Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
malthopvn

Điểm Chạm Lãng Mạn Nơi Thị Giác – Nét Chấm Phá Độc Đáo Tại GU

Các bài được khuyến nghị

Không chỉ dành tâm huyết cho menu ẩm thực độc đáo kích thích vị giác, điểm nhấn nâng cao trải nghiệm của thực khách của GU còn nằm ở không gian bài trí đặc biệt theo phong cách kiến trúc nhà hàng Âu hiện đại mang lại nguồn cảm hứng bất tận và khơi gợi xúc cảm khi thưởng thức. Sẽ có nhiều thực khách phải lòng với không gian ban công của GU Bistronomy từ ánh nhìn đầu tiên. Khoảng ban công mở tạo ra không gian tinh tế với những nét hấp dẫn riêng biệt. Nét lãng mạn được toát lên trong cái tình của tiết trời Hà Nội khi thực khách có thể chọn khoảnh khắc chớm hoàng hôn để thưởng thức bữa tối dưới nền trời rực đỏ hay tận hưởng khoảng không rộng mở lãng mạn dưới trời sao khi bầu trời dần chuyển về đêm.

Bàn tiệc sang trọng tại nhà hàng GU

Thực khách khi dùng bữa có thể lựa chọn khu vực ngồi sát ban công cùng tầm nhìn bao quát, thưởng thức bữa tối “bên trên tầng lầu” và ngắm nhìn Hà Nội lấp lánh về đêm hoặc lựa chọn không gian sát cửa kính, một không gian kết hợp hài hoà giữa riêng tư pha lẫn không gian mở, vừa tạo sự thoải mái vừa có không khí khi nhìn vào phía bên trong ô cửa với quầy bar và bàn tiệc lớn đông vui và có phần náo nhiệt. Không gian ngoài trời vẫn khéo léo toát lên vẻ sang trọng vốn có của một nhà hàng lãng mạn qua nghệ thuật lựa chọn decor với tone màu đen huyền và xanh oxford kinh điển làm chủ đạo, tạo nên sự tương phản với nghệ thuật sắp đặt ánh sáng tone màu ấm và trung tâm là những món ăn được trình bày sáng tạo với màu sắc thú vị đặc biệt khi bàn tiệc lên món.

Trên từng chiếc đĩa ăn nhỏ, thực khách có thể thấy người đầu bếp đã bỏ ra tâm huyết tạo nên từng món ăn cầu kỳ tỉ mỉ như những bức họa đầy sức sống. Thoát ra khỏi những bộn bề của cuộc sống để tận hưởng bữa ăn tối ngon miệng trong âm thanh sống động của đường phố hòa vào tiếng nhạc du dương cất lên từ chiếc piano ngay sát sảnh ban công, thêm chút rượu vang nồng nàn cho đêm hẹn hò thêm trọn vẹn, bữa tối tại GU Bistronomy đảm bảo sẽ là một kỉ niệm khó quên cho đôi tình nhân.

Bàn tiệc bài trí sang trọng tại GU Bistronomy

Bạn đã chọn được địa điểm nào để hẹn hò ăn tối cùng “một nửa” của mình chưa? Hãy cùng GU Bistronomy tận hưởng từng cung bậc cảm xúc ngọt ngào và viết lên những chương truyện tình khó phai trong không gian lãng mạn bên người ấy nhé!

 

https://gubistronomy.com/nha-hang-hen-ho-lang-man-tai-ha-noi/

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×