Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
dsgnoithat

Dịch vụ tháo lắp nội thất tại Hồ Chí Minh

Các bài được khuyến nghị

The One là công ty hàng đầu về sản xuất nội thất cũng như sự uy tín. Đây là địa điểm thích hợp cho bạn tìm kiếm và mua sắm nội thất gia đình, công ty đơn giản và nhanh chóng nhất. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những mặt hàng hàng đầu để đáp ứng được yêu cầu về công dụng, chất lượng và thẩm mỹ. Bên cạnh dịch vụ mua bán thì chúng tôi còn cung cấp thêm dịch vụ sửa chữa tháo lắp di dời vận chuyển nội thất văn phòng/ gia đình trong địa bàn TPHCM. 

Thế nào là dịch vụ sửa chữa, tháo lắp nội thất và di dời, vận chuyển?

Bây giờ là thời đại công nghiệp, hiện đại hóa nên có những ngành nghề bạn cảm thấy lạ hoặc dư thừa. Nhưng đôi khi, lạ và dư thừa với bạn nhưng lại cần thiết đối với nhiều người am hiểu và đam mê về nội thất. The One cũng chính là công ty nội thất chuyên cung cấp nhiều dịch vụ như mua bán, sửa chữa, tháo lắp nội thất hay thậm chí là vận chuyển trong nội địa HCM. 

Những công việc này gọi chung là dịch vụ, hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Khi sử dụng dịch vụ, nếu có món đồ nội thất nào bạn yêu thích nhưng đã bị hư hỏng, gọi ngay đến chúng tôi. Bên cạnh đó, bạn không chuyên về tháo lắp nội thất thì có thể gọi điện nhờ chúng tôi làm hộ. Tương tự, có những món đồ quá cỡ bạn không tự vận chuyển được, hãy nhờ đến những con người chuyên nghiệp như chúng tôi.

Dịch vụ này bao gồm quá trình và công việc gì?

don-vi-sua-chua-thao-lap-di-doi-van-chuy

The One cung cấp nhiều dịch vụ trong cùng một lúc, ngay khi mua hoặc muốn sửa nội thất thì bạn chỉ cần đến với chúng tôi để có thể làm những việc mình muốn. Điều này giúp bạn vừa không tốn thời gian, vừa giúp bạn tiết kiệm được sức lực.

Dịch vụ sửa chữa nội thất

Nội thất nói chung và nội thất văn phòng nói riêng thường gặp phải nhiều lỗi lớn nhỏ khác nhau. Về những chiếc ghế xoay, đây là mặt hàng thường xuyên gặp phải vấn đề bởi cấu tạo của nó có nhiều bộ phận. Nếu bạn không chuyên hoặc không có kinh nghiệm trong việc sửa chữa chúng thì hãy nhờ đến The One để có được một chiếc ghế sửa trong như mới.

Bên cạnh đó, có những chiếc tủ hồ sơ, tủ sắt văn phòng thường bị rỉ sét hay ổ khóa không mở được. The One sẽ giúp bạn sơn sửa chúng như mới chỉ với thời gian ngắn. Không chỉ có vậy, chúng tôi cũng có thể vá lại đệm mút bọc da, bọc vải lưới hay sơn bàn PU trông như mới.

Dịch vụ tháo lắp nội thất

Những món đồ nội thất của The One thường làm theo cơ chế lắp ráp. Có nghĩa là từ bàn ghế cho đến tủ đồ thường được làm những bộ phận riêng lẻ, đến khi khách hàng mua về, họ sẽ tự lắp ráp sau. Có nhiều khách hàng, họ mua và tự lắp ráp bằng chính sức lực của họ để tạo nên thành quả tuyệt vời. Nhưng đối với những người không chuyên, nếu không muốn mất thời gian hoặc không bị hư hỏng thì hãy gọi điện đến dịch vụ tháo lắp nội thất của The One.

Chúng tôi sẽ cho bạn lựa chọn tháo lắp ngay tại công ty của bạn hoặc lắp ráp sẵn món hàng và giao đến địa chỉ bạn muốn. Cả hai lựa chọn này đều mang đến kết quả là bạn sẽ nhận được món đồ nội thất nguyên vẹn trong thời gian sớm nhất và với giá thành khá rẻ.

Dịch vụ di dời/ vận chuyển nội thất

Bên cạnh tháo lắp nội thất thì dịch vụ di dời/ vận chuyển nội thất cũng được nhiều khách hàng biết đến và sử dụng. Bởi nội thất nói chung là những mặt hàng có kích cỡ khá lớn, chỉ với sức người bình thường, nếu muốn di dời hay vận chuyển sẽ rất mất thời gian. Chưa kể đến trong quá trình này, sản phẩm của bạn có thể bị trầy xước hay hư hỏng do va đập mạnh.

don-vi-sua-chua-thao-lap-di-doi-van-chuy

Qua đó, hãy đến với dịch vụ này của The One để chúng tôi được giúp đỡ bạn bằng tất cả sự tận tâm của mình. The One đảm bảo sẽ giao hàng đến địa điểm bạn mong muốn với đúng thời gian. Đặc biệt, chúng tôi đảm bảo hàng hóa khi giao đến nơi sẽ còn nguyên vẹn, như dáng vẻ ban đầu và không có bất kỳ vết trầy xước nào.

Bạn có thể sử dụng dịch vụ này nếu muốn chuyển đồ nội thất trong văn phòng công ty từ phòng này sang phòng khác hay từ tầng này sang tầng khác. Nếu bạn mua sản phẩm mới tại The One thì chúng tôi sẽ giao hàng nhanh chóng và lấy với chi phí khá rẻ.

Có thể thuê dịch vụ tháo lắp nội thất… này ở đâu?

Dịch vụ này có sẵn tại toàn bộ cửa hàng, chi nhánh của nội thất The One. Nếu bạn ở gần hoặc trong thành phố HCM thì có thể đến hoặc gọi điện đến hai địa chỉ sau:

Nội Thất The One Quận Bình Thạnh: 389-391 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh

Nội Thất The One Bình Dương: 19 Đường Vĩnh Phú 30, Phường Vĩnh Phú, Thị xã Thuận An, Bình Dương

Hy vọng những thông tin trên về việc các dịch vụ cần thiết trong nội thất có thể giúp bạn dễ dàng và tiện dụng hơn khi muốn sửa chữa hay vận chuyển một món nội thất nào đó.

Thông tin doanh nghiệp:

Địa chỉ: 710 QL13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, TP.HCM
SĐT: 028.3727.1111  -  Fax: 028.3727.1111

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác
Đăng nhập để thực hiện theo  

×