Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
dsgnoithat

Trải nghiệm ghế văn phòng làm từ da sang trọng

Các bài được khuyến nghị

Văn phòng của lãnh đạo, giám đốc cần những món đồ nội thất sang trọng như ghế da Hòa Phát. Tuy chỉ có thiết kế ở mức độ bình thường nhưng các bộ phận kết hợp lại cho ra sự hài hòa rất tuyệt. Người dùng được phép chọn sản phẩm làm từ da thật/ da CN và 2 mặt hàng này sẽ có sự khác biệt về giá cả cũng như cách bảo quản, vệ sinh và độ thoải mái. Nhìn chung, các mặt hàng làm từ da đều có sự tinh tế, dễ dàng kết hợp với các món nội thất khác và đặc biệt là nâng cấp văn phòng.

Tips chọn ghế lãnh đạo bọc da tốt nhất

Chất liệu

Các loại da thường được sử dụng trong ngành công nghiệp nội thất là da thật, da công nghiệp, PVC… Nhìn chung, người mắt thường/ không có kinh nghiệm sẽ không phân biệt được sự khác nhau của các loại và từ đó, sẽ mua phải hàng kém chất lượng. Độ mềm của da thật sẽ tốt, ít nhăn và mềm mại hơn so với 2 loại còn lại. Lý do là thế đó, nhưng không có nghĩa các chất liệu khác sẽ kém cạnh nhé.

Chất lượng, cấu tạo của ghế

Để kiểm tra xem chất lượng và cấu tạo ghế như thế nào thì tốt nhất, bạn nên sử dụng thử trong thời gian cho phép. Nếu cảm thấy mọi bộ phận đều có sự chắc chắn, êm ái và không bị gập ghềnh thì hợp lý. Đặc biệt, sự êm ái của đệm bọc hay tựa lưng phải đáp ứng đủ tiêu chuẩn vốn có. Nếu ngả ghế ở nhiều độ hãm khác nhau hay điều chỉnh độ cao thấp, xoay ghế mà nghe tiếng động, tiếng kít thì chất lượng của nó không ổn.

Top những mẫu ghế bọc da tốt

Ghế SG928

Những mặt tiếp xúc trực tiếp với người dùng như tựa đầu, tựa lưng hay đệm ngồi sẽ được bọc da. Là người lãnh đạo quyền cao chức trọng, mọi thứ xung quanh phải thể hiện được quyền lực và sự chuyên nghiệp thì mọi người xung quanh mới cảm thấy kính phục. Do vậy, nội thất như ghế làm việc cũng phải thật bền đẹp, chất lượng và thẩm mỹ cao. SG928 chính là một trong những mặt hàng đáp ứng được yêu cầu đó với tựa lưng cao cùng tựa đầu liền, giúp lãnh đạo nghỉ ngơi, thư giãn để không bị áp lực cột sống.

SG933

Sản phẩm dành cho lãnh đạo bậc trung như trưởng phòng thì SG933 là sự lựa chọn hợp lý. Về chất liệu thì 3 loại da sẽ là lựa chọn của bạn cùng tay nhôm đúc có ốp gỗ sơn màu nhẹ nhàng, tinh tế. Về chân, khung thì được làm từ thép mạ sáng bóng không bị gỉ sét. Bên cạnh sự chắc chắn, bền bỉ của chất liệu thì những đường nét may trang trí bên trên mặt ghế cũng làm cho người dùng ấn tượng. Sản phẩm này có khả năng điều chỉnh độ cao thấp nên phù hợp với mọi dáng người.

Thiết kế, màu sắc của SG933 được người dùng đánh giá cao. Nó là sự phối hợp của những gam màu nhẹ nhàng cơ bản nên việc kết hợp hài hòa với những món đồ nội thất khác rất dễ dàng. Phần tựa lưng được thiết kế ôm sát cơ thể con người, từ đó đảm bảo được sức khỏe, lưng của bạn không bị đè nén và đảm bảo sức khỏe người dùng. Bên cạnh đó, nó đi cùng với tiện ích bán xe lăn nên việc di chuyển đến vị trí khác cũng đơn giản.

SG932

Một “làn gió mới” cho những món đồ nội thất văn phòng lãnh đạo là SG932. Sở hữu bảng màu đa dạng cho từng chất liệu, đặc biệt là gam màu nâu nhẹ độc đáo sẽ biến văn phòng trở nên trẻ trung, hiện đại hơn bao giờ hết. Ngoài tựa lưng cao liên kết cùng đệm ngồi vát thác nước êm ái thì phần tựa lưng còn có thêm những đường nét trang trí vô cùng hài hòa và nhẹ nhàng. Tuy thiết kế sản phẩm có phần đơn giản nhưng nó lại tôn lên những gì cần thiết cho lãnh đạo. 

Sự êm ái, đàn hồi do đệm ngồi mang đến đảm bảo sẽ làm cho người dùng cảm thấy thoải mái. Bên cạnh đó thì tay ghế làm từ gỗ sơn cao cấp, là sự kết hợp hoàn hảo của da và gỗ. Bên cạnh đó thì bạc tay và chân thép mạ sáng bóng, không bị gỉ sét hay oxy hóa.

ghe-da-lanh-dao-ket-hop-hoan-hao-giua-sa

SG931

Ghế SG931 sẽ làm người dùng ưng ý bởi thiết kế “cổ truyền” nhất trong top những sản phẩm mới đây. Đương nhiên, thiết kế của nó cũng có sự kết hợp của hiện đại và truyền thống nên phù hợp với mọi đối tượng, cấp bậc sử dụng. Các bộ phận có sự tiếp xúc với con người sẽ được bọc da, tạo sự thoải mái, êm ái và mát mẻ. Với sản phẩm này, bạn sẽ tích hợp được nhiều chức năng trong một mặt hàng khi có thể ngả hãm nhiều góc độ, tranh thủ nghỉ ngơi và kê chân trên bộ phận gác. 

Lời kết

Hy vọng những thông tin về sản phẩm bọc da bên trên sẽ giúp ích cho người dùng. Nếu muốn trải nghiệm sản phẩm xem có chất lượng và phù hợp với yêu cầu của bản thân hay không thì người dùng có thể đến trực tiếp cửa hàng để mua và trải nghiệm. Đảm bảo những chiếc ghế mẫu bên trên sẽ làm bạn hài lòng bởi chất lượng và thiết kế có thể kết hợp với nhiều mặt hàng khác nhau. Đặc biệt là việc vệ sinh hay khu vực bố trí của chúng sẽ không bị ảnh hưởng.

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác
Đăng nhập để thực hiện theo  

×