Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
vietnamtickets

Đi Mỹ với vé máy bay siêu rẻ

Các bài được khuyến nghị

Bạn đang săn vé máy bay rẻ để đặt chân đến Mỹ? Để giúp bạn đến đúng nơi chơi đúng điểm, Vietnamtickets sẽ giúp các bạn có những chuyến bay hài lòng nhất đến từ các hãng không uy tín và an toàn nhất. Nhanh tay nhấc máy và gọi đến đường dây trực tuyến 028 3936 2020 - (028) 3925 6479  để được đội ngũ tư vấn chúng tôi hỗ trợ và cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết và mới nhất về vé máy bay và những hành trình mà bạn không nên bỏ lỡ.

Thông tin mới nhất chuyến bay từ Việt Nam đến Mỹ

Điểm khởi hành:

Nếu bạn đang vị trí ở thủ đô Hà Nội tại Việt Nam, bạn có thể xuất hành tại sân bay quốc tế Nội Bài (HAN)

Nếu bạn đang tọa độ của khu vực miền Trung Việt nam, sân bay Đà Nẵng (DND) sẽ thuận tiện nhất cho bạn.

Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại trung tâm kinh tế Việt Nam (TPHCM), thì sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất sẽ là nơi bạn bắt chuyến đi nhanh nhất.

Đi Mỹ với mức giá rẻ như thế nào?

Có nhiều cách để đặt vé máy bay đi Mỹ. Mặc dù hiện nay chưa có đường bay thẳng từ Việt Nam sang Mỹ, bạn có thể qua Mỹ bằng việc chọn chuyến bay quá cảnh ở một số thành phố trong khu vực như HongKong, Seoul (Hàn Quốc), Taipei (Đài Loan), hoặc Narita (Nhật Bản), Trung Quốc,..sau đó sẽ có những chuyến bay thẳng đến San Francisco hoặc Los Angeles (Mỹ) và các thành phố khác của Mỹ.

Đi Mỹ, hãng hàng không nào tốt nhất?

Để chọn cho mình vé máy bay đi Mỹ rẻ nhất, tiện nhất và tốt nhất, điểm khởi hành của bạn là yếu tố quan trọng. Trước khi chọn cho mình một hãng bay đồng hành tin cậy suốt hành trình, hãy cân nhắc mục đích chuyến đi của mình, ở đây chúng tôi xin giới thiệu cho quý khách 2 hãng bay nổi tiếng đó là Eva Air và Vietnam Airlines. Vé hai hãng này không quá đắt đỏ mà còn cung cấp dịch vụ hoàn toàn lấy lòng hành khách một cách tuyệt vời. Ngoài ra, bạn có thể mua vé máy bay đến Mỹ hạng thương gia để có một hành trình tuyệt mĩ mang lại cảm giác lên tận tầng mây.

Hiện nay, Vietnam Airlines là hãng hàng không quốc gia tại Việt Nam được phép bay thẳng đến Los Engeles, San Francisco, New York, Seattle và Dallas- Fort Worth mà không cần phải nối chuyến.

Tùy vào khả năng tài chính của mỗi người và thời gian quá cảnh, mỗi người sẽ chọn cho mình một hãng hàng không phù hợp với điều kiện hiện tại. Nếu bạn xuất phát điểm từ Sài Gòn (TP Hồ Chí Minh), bạn có thể chọn các hãng bay như Air China, Etihad, China Southern Airlines…Nếu bạn muốn cất cánh ở Hà Nội, bạn có thể nghĩ đến việc chọn các hãng máy bay như Asiana Airlines, Quatar Airways, China Eastern…

Bạn đang lựa chọn hãng bay phù hợp nhất cho mình và bạn đang đau đầu vì điều đó, Vietnamtickets sẽ giúp bạn giải quyết việc này một cách nhanh chóng, nhanh tay gọi đến 028 3936 2020 - (028) 3925 6479 

Tin cậy, tận tình, cấp tốc - Mua vé máy bay đi Mỹ tại Vietnamtickets

Với những ước mơ cất cánh đến từ vùng đất mơ ước cũng như những nhu cầu ngày một tăng, hiện nay có rất nhiều đơn vị đang hướng đến dịch vụ đặt vé máy bay đi Mỹ với giá rẻ kèm theo những chương trình đặc biệt dành cho khách hàng. Tuy nhiên, để tìm kiếm một đối tác lâu dài đồng hành cho những chuyến đi quả là một sự nỗ lực không hề nhỏ.

Với đội ngũ chuyên viên tư vấn đầy đủ chuyên môn và nghiệp vụ, Vietnamtickets hiện là nơi được nhiều khác hàng đặt niềm tin và gửi gắm niềm biết ơn vì dịch vụ máy bay đi Mỹ với giá rẻ mà Vietnamtickets đã mang đến. Vietnamtickets luôn cung cấp những thông tin và mức giá mới nhất từ các hãng hàng không từ Việt Nam sang Mỹ.

Do vậy, tin cậy, tận tình, cấp tốc chính là những tiêu chí đông đảo du khách lựa chọn Vietnamtickets để book vé trong thời gian sốt dẻo gần đây. Liên hệ 028 3936 2020 - (028) 3925 6479 để nhận được vé phù hợp từ Vietnamtickets

Cần vé hãy về với Vietnamtickets, cùng bạn vivu mua vé giá hời!

*** xem thêm: vé máy bay đi mỹ

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×