Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
kimnguusinbad

Đặt hẹn trực tuyến tại Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu

Các bài được khuyến nghị

Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu TP Hồ Chí Minh luôn nâng cao chất lượng chữa trị, dịch vụ y tế, triển khai phương thức đặt hẹn trực tuyến miễn phí, tiết kiệm thời gian.

 

PHƯƠNG THỨC ĐẶT HẸN TRỰC TUYẾN PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU QUẬN 5, TP HỒ CHÍ MINH

 

Tọa lạc ngay số 80-82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TP Hồ Chí Minh, Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu là cơ sở y tế uy tín, được sở y tế TP Hồ Chí Minh cấp phép hoạt động và có sự giám sát chặt chẽ của các cơ quan chức năng. Hiện nay phòng khám đã và đang triển khai điều trị ở nhiều lĩnh vực khác nhau như nam khoa, phụ khoa, đình chỉ thai kì bằng thuốc, bệnh xã hội, tai mũi họng, xương khớp,…

Đông đảo bệnh nhân khi đến Hoàn Cầu đã được điều trị thành công, nhanh chóng lấy lại sự tự tin và cuộc sống hạnh phúc vốn có của mình. Đặc biệt là những căn bệnh có tính chất "nhạy cảm" ở vùng kín mà nhiều người thường tỏ ra e ngại, không dám chia sẻ cùng với ai, thậm chí né tránh thăm khám vì cho rằng đây và vấn đề tế nhị, không thể để người khác biết được. Do đó đã gây ra nhiều rắc rối cho sinh hoạt, sức khỏe và khả năng sinh sản về sau.

Với mong muốn xây dựng Hoàn Cầu trở thành một phòng khám theo tiêu chuẩn hiện đại, giúp cho quá trình khám chữa bệnh trở nên đơn giản, thoải mái và tiện ích hơn, đội ngũ y bác sĩ tại đây đã xây dựng hệ thống đặt hẹn trực tuyến hoạt động 24/24 tất cả các ngày trong tuần.

 

PHƯƠNG THỨC ĐẶT HẸN TRỰC TUYẾN TẠI ĐA KHOA HOÀN CẦU

 

☑ Cách 1: Gọi đến đường dây nóng 028 3923 9999 để gặp trực tiếp các chuyên gia, đặt hẹn và lấy mã số đăng kí trước. Bên cạnh đó, nếu bệnh nhân có thắc mắc cần giải đáp chuyên gia sẽ hỗ trợ nhanh chóng để không còn vướng mắc nữa.

☑ Cách 2: Đặt lịch hẹn online trên website của phòng khám đa khoa Hoàn Cầu. Bằng cách truy cập vào website https://dakhoahoancautphcm.vn/, sau đó Nhấn vào [Khung Chat Trực Tuyến] để nhắn tin trao đổi với các chuyên gia của phòng khám, được hướng dẫn lấy mã số khám ưu tiên.

☑ Bên cạnh đó, bạn có thể để lại số điện thoại ở khung chat, các chuyên gia sẽ gọi lại tư vấn nhanh chóng mọi thắc mắc, hướng dẫn cách đặt hẹn khám trước, làm thủ tục hồ sơ online. Đây là hình thức tư vấn tiết kiệm và bảo mật hoàn toàn thông tin cá nhân.

Tại phòng khám đa khoa Hoàn Cầu, khi đặt hẹn trực tuyến bệnh nhân sẽ giảm tiết kiệm được rất nhiều công sức chờ đợi cũng như thời gian đi lại. Từ đó chủ động hơn trong việc điều chỉnh lịch trình làm việc của bản thân, không gây ảnh hưởng đến công việc. Đặc biệt người bệnh cũng có thể lựa chọn bác sĩ thăm khám và khung giờ điều trị trước theo mong muốn của mình.

 

Với quá trình điều trị hiệu quả - an toàn - chuyên nghiệp, hệ thống đặt hẹn trực tuyến thuận tiện cùng phong cách phục vụ thân thiện, ân cần và chu đáo. Đa Khoa Hoàn Cầu luôn là điểm tựa mà các bạn có thể yên tâm đến đây để được chăm sóc sức khỏe cho bản thân và cả gia đình.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU

◉ Địa chỉ: số 80 – 82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TP.HCM

◉ Thời gian làm việc: Từ 8h sáng – 20h đêm từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

◉ Website: https://dakhoahoancautphcm.vn

◉ Hotline: 028 3923 9999 - tư vấn miễn phí 24/24

 

Nguồn: Đặt hẹn trực tuyến tại Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu TP Hồ Chí Minh

Link: https://vtv.vn/suc-khoe/dat-hen-truc-tuyen-phong-kham-da-khoa-hoan-cau-tp-ho-chi-minh-20210420194634555.htm

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×