Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
admin

Hỏi đáp về đăng ký và đăng nhập diễn đàn

Các bài được khuyến nghị

Tại sao tôi không thể đăng nhập vào Diễn đàn chính?

Để đăng nhập vào Diễn đàn chính, bạn phải sử dụng Tên đăng nhập (Username) và Mật khẩu(Password) lúc đăng ký làm thành viên. Nếu chưa đăng ký thì bạn không thể đăng nhập vào diễn đàn. Nếu đã đăng ký rồi mà vẫn không thể đăng nhập được thì trước hết bạn phải kiểm tra tất cả Cookies có được cho phép hoạt động trên trình duyệt Web của bạn hay không. Bạn cần bổ sung trang Web này vào danh sách những trang an toàn của trình duyệt. Nếu bị ngăn cấm bởi diễn đàn thì bạn không thể đăng nhập. Trong trường hợp này cần phải liên hệ với Quản trị viên.

 

Tôi có cần đăng ký hay không?

Bạn không cần phải đăng ký để gởi bài cho diễn đàn, điều này còn tùy vào Quản trị viên diễn đàn có cho phép bạn gởi bài khi chưa đăng ký hay không. Tuy nhiên nếu đăng ký, bạn sẽ có cơ hội để sử dụng nhiều tính năng đặc biệt của diễn đàn. Việc đăng ký chỉ mất một ít thời gian, vì thế tốt nhất bạn nên đăng ký khi tham gia diễn đàn.

 

Quên mật khẩu đăng nhập

Nếu bạn quên mật khẩu đăng nhập thì xin đừng quá lo lắng. Mặc dù mật khẩu không thể lấy lại được, nhưng chúng có thể được thay mới. Để thay đổi mật mã, bạn nhấn vào nút 'Đăng nhập', khi xuất hiện trang đăng nhập bạn nhấn chuột vào liên kết 'Quên mật khẩu?' ngay bên cạnh ô nhập mật khẩu. Sau đó bạn làm theo các hướng dẫn trên trang thay đổi mật khẩu để nhận mật khẩu mới.

Nếu không tìm thấy liên kết 'Quên mật khẩu?', hoặc địa chỉ Email trong phần Thông tin cá nhân không đúng thì bạn cần phải liên hệ với Quản trị viên hoặc Điều hành viên để nhờ họ thay đổi mật khẩu khác cho mình.

 

Tôi đã đăng ký nhưng không thể đăng nhập vào Diễn đàn chính

Điều đó xảy ra có thể do trong một thời gian dài bạn không gởi bài, hoặc chưa từng gởi bài nào. Quản trị viên sẽ xóa định kỳ những thành viên không gởi bài trong thời gian dài nhằm giảm số lượng thành viên và giảm kích thước của cơ sở dữ liệu Diễn đàn.

______________________________________

  • Vote tăng 5

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

×