Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
Nguyệt Rotec

Hệ Thống Cấp Bi Tự Động Cho Máy Phun Bi Công Ty Tnhh Showa

Các bài được khuyến nghị

Công ty TNHH Rotec Việt Nam chúng tôi là đơn vị thiết kế, chế tạo máy phun bi, hệ thống phun bi cho các nhà máy xí nghiệp trong nhiều lĩnh vực, trong đó bao gồm máy phun bi cho sản xuất phụ tùng ô tô, máy phun bi làm sạch bình gas, chi tiết máy, hệ thống phun bi làm sạch kết cấu thép, máy phun bi làm sạch các chi tiết đúc, buồng phun bi làm sạch các kết cấu thép, cầu trực, toa xe lửa và chi tiết dạng ống dài….

Hệ Thống Cấp Bi Tự Động RSC-01

Với bề dày kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế, chế tạo, lắp đặt và chuyển giao máy và thiết bị phun bi, Rotec Việt Nam đã rất vinh dự khi Showa Việt Nam lựa chọn là đối tác tin cậy và ký kết hợp đồng cung cấp Hệ thống cấp bi tự động RSC-01. Đây là một phần trong tổng thể hệ thống máy phun bi chi tiết phụ tùng ô tô của Showa Việt Nam cấp vào tháng 7. Với sự chuyên nghiệp trong cách làm việc, Showa Việt Nam thêm tin tưởng vào năng lực thiết kế chế tạo máy và cung cấp hàng hóa của Rotec Việt Nam theo như đúng các điều khoản hợp đồng giữa hai bên đã đề ra.


he-thong-cap-bi-tu-dong-cho-may-phun-bi-
Hệ thống cấp bi tự động RSC-01

Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm của Rotec Việt Nam, vui lòng liên hệ Hotline 0971.506.268 để nhận được tư vấn tốt nhất.

Thông Tin Liên Hệ

CÔNG TY TNHH ROTEC VIỆT NAM

Email: sales@rotec.com.vn

Website: https://rotec.com.vn

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác
Đăng nhập để thực hiện theo  

×