Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
dsgnoithat

Sự khác biệt giữa bàn ghế học sinh thông minh và bàn ghế học sinh thông thường

Các bài được khuyến nghị

Bàn học sinh là một trong những sản phẩm nội thất được rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm bởi chúng đóng góp phần nhỏ trong sự thành công, học tập của các con nhỏ. Nhưng liệu phụ huynh có nhận biết được sự khác biệt của bàn ghế học sinh thông minh và bàn thông thường hay không? Vấn đề sử dụng bàn học thông minh cho trẻ đang được ủng hộ bởi vừa bảo vệ sức khỏe, vừa đáp ứng thẩm mỹ.

Tại sao lại gọi là bàn ghế học sinh thông minh?

Trẻ nhỏ thường gặp các vấn đề như gù lưng, cận thị hay loạn thị ngay từ khi còn rất nhỏ. Có nhiều vấn đề dẫn tới điều này, một trong số đó là vấn đề về ngồi học không đúng tư thế do bàn ghế không phù hợp. Để xử lý những vấn đề này thì The One đã cho ra các mẫu bàn ghế học sinh với nhiều cơ chế thông minh cho các bạn nhỏ để cải thiện nhiều vấn đề. 

Bộ bàn học này được thiết kế với các màu sắc đơn giản cho bé trai/ bé gái như hồng và xanh lam. The One hiểu rõ nỗi lòng của từng người sử dụng nên cho ra những chiếc bàn tích hợp nhiều cơ chế, giúp giảm thiểu tối đa các bệnh lý ở trẻ nhỏ. Các bé sẽ ngồi đúng tư thế với khoảng cách vừa phải từ ghế cho đến mặt bàn. Bởi cả bàn ghế này đều có khả năng điều chỉnh độ cao phù hợp.

Những lý do nên dùng bàn ghế học sinh thông minh

Trẻ em luôn dễ bị ảnh hưởng từ tâm lý cho đến thể hình. Vậy nên, trong độ tuổi nhất định, các ông bố bà mẹ nên chăm chút từng bước một để củng cố thói quen cho các bé tốt nhất. Sau đây là những lý do The One khuyên nên cho các bé sử dụng bàn ghế học sinh thông minh. Đầu tiên là người dùng có thể điều chỉnh độ cao thấp của chiếc bàn/ cái ghế để giúp các bé có dáng ngồi thoải mái nhất trong quá trình học tập.

Chất liệu hình thành nên sản phẩm toàn là vật cao cấp nên có cơ chế không phản lại ánh sáng, đảm bảo mắt của bé được an toàn. Bên cạnh đó, chất liệu cao cấp bền bỉ có thể chứa được trọng lượng con người khá lớn. Cả mặt bàn lẫn ghế đều có thể điều chỉnh từng góc độ và chiều cao khác nhau nhằm đáp ứng được từng nhu cầu riêng biệt của các trẻ. Bàn học thông minh do The One sản xuất sẽ tích hợp được giá sách, ngăn bàn,... giúp người dùng tiết kiệm không gian.

Sự khác biệt giữa bàn ghế học sinh thông minh và bàn ghế học sinh thông thường

Bàn ghế học sinh thông minh

Là một trong những dụng cụ học tập thông minh, không thể thiếu trong không gian học tập của các con nhỏ. Sản phẩm này tích hợp nhiều chức năng độc đáo khác nhau với mục đích cao cả là hạn chế các bé mắc các bệnh như gù lưng hay cận thị. Đương nhiên là giá thành của những chiếc bàn này có cao hơn so với sản phẩm thông thường nhưng hiệu quả mang lại rất lớn. 

Khi các bé được hình thành thói quen học tập trong một tư thế đúng chuẩn từ nhỏ thì sẽ không ảnh hưởng gì sau này. Mẫu bàn này còn có cơ chế điều chỉnh độ cao thấp nên có thể sử dụng rất lâu, cho từ độ tuổi 3 đến 18 tuổi. Người dùng dễ dàng điều chỉnh độ nghiêng, độ cao thấp cho mặt bàn linh hoạt để sử dụng cho mục đích của bé. Mẫu bàn ghế này thường có màu sắc đáng yêu là xanh và hồng nên sử dụng cho nhiều giới tính. Bên cạnh đó, độ bền hay tích hợp tiện dụng có ngăn tủ hay ngăn bàn đều rất độc đáo.

su-khac-biet-giua-ban-hoc-thuong-va-ban-

Bàn ghế học sinh thông thường

Đúng là mẫu bàn thông minh có những ưu điểm không thể chối bỏ nhưng giá thành nhỉnh hơn. Mẫu bàn học sinh truyền thống này có thể sử dụng cho ở trường và ở nhà. Bàn thông thường thường được sử dụng cho độ tuổi cấp 1 và cấp 2 bởi kích thước cố định. Chất liệu của chúng thường là gỗ melamine cùng khung bàn ghế sắt sơn tĩnh điện vô cùng bền bỉ. Chúng có khả năng chống các yếu tố hư hại từ môi trường.

Bàn có yếm tạo sự riêng tư cho các bé trong quá trình ngồi học, bên cạnh đó, ghế cũng có những báng tựa giúp bé thoải mái hơn trong quá trình học tập. Cả bàn và ghế đều được trang bị thêm những mút nhựa để đảm bảo an toàn và không gây thiệt hại cho sàn nhà. Bàn và ghế có phần cứng cáp và không dễ điều chỉnh được độ nghiêng hay chiều cao. Tuy nhiên, đây cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình không có điều kiện hoặc các trường học/ lớp học thêm muốn đầu tư thêm bàn ghế.

Từ những thông tin tôi cung cấp về 2 mẫu bàn ghế thường thấy trong thế giới hiện nay thì chắc bạn cũng đã có được quyết định cho riêng mình khi đầu tư bàn ghế học tập cho con em. Không còn phủ định nữa mà bàn ghế học sinh thông minh của The One đang được rất nhiều người dùng quan tâm bởi mang đến nhiều công dụng và hạn chế các bệnh cho con nhỏ. Với chất liệu cao cấp và sự êm ái mà chúng mang lại thì mẫu bàn thông minh có thể sẽ đứng vững trên thị trường trong nhiều năm tới.

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác
Đăng nhập để thực hiện theo  

×