Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
soikeosoikeo

Chelsea kết thúc với hợp đồng với Jimmy-Jay Morgan

Các bài được khuyến nghị

Theo báo cáo của https://soikeo247.club/, câu lạc bộ Stamford Bridge đã đạt được thỏa thuận với Saints cho cầu thủ 17 tuổi, thu hút một loạt câu lạc bộ bao gồm cả Leeds để có được chữ ký của anh ấy.

Morgan được cho là đã từ chối lời đề nghị ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên tại Southampton, nơi anh còn 18 tháng trong hợp đồng hiện tại, trước khi rời Chelsea.

Anh ấy theo sát các bước di chuyển của thủ môn Eddie Beach và tiền đạo Tyler Dibling, cả hai đều chuyển từ Southampton đến The Blues vào mùa hè năm ngoái - mặc dù sau đó đã trở lại vì nhớ nhà.

Trên đấu trường quốc tế, Morgan có thành tích ghi 6 bàn sau 7 trận cho đội U17 Anh - bao gồm cả cú đúp vào lưới Georgia và Israel ở vòng loại Giải vô địch U17 châu Âu.

Tài năng tuổi teen trở thành bản hợp đồng mùa đông thứ chín của Chelsea - và vượt quá mức chi tiêu của Todd Boehly cho kỳ chuyển nhượng vượt quá 330 triệu bảng .

Gần một phần ba trong số đó là khoản phí chuyển nhượng 107 triệu bảng Anh trả cho Benfica để có Enzo Fernandez .

Benoit Badiashile, David Datro Fofana, Andrey Santos, Mykhailo Mudryk và Noni Madueke cũng đã liên kết với đội của Graham Potter.

Malo Gusto gia nhập từ Lyon nhưng đã được cho mượn trở lại trong phần còn lại của mùa giải trong khi Joao Felix chuyển đến tạm thời từ Atletico Madrid trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×