Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
dsgnoithat

Bàn làm việc liền hộc dành cho nhân viên kế toán

Các bài được khuyến nghị

Bàn làm việc liền hộc là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp dành cho nhân viên của mình bởi sự tiện dụng mà nó mang đến. Với thiết kế đẹp mắt cùng nhiều công dụng nên mẫu bàn làm việc này được lựa chọn khá nhiều. Khi sử dụng chúng, nhân viên/ kế toán có được không gian làm việc thoải mái, có thể dễ dàng sắp xếp tài liệu một cách khoa học và mang đến hiệu suất làm việc tốt cho công ty. Nhờ những điều đó mà mẫu bàn này luôn nằm trong top bán chạy của The One. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý các set bàn liền tủ cho nhân viên.

Tại sao nên dùng bàn làm việc liền hộc?

Đầu tiên, có nhiều không gian để sắp xếp, quản lý tài liệu, mang đến không gian làm việc gọn gàng cho toàn bộ mọi người. Như bạn đã thấy thì những bàn làm việc không có hộc hay ngăn tủ sẽ có ít không gian để bạn bố trí, sắp xếp tài liệu và mang đến chỗ làm việc chật hẹp, làm giảm hiệu suất công việc. 

Bên cạnh đó, sử dụng bàn làm việc liền hộc sẽ tăng tính bảo mật và quản lý tài liệu chặt chẽ hơn cho cá nhân lẫn doanh nghiệp. Thường những mẫu bàn này do The One sản xuất đều đi cùng khóa bảo mật và giúp bạn quản lý, lưu trữ tài sản dễ hơn. Cuối cùng, mẫu bàn này sẽ giúp người dùng tiết kiệm tối đa diện tích văn phòng. Bởi bạn không cần mua quá nhiều chiếc tủ phụ mà vẫn có nơi để lưu trữ tài liệu cá nhân.

TOP những chiếc bàn làm việc liền hộc đáng mua nhất

Bàn AT120SHL3DF + ghế SG528 hoặc ghế GL113

Nhắc đến set bàn làm việc liền hộc thì không thể bỏ qua Bàn AT120SHL3DF + ghế SG528 hoặc ghế GL113. Mẫu bàn này thường được dành cho nhân viên với thiết kế mặt bàn khá đơn giản - hình chữ nhật. Mẫu bàn này có chân chụp cách điệu và được trang bị những chiếc bánh xe nhẹ nhàng. Với mẫu bàn làm việc thì không thể thiếu yếm lửng thẳng - góp phần làm cho nhân viên có không gian làm việc riêng tư và cùng hộc liền sát đất. Bên cạnh đó, bàn còn có ngăn kéo bàn phím tiện dụng.

goi-y-cac-set-ghe-ban-lam-viec-co-hoc-tu

Sự kết hợp hoàn hảo cùng mẫu bàn này là đi cùng với ghế SG528 hoặc ghế GL113. SG528 sử dụng vải nỉ làm bọc cho đệm mút và tựa lưng, tạo sự êm ái và đồng bộ cho toàn bộ ghế. GL113 là mẫu ghế có khung lưới tựa nhựa độc đáo cùng đệm tựa bọc vải lưới đa dạng. Màu sắc của đệm và tựa khác nhau nhưng vẫn có mối liên kết nhỏ trong này. Cả 2 ghế đều có tựa lưng trung và được trang bị bánh xe và có khả năng điều chỉnh độ cao ghế.

Bàn HR120SHL + ghế SG550 hoặc ghế GL117

Bàn HR120SHL chính là mẫu bàn thuộc dòng bàn liền tủ mà tôi sẽ giới thiệu cho bạn ngay bây giờ. Thiết kế của bàn có phần đặc trưng, là sự kết hợp của truyền thống và hiện đại. MFC phủ melamine là nguyên liệu chính tạo nên mặt bàn. Điểm nhấn của HR120SHL là yếm bàn được chia thành 2 nửa và liên kết với trụ inox chắc chắn. Ở góc trái của bàn còn có nắp điện mạ, nơi bạn có thể kết nối với các thiết bị máy móc khác mà không gây vướng víu về dây điện.

Đi cùng với mẫu bàn HR120SHL thì không thể bỏ qua hai mẫu ghế best seller của The One là ghế SG550 hoặc ghế GL117. Cả hai mẫu ghế này đều là ghế chân xoay, dễ dàng điều chỉnh độ cao và được trang bị bánh xe cùng tay ghế độc đáo. Một mẫu ghế sẽ được bọc vải nỉ cho cả đệm và tựa. Mẫu còn lại sẽ được bọc vải lưới cùng sự thông thoáng không bít hơi.

Bàn HR120HLC7Y1 + GL119

Bàn HR120HLC7Y1 được nhiều khách hàng lựa chọn bởi thiết kế hiện đại, màu sắc trang nhã. Nó hứa hẹn sẽ mang đến cho văn phòng tươi trẻ, đầy sức sống và đẹp mắt hơn. Bàn được làm từ gỗ công nghiệp melamine cùng khung bàn được làm từ sắt sơn tĩnh điện. Yếm lửng nhôm với những đợt lỗ cách điệu, trang trí và tạo điểm nhấn cho chiếc bàn có phần khô khan này. Phần góc phải của bàn sẽ có một tủ phụ liền sát đất với 1 ngăn kéo cũng khoang mở có khóa.

