Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
hai113

Cửa Hàng Nệm Giá Rẻ Đà Lạt

Các bài được khuyến nghị

Nằm trong trung tâm thành phố Đà Lạt, ngay tuyến đường lớn là Ba Tháng Hai và Phan Chu Trinh thuận tiện cho giao thông qua lại của khách hàng, với mặt tiền lớn đảm bảo cho khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy cùng với đó là không gian cửa hàng lớn, giúp khách hàng có thể thoải mái tham quan mua sắm và trải nghiệm các sản phẩm nệm mới ngay tại cửa hàng.
 
Cửa Hàng Nệm Chi Nhánh Phường 9, Đà Lạt : A3 –A5 Phan Chu Trinh, P.09, Tp. Đà Lạt.
Cửa Hàng Nệm Chi Nhánh Phường 1, Đà Lạt93B Ba Tháng Hai, P.09, Tp. Đà Lạt.
Cửa hàng nệm Đà Lạt – Kinh Đô Nệm chuyên cung cấp các dòng nệm (foam, cao su non, lò xo, gấp ba), chăn , Drap, gối với đa dạng mẫu mã và giá thành. Nhiều Ưu đãi lớn luôn chờ đợi quý khách hàng ghé thăm. Hãy cùng xem qua một vài sản phẩm tại kinhdonemdalat.com quý khách nhé!

 

Mua nệm cao su giá rẻ tại Đà Lạt

 
Nệm cao su Kim Cương Happy Gold giá rẻ
 
Nệm cao su Kim Cương có cấu tạo là nguyên chất 100% cao su thiên nhiên, hoàn toàn không có tập, Nệm có cấu tạo nâng đỡ vừa phải. Đệm cao su thiên nhiên Kim Cương giá rẻ giúp ôm sát các vùng trên cơ thể người nằm, cho cảm giác êm ái và mềm mại khi nằm lâu trên nệm, hỗ trợ lưu thong máu tốt. Ngoài ra nệm có cấu tạo bọt khí hở có khả năng thoáng khí tốt nhờ vào thiết kế một mặt lỗ tròn một mặt lỗ vuông. Bạn có thể đặt mua nệm cao su Kim Cương tại Kinh Đô Nệm Đà Lạt với giá cực rẻ kèm theo quà tặng.
Sản phẩm được bảo hành 10 năm bởi nhà sản xuất nệm Kim Cương.

Quote

nem-cstn-kim-cuong-happy-gold-1.jpg


 


Nệm cao su Daafar Latex giá rẻ
 
Nệm cao su thiên nhiên Daafar Latex là sản phẩm nệm cao su độc quyền đang được bán tại Kinh Đô Nệm Đà Lạt và được nhiều khách hàng ưa chuộng, nệm Daafar Latex tại kinhdonemdalat.com có giá thành cạnh tranh nên rẻ hơn nhiều so với các dòng thương hiệu nệm cao su khác, đi kèm đó là chất lượng vượt trội cũng như sở hữu đầy đủ tính năng của một chiếc nệm cao su thiên nhiên. Nệm cao su Daafar Latex giá rẻ cho cảm giác nằm thoải mái bởi đồ đàn hồi cũng như đặc tính mềm mịn của cao su thiên nhiên, nệm không có mùi hôi khó chịu, có tính năng kháng khuẩn, chống cháy an toàn cho sức khỏe người dùng. Hiện đệm cao su Daafar Latex tại Đà Lạt đang được bán với mức giá cực kì ưu đãi kèm tặng thêm gối và ga trải chất lượng.

Quote

z3958238671690_1e7846016a3fa9f028672463c


 

Mua nệm lò xo giá rẻ tại Đà Lạt

 

Nệm lò xo Liên kết Topaz

 Nệm Lò xo liên kết Topaz được thiết kếtừ khung lò xo Ziczac hỗ trợ khả năng chịu lực và đàn hồi cho nệm. Sản phẩm sử dụng nguyên liệu thép đạt chuẩn châu Âu. Bề mặt nệm được chăn bông kháng khuẩn tạo khối vững chắc cho nệm. Nệm được bọc vải cototon sang trọng và nhã nhặn.

Nệm có độ dày 22cm và được bảo hành 8 năm

Quote

1400x9701-topaz-2.png

 

Nệm lò xo túi Royal

Nệm lò xo túi Royal giá rẻ với hệ thống lò xo túi cao cấp giúp hạn chế chuyển động cũng như tiếng ồn giữa các lò xo. Đây là dòng sản phẩm mang thương hiệu độc quyền tại kinhdponemdalat.com. Bên trên bề mặt nệm lò xo Royal giá rẻ có lớp mousse êm ái giúp tăng khả năng đàn hồi cũng như độ mềm mại cho tấm nệm. Sản phẩm đệm lò xo Royal có trang bị lớp xơ dừa bên trong nệm giúp kháng khuẩn cũng như thấm hút tốt. 
  

Mua nệm gấp ba bông ép giá rẻ tại Đà Lạt
Nệm gấp ba bông ép Dupong  giá rẻ

Nệm Gấp ba dupong được sản xuất từ bông polyester cao cấp của Hàn Quốc trên dây chuyền hiện đại tiên tiến.

Hàng ngàn lớp bông kết nối, xếp chồng lên nhau tạo cho nệm sự êm ái, thoải mái nhưng vẫn nâng đỡ cơ thể vững chắc nhất. Cộng thêm công nghệ ép nén hiện đại giúp nệm bền hơn, không bị xẹp lún theo thời gian.

Quote

dupong-min.jpg

Mặt nệm bông ép Dupong siêu thẳng giúp người nằm không bị võng lưng. Sẽ không còn nữa cảm giác êm ẩm hay đau lưng mỗi khi bạn thức dậy. Thoải mái tận hưởng giấc ngủ trên chiếc nệm êm ái.

Vỏ Nệm bông ép Dupong sử dụng chất liệu vải Valide nên bền và có hình thức đẹp, thân thiện với người sử dụng.
Phần vỏ nệm được thiết kế thành 3 phần có khóa kéo để lồng 3 tấm ruột nệm vào một cách dễ dàng.

Với cấu tạo là sợi bông và hình dáng gấp 03 nên rất dễ vệ sinh, di chuyển, xếp gọn, hài hòa với nhiều không gian sống khác nhau.

Ghé trực tiếp cửa hàng nệm Đà Lạt – Kinh Đô Nệm để xem và mua sắm quý khách nhé!

----------------------------------------------------------

Kinh Đô Nệm Đà Lạt - Cửa hàng bán Nệm-Chăn-Ga-Gối Giá Tốt

Cửa Hàng Nệm Chi Nhánh Phường 9, Đà Lạt : A3 –A5 Phan Chu Trinh, P.09, Tp. Đà Lạt.
Cửa Hàng Nệm Chi Nhánh Phường 1, Đà Lạt93B Ba Tháng Hai, P.09, Tp. Đà Lạt.

Hotline: 070.77.66.888

 

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác
Đăng nhập để thực hiện theo  

×