Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
vantran

cách sử dụng các phép hiệu chỉnh trong 3dsmax

Các bài được khuyến nghị

các bạn cho mình hỏi về cách sử dụng các phép hiệu chỉnh trong 3dsmax. mình thấy trong bảng lệnh modify có rất nhiều tính năng (vd: ffd (4x4x4, meshsmooth..... ) nhưng không biết sử dụng thế nào. bạn nào có tài liệu hướng dẫn cho mình xin. cảm ơn các bạn

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Trong bảng đó có rất nhiều lệnh, nếu là người mới sử dụng thì ít ai ko bị hoa mắt, nhưng nếu tính đi tính lại, thì nó có mấy nhóm sau:

- Nhóm lệnh hiệu chỉnh model: bao gồm các lệnh tùy biến để chỉnh sửa model như ffd box, meshsmooth, taper, bend....

- Nhóm lệnh hiệu chỉnh map: Bao gồm các lệnh tùy biến để trải tọa độ map, chỉnh ID map.... như Unwrap UVW, UVW map, materials....

- Nhóm lệnh để làm chuyển động: bao gồm các lệnh phục vụ cho vấn đề diễn hoạt

- Các nhóm lệnh phụ trợ khác: bao gồm các lệnh tạo vải, tạo tóc, hiệu chỉnh cam.....

Để có thể tìm hiểu được hết các lệnh này thì bạn sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức vì max rất rộng. Tuy nhiên, trong mỗi loại công việc đặc thù thì có một số lệnh hay được sử dụng, bạn chỉ cần tìm hiểu đủ phục vụ công việc của mình là được.

Tài liệu tốt nhất mà mình được biết để nghiên cứu vấn đề này chính là phần Help của max.

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×