Ghế GL119 sẽ là mẫu ghế độc đáo nhất có thể kết hợp với bàn HR120HLC7Y1. GL119 được thiết kế lưng trung với tay ghế liền với khung, tạo sự liên kết chắc chắn cho toàn bộ ghế. GL119 có kích thước vừa phải nên dễ dàng bố trí cho nhiều không gian khác nhau, đặc biệt là những nơi có diện tích nhỏ. Chân và khung ghế làm từ nhựa loại 1, an toàn với người dùng và thân thiện với môi trường.

Set bàn hiện đại cho doanh nghiệp nước ngoài:

Bàn BRI120SHLC15 + ghế CH189B

Bàn BRI120SHLC15 thuộc bộ sưu tập mới của The One, được cho ra thị trường vào tháng 1 năm 2022 với màu nâu vân gỗ kết hợp đen là chủ yếu. Mặt bàn được thiết kế hình chữ nhật được vát các cạnh. Trên mặt bàn còn có nắp điện gọn gàng. Yếm tôn đợt lỗ song song nhau tạo điểm nhấn cùng chân bàn được làm từ sắt sơn đen. bàn cũng có tủ phụ cũng dưới tủ là chân nâng để đảm bảo cho tài liệu trong tủ không bị ảnh hưởng.

Ghế CH189B sẽ là mẫu ghế hiện đại kết hợp cùng chiếc bàn sang trọng này. CH189B là mẫu ghế nhân viên chân xoay lưng trung không có tựa đầu, cùng tựa và đệm bọc vải lưới chắc chắn. Tay nhựa hình chữ T không gây vướng víu cho người dùng. Cùng với đó là chân mạ chắc chắn, không gỉ sét và vô cùng sáng bóng.

Bàn LE140HLC12 + ghế C300

Nhắc đến bàn làm việc liền hộc thì không thể bỏ qua LE140HLC12. Nó cũng được làm từ gỗ công nghiệp loại 1 với yếm tôn sơn đen kết hợp độc đáo. Bàn còn có khung giằng bàn làm việc độc đáo, không thể bỏ qua máng điện tiện dụng tạo sự tiện nghi cho người dùng. Điểm đặc biệt là bàn có khung chân sắt hình chữ Y và những thiết kế đi cùng tạo nên cho bàn cảm giác tươi trẻ vô cùng. Với mẫu bàn này thì Ghế C300 chính là sự kết hợp hoàn hảo nhất. Tựa lưng lưới tách rời với mặt đệm mút xốp càng tạo cho ghế có sự thông thoáng.

Cụm bàn  EW02803 + ghế LUS101M

Để tiết kiệm không gian phòng làm việc thì không thể bỏ qua các mẫu bàn làm việc cụm theo nhóm như EW02803. Nó được thiết kế theo cụm với 4 chỗ ngồi riêng biệt, có vách ngăn tạo sự riêng tư. Khung bàn làm từ sắt sơn tĩnh điện, các bộ phận còn lại như mặt hay tủ phụ, vách ngăn đều được làm từ MFC bền vững. Bàn có màu nâu và đen kết hợp đơn giản nhưng cũng đẹp mắt. Tủ phụ vừa có ngăn kéo và các đợt để đồ khác nhau. Ghế LUS101M kết hợp với mẫu bàn này càng tuyệt vời hơn với đệm bọc PVC êm ái và thông thoáng. Mặt ngoài được làm từ ván ép nhiều lớp  với khả năng điều chỉnh độ cao của ghế.

Các mẫu bàn dành cho kế toán trưởng:

Bàn BRIP1880C15 + ghế lưới GL309

Bàn BRIP1880C15 tạo cho bạn cảm giác sang trọng với mẫu bàn chữ L khi có sự kết hợp của tủ phụ rộng rãi. Nắp luồn dây điện và tủ phụ là hai thứ không thể thiếu khi kể đến mẫu bàn này. Đặc biệt là nó còn có yếm lửng đột lỗ trang trí cùng chân bàn cong cách điệu. Bàn này có kích thước khá lớn nên lãnh đạo hay trưởng phòng dùng thoải mái. Bên cạnh đó GL309 với tựa lưng cao cùng tựa đầu sẽ làm cho không gian thêm sang trọng. Tay ghế chữ T cùng đệm bọc PVC, tựa lưới êm ái.

Bàn ET1400I + ghế SG350

Bàn RT1400I được thiết kế theo kiểu truyền thống cùng màu gỗ đỏ sang trọng. RT1400I được làm từ gỗ công nghiệp phủ màu sơn cánh gián đặc biệt. Đi cùng với nó là chân bàn dạng hộp chắc chắn cùng yếm bàn được thiết kế gần sát mặt đất. Đương nhiên là bàn cũng có tủ phụ với nhiều ngăn hộc để bạn sắp xếp và bố trí tài liệu. Chiếc ghế xoay SG350 khi kết hợp cùng mẫu bàn trên sẽ làm nổi trội và tăng tính quyền lực cho người sử dụng khi nó được bọc da sang trọng.

Những set bàn làm việc liền hộc đến từ The One được tôi giới thiệu bên trên là những mặt hàng bán chạy và được đánh giá cao từ khách hàng nên bạn có thể an tâm mua sắm từ bây giờ.

Thông tin mua hàng:

Địa chỉ: 382 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Quận 3, TP.HCM
SĐT: 028.3929.3111  -  Fax: 028.3832.8572

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác
Đăng nhập để thực hiện theo  

×