Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
vapevietnam002

Máy chiếu phim mini Dancingjuices

Các bài được khuyến nghị

Máy chiếu là thiết bị trình chiếu nội dung từ điện thoại di động, máy tính, máy tính bảng… lên màn hình chiếu và được sử dụng phổ biến trong trường học, rạp chiếu phim, quán cà phê… Mặc dù máy chiếu
Trước tiên, về ưu điểm, máy chiếu mini có thiết kế gọn gàng, khối lượng nhẹ nên dễ dàng mang đi và lắp đặt ở nhiều không gian phòng. Cùng với đó, máy chiếu nhỏ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cơ bản như xem video, chơi game… nhưng giá máy lại hợp túi tiền hầu hết người dùng hơn máy chiếu thông thường.
Tuy vậy, máy chiếu mini vẫn tồn tại một vài khuyết điểm nhỏ như chất lượng hình ảnh có phần kém cạnh hơn máy chiếu lớn, không có hệ thống tản nhiệt hay lọc bụi, đầu kết nối và chế độ hình ảnh hạn chế hơn. 

có chất lượng hình ảnh, âm thanh cao nhưng giá thành lại “khá chát” và đòi hỏi không gian lắp đặt lớn. Xem thêm nhiều sản phẩm hay ho tại Dancingjuices: R&M MAGIC Pod dùng 1 lần
Chính vì lẽ đó, người dùng nên cân nhắc sở hữu một chiếc máy chiếu mini thay cho máy chiếu thông thường. Bởi lẽ, máy chiếu mini có tính năng tương tự nhưng mức giá “hạt dẻ”, kích thước nhỏ gọn và không mất thêm phí phụ kiện (như màn chiếu, giá treo, cáp kết nối…).

6-18-600x600.jpg.e629ca4de7b6e6e97cd69d58636c1aad.jpg
Hiện nay, có 3 công nghệ trình chiếu phổ biến là LED, DLP và LCD. Mỗi loại công nghệ sẽ có điểm mạnh và điểm yếu khác nhau. Cụ thể:

- LED (Light-emitting diode) có tuổi thọ lâu bền, độ cân bằng màu sắc vượt trội nhưng giá thành cao nhất. 
- DLP (Digital Light Processing) sở hữu độ tương phản hình ảnh tốt hơn nhưng độ bão hòa lại thấp nên thường xuất hiện hiện tượng “cầu vồng” làm ảnh hưởng đến chất lượng video. 
- LCD (Liquid-crystal display) cho hình ảnh sắc nét và màu sắc chân thực hơn nhưng nếu xảy ra hư hỏng màn hình thì phí thay màn LCD rất cao.

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×