Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
BSX

Tìm hiểu về chất liệu giấy conqueror

Các bài được khuyến nghị

Giấy Conqueror là loại giấy được nhiều người biết đến là giấy mỹ thuật cao, và được dùng cho việc in các ấn phẩm yêu cầu tính thẩm mỹ cao, sang trọng, tính tế.



Giấy Conqueror không phải là loại giấy thông thường dùng để in ấn các văn bản hay tài liệu… Mà loại giấy này là loại giấy thuộc dòng cao cấp được mọi người lựa chọn để phục vụ cho việc thiết kế in ấn cao cấp, sang trọng.

Đặc điểm nổi bật của giấy conqueror

Giấy conqueror được sản xuất từ những thương hiệu nhỏ của Arjowiggins, trong đó thì có một số thương hiệu nhỏ hơn như Conqueror Laid, Conqueror Wove,… Mỗi dòng lại có một loại kiểu bề mặt khác nhau, vì vậy giấy conqueror rất đa dạng về định lượng giấy cũng như kiểu bề mặt, điều này vừa có lợi vừa có hại nhưng lại đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng hiện nay.

Khi nhắc đến giấy conqueror thì mọi người thường nghĩ đến những thương hiệu xa xỉ như Gucci, Hermes, Sheraton,… bởi sự sang trọng và đẳng cấp của dòng giấy này. Tuy nhiên hiện nay thì giấy conqueror được sản xuất với nhiều dòng khác nhau, mẫu mã đa dạng và quan trọng hơn là mức giá cũng có nhiều mức hơn, người dùng có thể dễ dàng tiếp cận với loại giấy cao cấp này hơn, nhưng nhìn chung thì các dòng giấy mỹ thuật đều thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp cho sản phẩm in ấn. Vì vậy khi cần in những ấn phẩm chuyên nghiệp, đẹp thì lựa chọn giấy conqueror luôn là tốt nhất.

Một số ưu điểm của giấy conqueror có thể liệt kê: Đây là loại giấy có độ dày cao, bền và dai, khả năng chịu lực và có độ cứng tốt giúp định hình dễ dàng. Bề mặt giấy đa dạng với nhiều mong sắc, mang đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng và toát lên vẻ sang trọng cho ấn phẩm.

Tuy nhiên thì giấy mỹ thuật cũng có nhược điểm của mình, điển hình nhất là bề mặt giấy không có gân nên khó bám mực, vì vậy không phải in nào cũng có thể in tốt, cần sử dụng máy in chuyên dụng để màu sắc của ấn phẩm sau in không bị nhợt nhạt, thiếu sắc nét.
 


Xem thêm xưởng sản xuất túi giấy số lượng lớn
Các loại giấy conqueror

Giấy conqueror có nguồn gốc từ một thương hiệu nổi tiếng của châu Âu nhưng được sản xuất bởi các thương hiệu nhỏ nên tạo ra những dòng giấy có đặc điểm tương đối khác nhau :

+ Giấy Conqueror Laid: đây là dòng giấy conqueror có tính phổ biến hơn cả. Giấy này có đặc điểm khác biệt là có các đường gân ban đầu để canh hàng khi viết tay, mãi là một trong những dòng giấy rất được yêu thích dành để làm văn phòng phẩm và in ấn.

+ Giấy Conqueror Wove: Dòng giấy conqueror có 5 tông màu đa dạng có thể kết hợp giữa khả năng in ấn tuyệt vời, bề mặt wove.

+ Giấy Conqueror CX22: Loại giấy conqueror có bề mặt siêu láng và nhẵn bóng giúp, in ấn có độ sắc nét cao, tạo cảm giác sang trọng và thanh lịch trong từng nét bút.

+ Giấy Conqueror Contour: Giấy này có vân hammer phớt nhẹ sẽ giúp tạo nên các hoa văn nổi vân nhẹ tạo cảm giác thú vị khi chạm tay vào.

Có thể bạn quan tâm: in hộp giấy theo yêu cầu
Ứng dụng của giấy conqueror

Đẳng cấp của loại giấy này là điều không thể trộn lẫn với bất cứ chất liệu in ấn nào khác. Nhờ chất lượng tuyệt vời mà loại giấy này được sử dụng trong hầu hết các ấn phẩm đặc biệt. Mức giá của giấy khá cao nên thường được dùng làm card visit, letterhead hay brochure… Ngoài ra người ta cũng sử dụng chúng khi in văn bằng, in hộp cứng cao cấp, in menu nhà hàng – khách sạn cao cấp,…
 


Trong bài viết này, In Việt Dũng đã giúp quý khách hiểu hơn về đặc điểm và ứng dụng của giấy conqueror. Có thể khẳng định rằng đây là lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu in ấn cao cấp của những thương hiệu đẳng cấp. Những ấn phẩm sử dụng chất liệu này chắc chắn có thể chinh phục bất cứ đối tác, khách hàng nào. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu có nhu cầu sản xuất bao bì giấy với loại giấy đặc biệt này.

Xem thêm: In hộp cứng cao cấp hà nội

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×