Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
dsgnoithat

Giá sắt hòa phát dành cho siêu thị

Các bài được khuyến nghị

Siêu thị là địa điểm quen thuộc của nhiều người, nhiều giới tính và lứa tuổi khác nhau. Khi bước vào siêu thị, ngoài những món hàng thì các giá sắt để hồ chính là thứ bạn thấy nhiều nhất, đúng chứ? Nếu bạn hay doanh nghiệp muốn sở hữu những chiếc giá sắt độc đáo chất lượng như vậy thì giá sắt của nội thất Hòa Phát chính là sự lựa chọn tốt nhất. Mặt hàng này có thiết kế đẹp mắt và vô cùng tiện dụng với khả năng lắp ghép tự do. Hơn thế nữa, nó có sức chứa hàng hóa vô cùng khủng khiếp và có thể bố trí ở bất cứ không gian nào.

Tại sao nên sử dụng giá sắt Hòa Phát

Tính thẩm mỹ cao

Không riêng gì về giá sắt mà toàn bộ mặt hàng được sản xuất bởi Hòa Phát đều có được những chất liệu cao cấp và tính thẩm mỹ cao. Hầu hết các loại giá sắt đều được sơn tĩnh điện với màu sắc trắng nhã nhặn và hài hòa. Nhờ vậy mà người dùng dễ dàng bố trí bất cứ không gian nào mình thích. Bên cạnh đó, việc tiện dụng trong tháo lắp cũng khiến cho giá được ưa chuộng. Chỉ với các bước đơn giản mà bạn đã có thể di chuyển và lắp ghép các chiếc giá to lớn này rồi.

tai-sao-nen-chon-gia-sat-hoa-phat-cho-si

Sắp xếp và quản lý hàng hóa dễ dàng

Hiểu được tính tiện dụng và những nhu cầu của chủ cửa hàng lẫn khách thì Hòa Phát cho ra những mẫu giá sắt Hòa Phát với chức năng và công dụng đặc biệt. Với thiết kế đơn giản cùng các kệ, ngăn riêng biệt thì chủ cửa hàng dễ dàng sắp xếp và quản lý hàng hóa đúng khoa học hơn. Ngoài ra, khi sắp xếp gọn gàng và đúng trình tự thì bạn còn tiết kiệm được thời gian tìm hàng hóa cho khách cũng như tăng năng suất làm việc, làm giàu cho bản thân và công ty.

Top những chiếc giá sắt Hòa Phát đang sử dụng

Giá siêu thị GST01

Tuy sở hữu hình dáng và thiết kế nhỏ nhắn nhưng công dụng mà GST01 mang lại vô cùng to lớn. GST01 được sản xuất với 4 tầng riêng biệt và mỗi tầng sẽ chia thành 2 bên khác nhau. Điều tiện dụng lớn nhất mà nó mang lại là có thể tự do điều chỉnh độ cao và khoảng cách giữa các đợt để thuận tiện cho người dùng trong việc sắp xếp hàng hóa.

GST01 được làm từ sắt sơn tĩnh điện màu sắc trang nhã nên có thể sử dụng trong thư viện, siêu thị và thậm chí là nhà riêng… Trên mỗi đợt hàng còn được trang trí thêm những lỗ ô van như tấm lưới nhằm ngăn chặn hàng không bị rơi ra ngoài. Thanh viền trước và sau còn được nối với nhau bằng những khớp nhựa bền bỉ. 

GST02

Nếu bạn đang quan tâm và muốn tìm kiếm những mặt hàng giá sắt Hòa Phát thì GST02 là một trong những mã sản phẩm bạn không thể bỏ qua. GST02 được gọi là giá siêu thị đơn với kệ đầu hệ hoặc bạn có thể áp tường sản phẩm. Cho dù bố trí theo cách nào thì mặt hàng này cũng thể hiện được sự tiện dụng và không chiếm nhiều diện tích. GST02 sở hữu 4 đợt để hàng và tự do điều chỉnh khoảng cách các kệ.

GST03

Đừng bỏ qua GST03 nếu bạn muốn không gian bán hàng hay thư viện của bạn trông gọn gàng và sạch đẹp hơn. GST03 thuộc mặt hàng giá siêu thị đơn nhưng tính ứng dụng cao, có thể bố trí ở nhiều không gian. GST03 được thiết kế với 5 tầng riêng biệt, có lỗ ô van chắn hàng và ngăn chặn vật bị rơi ra ngoài. Đợt đáy sẽ có độ sâu lớn hơn 4 đợt còn lại là 442mm và 342mm. Với chất liệu sản phẩm thì việc vệ sinh hay bảo quản sản phẩm sẽ được thực hiện dễ dàng và diễn ra nhanh chóng hơn.

tai-sao-nen-chon-gia-sat-hoa-phat-cho-si

GST04

Nhắc đến top giá sắt Hòa Phát - giá siêu thị thì GST04 chính là mặt hàng độc đáo và tiện dụng nhất rồi. Thuộc giá siêu thị đôi và có thể để hàng 2 mặt. Sản phẩm này sở hữu diện tích và kích thước vừa phải nên việc đặt để hàng hóa thường được diễn ra dễ dàng. Khung giá được làm từ sắt sơn tĩnh điện và có kích thước khá rộng rãi. 

Việc bày trí hàng hóa sẽ được thực hiện đơn giản khi chất liệu của nó vô cùng chắc chắn và bền bỉ. Điều đặc biệt là việc vệ sinh nó cũng rất dễ dàng bởi chất liệu sắt và nhựa (nối nhựa giữ thanh viền trước và sau). Sản phẩm có 5 tầng thì tầng cuối cùng sẽ có kích thước lớn hơn so với những tầng còn lại. Nhờ vậy mà khả năng chịu lực của sản phẩm rất lớn và cả 5 tầng cũng có thể chứa được rất nhiều mặt hàng. 

Lời kết

Những thông tin trên về giá sắt Hòa Phát chắc đủ để bạn tìm hiểu và chiêm nghiệm về đặc tính và công dụng của chúng rồi, đúng chứ? Tùy vào sản phẩm, hàng hóa mà bạn có hoặc không gian doanh nghiệp mà sẽ đầu tư những loại giá có số tầng khác nhau, đôi hoặc đơn. Chúng tôi đảm bảo rằng khi mua hàng tại The One Hòa Phát, bạn sẽ hài lòng từ mọi mặt như dịch vụ hay chất lượng sản phẩm. 

Hơn hết, người dùng hoàn toàn có thể đổi trả hoặc sửa hàng hóa trong thời gian cho phép mà không mất phí hoặc chỉ tốn một khoản tiền rất nhỏ. Còn chần chờ gì nữa mà không tậu ngay cho mình những chiếc giá sắt chất lượng nhất để bày trí hàng hóa siêu thị nào

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác
Đăng nhập để thực hiện theo  

×