Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
TOLYRVC

Hộp giấy đựng thức ăn với nhu cầu mang đi

Các bài được khuyến nghị

Trên toàn cầu, nhiều Công ty và người dân đang chuyển sang dùng Hộp giấy đựng thức ăn thay vì hộp nhựa hộp xốp, chọn giấy thay vì nhựa thay thế thân thiện với môi trường.

Hộp giấy đựng thức ăn có kết cấu và thiết kế đơn giản nhưng lại làm tôn lên giá trị của thức ăn đựng bên trong. Sản phẩm đẹp và sang trọng, tạo nên hình ảnh bắt mắt và thu hút người dùng. Bên cạnh thức ăn ngon thì hình ảnh cũng ảnh hưởng trực tiếp đến hành vi của khách hàng. Khách hàng chọn đồ để ăn hợp khẩu vị nhưng sẽ không quên bỏ qua những hình ảnh cuốn hút.

Sản phẩm Hộp giấy đựng thức ăn thích hợp dùng cho cả cá nhân và doanh nghiệp. Nếu có nhu cầu đựng thức ăn mang đi thì bạn không thể bỏ qua sự lựa chọn tốt cho sức khỏe lại thân thiện với môi trường này được.

hop-giay.jpg.a2d39eee80cd140e34f9fe319f16d26c.jpg

Hộp giấy đựng thức ăn có đa dạng mẫu mã không kém gì so với các bao bì nhựa. Với nhiều thiết kế khác nhau, kích cỡ đa dạng, người dùng có nhiều sự lựa chọn tùy vào nhu cầu của mình.

Hộp giấy đựng thức ăn với kích thước:

- Chiều dài hộp: 180 mm

- Chiều rộng hộp: 120 mm

- Chiều cao hộp: 50 mm

- Quy cách đóng gói: 600 cái/ thùng

Sản phẩm an toàn cho sức khỏe, không sản sinh độc tố do tác động nhiệt. Người tiêu dùng không phải lo ngại khi sử dụng hộp giấy đựng thức ăn mang đi. Đặc biệt là hộp giấy ít chịu tác động nhiệt của mặt trời trong quá trình di chuyển nên sẽ không ảnh hưởng đến chất lượng thức ăn. Đồ ăn để được lâu hơn trong hộp giấy so với các chất liệu khác.

Điểm quan trọng nhất dẫn đến sự lựa chọn của khách hàng là tính dễ phân hủy của hộp giấy. Chỉ cần sản phẩm hướng đến môi trường là sẽ nhận được sự ủng hộ của đông đảo người dùng. Qua đó, cho thấy sự thay đổi tích cực trong nhận thức và hành động vì cộng đồng của người dùng.

 Liên hệ để biết thêm chi tiết:

Công ty TNHH RVC

Hotline: 0975.663.984

Zalo: 0919.192.294

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×