Sức Khỏe Năm 2023 Trọn Vẹn Cho Người tuổi Sửu 1973

Về sức khỏe, do ảnh hưởng của Thái Tuế nên các bạn tuổi sửu năm nay dễ gặp các vấn đề về thể chất, đặc biệt là cột sống cổ, thận và hệ tiết niệu, bạn phải chú ý vấn đề sức khỏe ở những bộ phận này nhé. mọi thứ, bạn cần làm những gì có thể khi tham gia các cuộc tụ tập, và bạn không nên hung hăng và uống quá nhiều.

Các bạn tuổi Sửu là con cái nên quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của cha mẹ trong năm nay, nếu phát hiện có vấn đề gì thì nên chữa trị kịp thời, chăm sóc chu đáo. Mặt khác, khi giao tiếp với cha mẹ, giọng điệu nên bình tĩnh, không bao giờ dùng giọng điệu hay thái độ mạnh mẽ để nói chuyện với cha mẹ, dễ khiến cha mẹ cảm thấy chán nản, từ đó ảnh hưởng đến sức khỏe, bạn nên học cách kiên nhẫn lắng nghe và hiểu tâm tư của họ hơn.Bạn phải biết tất cả. Lấy chữ hiếu làm đầu. Nên sắp xếp thời gian đưa cha mẹ đến bệnh viện thường xuyên để khám sức khỏe tổng thể, để có sự chuẩn bị.

Nguồn tham khảo tử vi 2023: https://www.couchsurfing.com/people/tuvi2023xvm

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×