Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
chrysalism

Điểm danh 5 tính năng nổi bật của Mastercam 2023

Các bài được khuyến nghị

Mastercam 2023 là phiên bản Mastercam mới nhất, cập nhật nhiều tính năng mới, giúp tiết kiệm chi phí, giảm thời gian chu kỳ và lập trình dễ dàng hơn. Dưới đây là 5 tính năng nổi bật của Mastercam 2023 mà bạn nên biết.
Mastercam là gì?
Mastercam là phần mềm thiết kế 2D CAD/CAM chuyên nghiệp giúp người lập trình thiết kế các chi tiết ảo trên màn hình máy tính, và hỗ trợ máy CNC để gia công. Hiện nay, Mastercam đã cập nhật phiên bản Mastercam 2023 mới nhất với nhiều tính năng vượt trội giúp tiết kiệm chi phí, giảm thời gian chu kỳ và lập trình dễ dàng hơn.
 

5 tính năng nổi bật của Mastercam 2023

1. Equal Scallop Stock Awareness/Step Ins
Equal Scallop được xem là một đường chạy dao bán tinh và có thể nhận biết stock, phát hiện vật liệu còn lại ở các góc và sẽ gia công với một hoặc nhiều pass để loại bỏ vật liệu dễ dàng.  

2. Cải tiến lưới Mesh
Chức năng Check Mesh là tùy chọn mới trong Mastercam 2023 có thể phân tích và sửa chữa các khu vực có vấn đề để chuẩn bị các mô hình cho lập trình. Chức năng này hỗ trợ bổ sung và nâng cao cho công cụ chỉnh lưới của phần mềm Mastercam.

3. Liên kết gia công thô 3D mạnh mẽ và linh hoạt hơn 
Kiểm soát và tối ưu hóa các đường cắt không với các tham số liên kết mới trong OptiRough, cho phép tăng hiệu quả trong việc gia công thô các đường chạy dao khi chuyển tiếp giữa các đường đèo hoặc khi trong không khí giúp rút ngắn thời gian chu kỳ.

4. Tạo nhóm Viewsheets
Mastercam 2023 chính hãng cung cấp khả năng tạo Viewsheets theo nhóm, giúp tổ chức tốt hơn, quy trình làm việc hiệu quả hơn và tăng tính tổ chức trên màn hình như: phân loại các khung nhìn theo màu sắc, nhóm. Viewsheets được áp dụng với cả lắp ráp phức tạp nhất.

5. Tool Contact Point
Điều khiển điểm tiếp xúc của dao trong quá trình gia công với tùy chọn mới “Fixed tool contact point on cone/cylinder” trong lệnh Deburr. Tính năng mới này có chức năng tương tự lệnh Swarf với việc chỉ lựa chọn một cạnh cố định. Deburr giờ đây cũng hỗ trợ nhiều loại dao hơn.

Xem thêm

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×