Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
abc12345679

Cách dựng rèm cửa màng cửa trong 3dmax?

Các bài được khuyến nghị

rèm cửa

 

Hệ Thống Rèm Cửa Cao Cấp Babylon chuyên tư vấn , thiết kế , thi công lắp đặt các mẫu rèm gia đình , rèm văn phòng , nhà hàng , khách sạn , quán cà phê , spa ... Chuyên lắp đặt màn sáo đứng , sáo ngang , dọc cao cấp nhập từ Úc - Mỹ - Hàn Quốc - Đài Loan .

Chúng tôi có những bộ sưu tập mẫu độc đáo với hơn 1500 mẫu thiết kế để đáp ứng mọi yêu cầu thiết kế trang trí của Quý Vị. các sản phẩm của chúng tôi chủ yếu được nhập về từ: Hàn Quốc, Singapore, Châu Âu và Mỹ…với phương châm là Uy Tín, Chất Lượng đặt lên hàng đầu. Nên được số đông khách hàng tín nhiệm & đánh giá cao.

 

Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động và có nhiều kinh nghiệm trong tư vấn thiết kế, nên cho ra nhiều sản phẩm cao cấp phù hợp với thị trường Việt Nam luôn đòi hỏi cao về chất lượng cũng như mẫu mã.

Đáp ứng nhu cầu thị trường cũng như ứng dụng công nghệ thông tin vào sản xuất kinh doanh nên hiện tại công ty đã cho ra đời website trực tuyến http://www.remcua.com.vn nhằm chủ động hơn trong việc tư vấn cho khách hàng được đầy đủ hơn về thông tin sản phẩm,mẫu mã cũng như chất lượng để sao cho đạt được mục tiêu cuối cùng là sản phẩm ưng ý nhưng giá cả thì phải chăng.

 

Không những đã khẳng định được thương hiệu ở trong nước mà hiện tại sản phẩm của Hệ Thống Rèm Cửa Cao Cấp Babylon đã được đón nhận ở các nước như: Mỹ, Úc, Đan Mạch… Đặc biệt là những Việt kiều đã sinh sống và làm việc ở nước ngoài nhưng muốn dùng những sản phầm nội thất cao cấp độc đáo từ quê hương,dù là một phần nhỏ nhưng vẫn mang được một nét riêng trong từng căn hộ để mỗi không gian là nơi thư giãn lý tưởng sau một ngày làm việc đầy mệt mỏi .

 

Nhận đặt hàng và lắp đặt tận nơi MIỄN PHÍ .

Được tư vấn thiết kế MIỄN PHÍ .

GIÁ RẺ - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - KHÔNG NGẠI XA !!!

SỰ HÀI LÒNG CỦA QUÝ KHÁCH CHÍNH LÀ THÀNH CÔNG CỦA CHÚNG TÔI !

 

Đừng ngần ngại hãy gọi cho chúng tôi cho dù quý khách có làm hay không. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách, xin chân thành cảm ơn!

rem cua

BABYLON

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

bạn tìm google với từ khóa: "tutorials reactor cloth"

bác mũn biết nhiều nhở

bác chỉ các em một bài về cách học 3dsmax hiệu quả đi

lên học cái gì trước và các trang web lên tham khảo :))

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Trang trí màn cửa, rèm cửa cho ngôi nhà xinh đẹp của bạn.

Man_cua.gif

Mùa hè với trang trí màn cửa, rèm cửa, man cua, rem cua Mỗi màu sắc, kiểu dáng, đường nét của chiếc màn cửa, rèm cửa sẽ làm nên nét đẹp trẻ trung, dịu dàng cho ngôi nhà thân yêu của bạn, màn cửa, rèm cửa không chỉ có chức năng điều chỉnh ánh sáng mà còn tạo nên vẻ đẹp riêng và có thể che bớt khiếm khuyết của căn phòng. Những chiếc màn cửa, rèm cửa màu sắc nhẹ nhàng tăng thêm vẻ đẹp dịu dàng, ấn tượng cho căn phòng nhà bạn trong tiết thu sang.

images-stories-RPK-Rem%20Phong%20Khach%205-439x346.jpg

1 rèm cửa mang phong cách hiện đại

rem_muahe01.jpg

Một phòng khách với cửa sổ rộng thoáng nên chọn loại rèm khung đơn giản. Rèm khung là lựa chọn phổ biến của rất nhiều gia đình hiện nay bởi vẻ đẹp đơn giản mà sang trọng của nó. Để tăng thêm vẻ hài hòa và hấp dẫn cho phòng khách, nhà thiết kế Troy Beasley đã lựa chọn rèm cửa kết hợp giữa hai màu xanh và trắng.

2. Rèm đơn giản mà tao nhã

rem_muahe02.jpg

Để vẻ đẹp của phòng ăn trở nên tao nhã hơn, nhà thiết kế Lori Dennis đã lựa chọn loại rèm gấm thêu kim tuyến tới sát trần. Chất liệu sang trọng kết hợp với màu sắc nhã nhặn cùng kiểu dáng đơn giản tạo nên vẻ đẹp tổng thể cho không gian phòng. Một chiếc khung treo rèm giản đơn được sử dụng nhằm tạo sự cân bằng cho bức rèm sang trọng giúp không gian dễ dàng đón ánh sáng tự nhiên cho căn phòng.

3. Rèm sắc hồng dịu dàng

rem_muahe03.jpg

Chiếc rèm màu hồng đậm như điểm nhấn tăng thêm vẻ đẹp nữ tính cho căn phòng. Thiết kế gia Andreea Avram Rusu đã kết hợp giữa rèm bằng vải thô màu hồng đậm với rèm có màu sắc rực rỡ để tăng thêm độ sắc nét và ấn tượng cho căn phòng.

Với sự đòi hỏi cao về chất lượng và mẫu mã, Công ty TNHH TM - DV - SX Gia Minh với đội ngũ năng động và có nhiều kinh nghiệm trong tư vấn thiết kế, đã cho ra đời nhiều sản phẩm màn cửa, rèm cửa, man cua, rem cua,… đáp ứng nhu cầu của thị trường Việt Nam. Rèm Cửa Gia Minh với phong cách thiết kế đa dạng và phong phú từ cách trang trí cổ điển đến hiện đại tùy thuộc sở thích yêu cầu từ khách hàng mà chúng tôi cùng khách hàng biến ý tưởng thành hiện thực.

REM CUA GIA MINH luôn lấy sự chu đáo tận tình và kết quả tối ưu làm phương châm hoạt động với mục tiêu đặt lợi ích của khách hàng lên trên nhất nhằm vươn tới vị trí dẫn đầu trong ngành nội thất màn cửa.

Công ty TNHH TM - DV - SX Gia Minh .

Địa chỉ: 137 Lương Thế Vinh - P. Tân Thới Hoà - Q. Tân Phú.

Điện thoại: 08.66.76.46.59 - 098.231.4442 .

Email: mancuagiaminh@gmail.com.

Website: http://www.man-cua.net .

tag : man cua, màn cửa, rèm cửa, rem cua, màn cửa gia minh

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay

×