Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
dsgnoithat

Nội thất phòng lãnh đạo bán chạy tại Hòa Phát

Các bài được khuyến nghị

Nội thất phòng lãnh đạo đang được nhiều người thuộc dân văn phòng điên đảo bởi chúng quá đẹp mắt. Nhất là khi được bán theo set như của The One thì sẽ nhận thêm điểm cộng bởi sự hài hòa mà chúng mang lại, đương nhiên thì dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách khác nhau.

Nếu bạn đang quan tâm đến nội thất văn phòng, đặc biệt là dành cho lãnh đạo thì hãy đến ngay với The One để mua được những mặt hàng chất lượng và uy tín nhất nhé. The One sẽ giới thiệu cho bạn những set đồ nội thất phòng lãnh đạo được làm từ những chất liệu cao cấp nên càng làm tôn lên giá trị và quyền lực của những người sử dụng chúng. Bài viết dưới đây là giới thiệu set đầu tiên trong series từng set đồ một.

Tại sao nên chọn đồ nội thất theo set?

Nội thất phòng lãnh đạo được bày bán tại The One rất nhiều, trong đó có đồ lẻ và đồ bán theo set. Những lý do bạn nên mua nội thất lãnh đạo theo set có rất nhiều và sau đây là một vài lý do. Đầu tiên, bạn đỡ phải suy nghĩ nên kết hợp những món đồ nội thất riêng lẻ như thế nào cho phù hợp để có được sự đồng bộ tốt nhất cho văn phòng. Thứ 2, chất lượng của các món đồ theo set có cùng chất liệu nên dễ bảo quản, vệ sinh và điều này cũng làm tăng tính sang trọng cho văn phòng. Thứ 3, nếu có vấn đề gì cần sửa chữa cho các sản phẩm nội thất trong set thì bạn chỉ cần gọi người đến sửa một lần. 

Những món đồ theo set trong nội thất phòng lãnh đạo

Bàn DE10297

DE10297 thuộc nội thất phòng lãnh đạo với chất liệu làm nên nó toàn những món đồ cao cấp. Thiết kế của DE10297 có sự kết hợp của tính cổ điển và hiện đại nên càng tạo nên phần tinh tế và sang trọng cho không gian văn phòng. Mặt bàn có kích thước vừa phải và có miếng lót PVC trên mặt bàn giúp bạn đặt để vật để chống trơn trượt. Yếm bàn thiết kế hở một đoạn nhỏ và được điêu khắc những đường nét tinh tế. Cùng với đó là 2 chân hộp bàn vô cùng vững chãi, tạo sự kiên cố và quyền lực cho người sử dụng. DE10297 được làm từ gỗ công nghiệp sơn màu nâu đậm điển hình của nội thất. Chất lượng và độ bền bỉ của nó thì không còn gì sánh bằng.

Ghế L8208

Sản phẩm nội thất phòng lãnh đạo đương nhiên không thể thiếu ghế làm việc - một trong những sản phẩm đóng góp vào việc hỗ trợ công việc cho người dùng. L8208 được đánh giá là sản phẩm nội thất cao cấp từ chất lượng cho đến thiết kế. Phần mặt và tựa được làm từ da êm ái, trên đó còn có thêm một số đường may vô cùng êm ái và tỉ mỉ, thể hiện sự chuyên nghiệp của các thợ làm ghế. L8208 sở hữu cơ chế làm việc độc đáo, an toàn khi hỗ trợ tư thế ngồi của người dùng để đảm bảo cột sống cũng như ôm trọn và nâng niu cơ thể. L8208 chỉ sở hữu 2 gam màu quyền lực là nâu và đen cùng chất liệu da thật quyền lực.

cach-set-noi-that-cho-phong-lanh-dao-cap

Tủ DC2200H2

Với cương vị là lãnh đạo thì bạn sẽ cần xử lý nhiều công việc nên tài liệu theo đó ngày một nhiều hơn. Để tiết kiệm thời gian trong việc tìm kiếm và xử lý công việc khoa học thì tủ DC2200H2 sẽ giúp bạn làm điều đó. Tủ DC2200H2 sở hữu 4 buồng với chiều cao khá lớn. Nó được làm từ MDF phủ PU nên từ màu sắc hay độ bền đều đảm bảo tuyệt đối, không bị ảnh hưởng từ thời tiết hay sâu mọt. 2 buồng bên ngoài dài nên để treo áo, 2 khoang trên của 2 buồng giữa làm từ kính trong suốt nên có thể đặt vật trang trí hoặc những món đồ cần sự tìm kiếm nhanh chóng. Phía dưới có những khoang tủ có tay cầm vững chắc.

Ghế sofa SF03

Để thể hiện sự cao cấp và chuyên nghiệp trong nội thất phòng lãnh đạo thì không thể thiếu ghế sofa, đặc biệt là SF03. Mã sản phẩm này bao gồm 1 ghế băng và 2 ghế đơn với thiết kế và kiểu dáng vô cùng sang trọng & hiện đại. Người dùng có thể lựa chọn giữa da và da công nghiệp để làm chất liệu bọc tiếp xúc. Chân ghế được sơn ốp nổi càng tạo nên vẻ quý phái và đẳng cấp cho không gian văn phòng lãnh đạo. Từ chất liệu thì bạn cũng có thể hình dung được độ bền mà nó mang lại, đặc biệt là giá thành của sản phẩm khá phải chăng. Chỉ cần đầu tư 1 bộ sofa SF03 và đặt chúng trong văn phòng, sử dụng vị trí này để ký kết hợp đồng với những vị khách quan trọng - nghe cũng hấp dẫn đúng chứ?

Lý do nên mua nội thất phòng lãnh đạo tại The One?

The One luôn là 1 trong những cái tên công ty nội thất đứng đầu về chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm. Nên nhiều người luôn chọn công ty để mua sắm nội thất cho nhân viên, lãnh đạo và nhiều cấp bậc khác. Chúng tôi luôn đưa ra những mặt hàng đẳng cấp có đủ từ giá thành bình dân cho đến cấp cao khác nhau, nên việc chọn được nội thất ưng ý hoàn toàn dễ dàng.

Hy vọng những thông tin tôi cung cấp về nội thất được sử dụng cho phòng lãnh đạo phù hợp với những tiêu chí mua hàng bạn đang cần. 

Thông tin tư vấn mua hàng:

Địa chỉ: 19 Đường Vĩnh Phú 30, Phường Vĩnh Phú, Thị xã Thuận An, Bình Dương

Điện thoại: 0903007382  -   Email:  hoaphat391@gmail.com

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác
Đăng nhập để thực hiện theo  

×