Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
thanhlam13388

cười đi nào

Các bài được khuyến nghị

Còn Xanh

Hai người điên đi dạo trong vườn hoa dưỡng trí viện. Thấy hai con két một màu đỏ, còn một con màu xanh đậu trên cành cây. Bỗng một anh điên đề nghị;

- Chúng mình leo lên bắt nó đi, đem về nấu ăn.

- Bắt con màu đỏ thì được nhưng để con màu xanh kia lại...

- Sao vậy?

- Nó còn xanh chưa ăn được.

:(

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Chợt Hiểu Ra

Giờ chúng ta mới hiểu tại sao phụ nữ thường thọ hơn nam giới. Bởi vì họ không phải chịu đựng các bà vợ.

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

[Ăn nhầm

Tiết học sáng, một giáo sư trường ĐH y lên lớp. Ông đem theo rất nhiều những hộp cac-tông nhỏ, cỡ 1 gang tay mỗi chiều. Bước vào lớp, ông nhìn các sinh viên và nói: - Các em, hôm nay, chúng t sẽ thử một chút về khả năng của mỗi chúng ta. Trong mỗi cái hộp này có 1 bộ phận cơ thể hoặc nội tạng con người. Từng em một sẽ lên đây, dùng tay sờ vào trong hộp và tả cho các bạn bên dướilớp biết trong hộp có gì. Nhớ là ko nói trực tiếp, ko nói về công dụng của bộ phận đó đối với cơ thể, chỉ tả hình dạng ngoài thôi. và chỉ 1 câu thôi đó. Một nam sinh bước lên. Anh cho tay vào hộp, sờ mó, và sau đó nói: - Nó có kích cỡ và hình dạng bằng 1 nắm đấm của người lớn. Dưới lớp có người nói ngay: - Tim, một quả tim. Anh sinh viên mở cái hộp ra, dúng là 1 qủa tim. Lên thứ 2, lại là 1 nam sinh: - Nó có 2 phần, mỗi phần rộng bằng 1 bàn tay xòe. - Phổi, chắc chắn là Phổi rồi. Đúng là 2 lá phổi có trong cái hộp của anh sinh viên này. Lên thứ 3 là 1 cô nữ sinh. Bất ngờ mặt cô đỏ dựng lên. Cô ko nói gì hết cả. Vị giáo sư thúc: - Nói đi nào em! - Nó... Nó... To bằng ngón chân cái... Và... Và dài... Dài cỡ... 10-11 cm. Dưới lớp có tiếng cười vọng lên. Cô gái càng lúng túng. Nhưng rồi cô lại nói rất nhanh với cả lớp: - Ko... Ko có gì đâu mà, chỉ là 1 cái xúc xích thôi. Và cô mở cái hộp ra, nó đún là 1 cái xúc xích. Vj giáo sư đáng kính của chúng ta bấy giờ mới la lên: - Trời ơi! Thế sáng nay tôi đã kẹp cái gì vào cái bánh mỳ khi ăn sáng mà giờ cái xúc xích của tôi lại nằm ở đây?

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Lộn:

Một anh chàng phải đáp xe lửa tốc hành đi ăn cưới nơi thành phố lân cận. Chỉ còn 10 phút nữa là tầu chạy, anh mới phát giác là mình bị đi chảy, ướt cả quần, dơ cả áo, anh vội chạy vào quán bán quần aó trong ga, chọn được cái quần và cái áo thung rất vừa. Anh tiến tới quầy tính tiền, đưa xếp quần áo mới chọn được cho cô thâu nhân viên, mới hay là không đủ tiền mua cả áo lẫn quần. Vừa để ý mò túi, ngắm ví, anh vừa bối rối nói với cô thâu ngân viên:

- Tôi không đủ tiền mua cả hai, vậy tôi chỉ mua cái quần thôi.

Còi tầu đã rú lên báo hiệu tầu khởi hành, anh vội cầm gói đồ nhảy vội lên toa xe cuối cùng. Vừa nhẩy lên được thì đoàn tầu chạy. May quá ! Trễ một phút nữa là khỏi đi ăn cưới rồi !

Trên toa, anh cảm thấy đi tới đâu thì ở đó mọi người vừa nhìn anh vừa bịt mũi. Anh thấy mắc cở nên vội chạy vào cầu tiêu gần nhứt để thay đồ. Sau khi đóng chặt cánh của cầu tiêu, anh cởi cái quần dài hôi thối liệng qua cửa sổ toa xe, liệng luôn cả quần lót nữa. Anh thấy khoan khoái liệng xong cái của nợ hôi thối làm mất mặt mình trước bao nhiêu khách hàng trên toa. Anh mở gói quần áo mới mua để thay.

- Trời ơi! Sao lại thế này ? Chỉ là cái áo thung chứ không phải cái quần dài ?

- ???

Chưa gặp:

Cảnh sát hỏi cung một tội phạm:

- Anhđã lừa đảo bao nhiêu người rồi ?

- 36 người cả thảy !

- Thế sao trong lời khai ban đầu khi vừa bị bắt, anh chỉ khai có 35 ?

- Vì lúc đó tôi chưa gặp thầy !

 

Mê tín:

Sau buổi họp đầu tiên của niên khoá mới, Tí hỏi Tèo:

- Sao cô giáo xếp chỗ mày ngồi tốt như vậy sao lại xin xuống cuối lớp mà ngồi, vừa khó nghe giảng bài, vừa khó thấy bảng đen.

- Thế mày không thấy hai thằng ngồi hai bên tao hả ?

- Hai thằng đó làm sao ?

- Thằng ngồi bên trái tên Nguyễn Thanh Quan, còn thằng bên phải lại tên là Lê Tấn Tài. Tao ngồi giưa Quan - Tài thì làm sao mà học đưôc !

 

Cha con thi kua gái:

Một ông bố suốt ngày phàn nàn với thằng con: trai tráng ngần này tuổi đầu rồi mà vẫn không tài nào có được con bồ, thằng này kém quá! Kém hơn tao rồi!

Thằng con gân cổ: Bố có giỏi thì tán thử xem, con với bố ra ngoài kia, thi xem thằng nào tán được trước?

Bố: Đi thì đi, tao sợ gì! Hai bố con ra ngõ! Thấy 1 cô bé rất xinh đi xe đạp lướt qua, anh con tán tỉnh, "em ơi anh yêu em em có yêu anh không?"

Gặp đúng cô đanh đá, cô này ngoái lại : "Yêu yêu cái thằng cha mày ý!"

Ông bố nhảy cẫng lên: Đấy! thấy chưa? mày thua....

Sưu tầm

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Truyện bạn sưu tầm ở đâu hay quá. Khi nào có bài nữa bạn chia sẽ với bọn mình nhé :D

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×