tranhaonam 0 Báo cáo bài đăng Đã đăng Tháng 8 8, 2010 xin hướng dẫn cách UVW Mapping 1 khối box sau khi đã chuyễn sang edit poly, thì mỗi mặt sẻ có 1 ID tôi áp vào mỗi ID 1 map bất kì ( 6 mặt sẽ là 6 map khác nhau) vấn đề tôi muốn hỏi ở đây là làm sao khi UVW mapping nếu dùng gizmo xoay 1 mặt bất kỳ thôi thì các mặt khác cũng thay đổi theo. Có cách nào chỉ xoay 1 mặt mà ko ảnh hưởng các mặt còn lại ko. Xin các bạn chỉ giúp , cám ơn. Chia sẻ bài đăng này Liên kết tới bài đăng Chia sẻ trên các trang web khác
Mũn xinh 642 Báo cáo bài đăng Đã đăng Tháng 8 8, 2010 Bạn chọn mặt cần xoay rồi mới gán lệnh uvw map lên đó vào xoay gimoz thoải mái, các mặt khác sẽ ko bị ảnh hưởng. Sau khi xong nếu muốn xoay tiếp 1 mặt khác thì convert nó về poly và lại lặp lại thao tác. Chia sẻ bài đăng này Liên kết tới bài đăng Chia sẻ trên các trang web khác