Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
SHANKA.07

eMule - Kho ArchModel khổng lồ

Các bài được khuyến nghị

Hôm nay rảnh chia sẻ anh em cách dowloand ArchModel từ hàng trăm server của eMule bằng phần mềm chia sẻ ngang hàng eMule :bigsmile:

 

Phần I: SƠ LƯỢC VỀ eMule

- eMule là một chương trình chia sẻ tệp ngang hàng hoạt động trên mạng eDonkey và mạng Kad. Các tính năng nổi bật của eMule bao gồm trao đổi tệp trực tiếp giữa các máy trạm; phục hồi nhanh các tệp tải về bị hư hỏng; sử dụng giải thuật nén Zlib nhằm tiết kiệm băng thông cho bạn; kiểm tra tệp tải về hoàn thành có đúng với bản gốc hay không. eMule được viết bằng ngôn ngữ Visual C++ trên nền .NET.

 

eMule là một chương trình mã nguồn mở, nên bạn có thể tải nó về (từ www.emule-project.net), cài đặt và sử dụng mà không cần bất cứ khoản phí hay đăng ký rắc rối nào.

 

Khi chạy chương trình eMule có 3 phần phục vụ cho yêu cầu tải file của bạn mà bạn cần quan tâm nhất đó là Servers, Transfers và Search, các phần khác bạn có thể tham khảo thông tin trên trang web đã nêu trên.

 

Phần Servers cho bạn biết thông tin về các máy chủ chứa các dữ liệu phục vụ cho quá trình tải tệp của bạn, hiện tại bạn đang kết nối đến máy chủ nào và trạng thái kết nối của bạn ra sao. Có thể lúc ban đầu sau khi cài đặt bạn sẽ không thấy máy chủ nào trong danh sách, đừng quá hốt hoảng, bạn sẽ dễ dàng tìm và tự cập nhật danh sách các máy chủ này qua trang Google với từ khóa "eMule server list" hoặc vào trang www.server-met.de nhấn vào "add to emule" và quá trình cập nhật sẽ tự động diễn ra.

 

Phần Search là nơi bạn sẽ tìm nội dung bằng cách điền thông tin về cái bạn cần như tên file, tên bài hát, tên phim...; giới hạn dung lượng; phần mở rộng (.com, .iso, .rar, .zip...) vào các ô và nhấn Start rồi đợi một lát. Nếu như cái bạn cần tìm không quá "hiếm" thì kết quả trả về chắc không làm bạn thất vọng đâu. Hãy nháy đúp vào dòng kết quả nào có chỉ số Availability... càng cao càng tốt và tệp tin bạn cần sẽ bắt đầu được tải.

 

Trong phần Transfers, quá trình tải tệp của bạn sẽ được thể hiện trên thanh tiến trình (Progress), mỗi tiến trình tải tệp về được biểu diễn bằng một thanh màu. Màu đen diễn tả phần của tệp đã tải về xong. Màu đỏ diễn tả phần của tệp chưa xác định được máy nào sẽ cho tải về. Bóng của màu xanh da trời khác nhau diễn tả các phần của tệp đã xác định được máy cho phép tải về.

 

Màu xanh da trời càng tối thì càng có nhiều nguồn cung cấp phần của tệp. Màu vàng biểu diễn phần này đang được tải về. Thanh màu xanh lá biểu diễn tổng quá trình tải tệp. Speed thể hiện tốc độ tải file hiện thời. Size thể hiện kích thước tệp cần tải. Sources thể hiện số máy đang cung cấp tập tin bạn cần. Priority là mức độ ưu tiên tải tệp tin. Remaining cho bạn biết ước lượng thời gian còn lại để hoàn thành quá trình tải file.

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Phần II: Hướng dẫn cài đặt và sử dụng:

Yêu cầu: Máy tính của bạn phải kết nối mạng online (Ưu tiên đường truyền ADSL dung lượng lớn) tốt nhất bạn nên mở máy 24/24

Giao thức: Hoạt động theo giao thức chia sẻ ngang hàng, khi máy tính của bạn đang dowloand về 1 dữ liệu nào đó thì nó đồng thời uploand lên mạng để thực hiện chia sẻ cho người khác, như vậy cầng nhiều người dowloand thì tốc độ dowloand càng nhanh và ngược lại nếu ko có ai cungd loand thì bạn ko thể thực hiện dowloand, tuy nhiên bạn đừng nóng ruột làm gì :bigsmile: cứ để thế kệ nó...........đến 1 lúc nào đó bạn sẽ ngạc nhiên tại sao nó loand nhanh thế.

 

Cài đặt :

- bạn dowloand 2 phần mềm eMule vad eMule Plus tại đây http://www.emule.com/

- Chạy cài đặt 2 cái này sau đó nên khởi động lại máy tính của bạn

- Vào Start -> Programfile -> eMule ->eMule.exe <Hình dưới>

emule2.jpg

- Hãy quan sát và click vào mục Connect

Bạn quan sát ký nhé, như trên hình của tôi ngay bên dưới chữ connect có dòng Servers (37) tức hiện tại có 37 server đang hoạt động

Tiếp phía bên dưới là mục LOG thống kê các hoạt động hiện thời của các server.........

Xem tiếp qua hình nhé.

emule3.jpg

 

Nhớ thư mục lưu file dowloand mặc định là C:\Program Files\eMule\Incoming

Bạn có thể thiết đặtn đường dẫn để lưu file dowloand từ EMU về

emu4.jpg

 

Đói quá đi ăn...... bạn cứ nghiên cứu cái này nhé, cả thế giới dữ liệu .....hãy gõ vào những từ khó bạn cần.

 

Có gì call 0977992282

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

cái này rất hay. nếu biết kết hợp p2p và 1 số site share data lớn như: rapidshare...thì có thể nói không ngoa là chúng ta có thể "thâu tóm" được gần hết dữ liệu của nhân loại khà khà :bigsmile:

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×