Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
dsgnoithat

Lợi ích của ghế ergonomic đối với nhân viên văn phòng

Các bài được khuyến nghị

Ghế công thái học đang được dân văn phòng sử dụng rất nhiều trong thời gian gần đây. Bởi nó mang đến cho con người những giá trị độc đáo về sức khỏe cao cấp với thiết kế bền vững. Mẫu mã của loại ghế này cũng rất đẹp mắt mà giá cả lại phải chăng.

Hãy trang bị cho chính mình một chiếc ghế ergonomic đến từ nội thất The One. Mẫu ghế này tuy đã ra mắt được vài năm nhưng lại nổi lên gần đây. Điều đó cho thấy rằng con người càng quan tâm đến sức khỏe của bản thân mình nhiều hơn. Mẫu ghế này được The One sản xuất với cơ chế tựa lưng ôm sát lưng con người khi dựa vào nên đảm bảo về xương sống và vai gáy. 

Tại sao chúng ta nên sử dụng ghế công thái học?

Sử dụng cho mọi dáng người

The One sản xuất mẫu ghế này với mong muốn tất cả chúng ta đều có lưng thẳng tự nhiên và ngồi làm đúng với tư thế khoa học. Nên tất cả các bộ phận trên ghế đều được điều chỉnh linh hoạt tùy theo nhu cầu sử dụng của từng dáng người. Bởi thế, đây là mẫu ghế tốt nhất cho cột sống và sự thoải mái của bạn. Từ phần đệm trượt gác nhân cho đến phần đỡ đầu, cơ chế tựa lưng ngả hãm như thế nào đều được điều chỉnh tự do theo sở thích của người dùng.

loi-ich-cua-ghe-cong-thai-hoc-cho-gioi-v

Phần mặt và tựa lưng thoải mái

Là một trong những công ty nội thất uy tín nhất Việt Nam thì đương nhiên The One phải sản xuất ra những mẫu ghế đáp ứng đúng nhu cầu và điều kiện sử dụng của con người nơi đây. Từ đó, phần mặt và đệm ghế được chế tạo từ những chất liệu cao cấp, thông thoáng và dễ dàng vệ sinh. 

Ghế ERP823-1

ERP823-1 được sản xuất với cơ chế có lưới chống giãn theo độ dựa của người sử dụng. Với kích thước vừa phải, một người trưởng thành có thể sử dụng và thư giãn một cách thoải mái nhất. Toàn bộ chất liệu làm nên ghế đều là loại cao cấp, an toàn với người dùng và thân thiện với môi trường. Bởi thế, cả mặt đệm lẫn tựa ghế đều có cơ chế chống tích nhiệt, thông thoáng cho người dùng cho dù sử dụng thời gian lâu. Tay ghế thiết kế hình chữ T độc đáo và được ôm PP mềm mại.

Ghế ERP829

ERP829 chính là một trong những mẫu ghế công thái học bán chạy nhất của The One cho đến thời gian hiện nay. ERP829 có thiết kế độc đáo với phần tựa lưng thiết kế khá cao, bên cạnh đó thì ghế còn có tựa đầu độc đáo. Không chỉ có vậy, ngay phần lưng còn có phần “eo” cách điệu. Phần trượt chân có thể gấp lại gọn gàng khi không sử dụng (trong mục đích nghỉ ngơi) để tư thế làm việc được thoải mái và gọn gàng hơn.

Ghế ERP828

Lựa chọn ghế công thái học mang mã ERP828 chính là sự lựa chọn sáng suốt nhất cho dân văn phòng. Nó cũng khiến nhiều người yêu thích bởi thiết kế đẹp mắt và công dụng độc đáo không ai sánh bằng. Tựa đệm lưới được được nhập khẩu từ Hàn Quốc nên có cơ chế chống giãn cực kỳ tốt. Thiết kế tạo điểm nhấn cho chiếc ghế này chắc hẳn là khung ghế tựa lưng, giúp đảm bảo cột sống và cũng ở phần này, nó còn sở hữu một chiếc hình “cánh bướm” rất đẹp mắt. Chân ghế được làm từ nhôm chống gỉ sét.

Ghế ERP827

ERP827 chắc sẽ thích hợp sử dụng cho những người có độ tuổi lớn hơn hoặc yêu thích sự truyền thống, cổ kín. Ngay từ thiết kế thì bạn sẽ thấy nó có phần kết hợp giữa hiện đại và truyền thống nên chắc ăn điểm nhiều hơn. Bên cạnh đó thì ghế còn có tay thiết kế hình chữ T đẹp mắt và được ốp nhựa PP êm ái, cao cấp. Tương tự như những mẫu ghế khác thì ERP827 có khung tựa nhựa PA và chân nhôm chịu được lực lớn. Chân ghế còn đi cùng với những chiếc bánh xe di chuyển linh hoạt.

Có thể bố trí ghế công thái học ở những đâu?

Không có một lời khuyên cụ thể nào ép buộc bạn bố trí từng sản phẩm khi mua tại The One. Chúng tôi sẽ đưa ra những nhận định đúng nhất cho từng mẫu sản phẩm như bàn và ghế văn phòng khác nhau để bạn có thể tham khảo nếu chưa có kinh nghiệm trong việc bài trí nội thất. Đầu tiên thì bạn sử dụng ghế này như một chiếc ghế làm việc bình thường và nó có thể sử dụng cho bất cứ cấp bậc nào nếu muốn đảm bảo về sức khỏe.

Loại ghế này có nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau nên bạn hoàn toàn có thể chọn ra màu sắc yêu thích, hài hòa với các món đồ nội thất hiện có trong văn phòng và hơn hết là đảm bảo đúng phong thủy. Với thiết kế đẹp mắt cùng công dụng vượt trội, chiếc ghế này có thể sử dụng cho bất kỳ dáng người nào và dễ dàng kết hợp với những mẫu bàn làm việc khác nhau. Thậm chí, nó cũng được bố trí trong phòng họp hay phòng học, phòng hội nghị nếu bạn thực sự quan tâm đến sức khỏe và có tài chính.

Những thông tin bổ ích tôi cung cấp về mẫu ghế công thái học bên trên đều đúng với khoa học và tiêu chuẩn nhất định của mẫu ghế tại The One. Nếu quan tâm đến sức khỏe, tư thế dáng ngồi thì còn chần chờ gì nữa mà không mua ngay thôi.

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác
Đăng nhập để thực hiện theo  

×