Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
nhanluckienvang24

Cho Thuê Lao Động Giá Rẻ Tại TPHCM

Các bài được khuyến nghị

Với sự phát triển mạnh mẽ của TPHCM. Sẽ không quá khó hiểu khi vấn đề lao động lại trở nên hết sức nóng bỏng với doanh nghiệp. Nhằm để giải quyết vấn đề về lao động cho các doanh nghiệp. Dịch vụ cho thuê lao động TPHCM ra đời và là giải pháp số một cho doanh nghiệp hiện nay.

Vậy dịch vụ cho thuê lao động TPHCM có ưu điểm gì? Tại sao nhiều doanh nghiệp lại ưa chuộng dịch vụ cho thuê lao động? Chi phí thuê lại lao động có cao hơn so hơn tuyển dụng truyền thống không? Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn đọc trả lời những câu hỏi trên. Giải đáp tất tần tật về loại hình dịch vụ cho thuê lao động TPHCM.

Công ty cho thuê lao động Nhân Lực Kiến Vàng tại TPHCM

Công ty Nhân Lực Kiến Vàng là một trong những đơn vị được thành lập lâu năm tại TPHCM. Chúng tôi chuyên cung ứng lao động bốc xếp, lao động phổ thông và nhiều loại lao động khác. Đối tượng khách hàng chúng tôi nhắm đến ngoại trừ các doanh nghiệp lớn trên địa bàn. Đó còn là các startup, những doanh nghiệp vừa và nhỏ. Với kim chỉ nam khi thành lập công ty là đôi bên cùng có lợi, đôi bên cùng phát triển. Chúng tôi luôn muốn mang đến nguồn nhân lực chất lượng với chi phí thuê rẻ nhất cho khách hàng.

Bằng sự nỗ lực của các bộ phận trong công ty, Nhân Lực Kiến Vàng đã không ngừng tiến bộ. Hàng loại các chi nhánh từ Nam ra Bắc được thành lập tại các tỉnh lớn nhỏ. Nguồn nhân lực được chúng tôi tập hợp và nuôi dưỡng mỗi ngày sẵn sàng làm việc cho khách hàng.

Với tiêu chí chỉ tuyển dụng và cung ứng lao động hội tụ đầy đủ các điều kiện: trẻ, khoẻ, kỷ luật và tâm huyết. Vì thế mà đội ngũ nhân công do chúng tôi cung ứng sẽ thích ứng rất nhanh các môi trường như xí nghiệp, nhà máy, khu công nghiệp,…

Nhân Lực Kiến Vàng sẽ trực tiếp chịu trách nhiệm các vấn đề liên quan đến người lao động. Khách hàng có thể yên tâm về khoản lương, thưởng, bảo hiểm và các vấn đề khác. Khi thuê lại lao động khách hàng chỉ trả một khoản chi phí nhất định. Mọi chi phí liên quan khác sẽ do công ty chúng tôi chi trả và chịu trách nhiệm.

Liên hệ với Nhân Lực Kiến Vàng như thế nào ?

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP KIẾN VÀNG

Địa chỉ: 161/6, Nguyễn văn Thủ, Phường ĐaKao, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh, Đa Kao, Quận 1, TPHCM.

CN1: 28/8 đường Song Hành – Phường Tân Hưng Thuận – Quận 12 – TP HCM.

CN2: 169: Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, Quận 9, Tp.HCM.

CN3: B13A/22S, Tổ 18, Ấp 2C, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh 738100, Việt Nam

Hotline tư vấn: 0937878809

Zalo tư vấn: 0937878809

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×