Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet

seovietnamblog

Thành viên
  • Số lượng nội dung

    4
  • Đã tham gia

  • Lần ghé thăm cuối

Cộng đồng

0 (bình thường)

About seovietnamblog

  • Cấp bậc
    Chưa sử dụng CAD
  • Ngày sinh 01/01/1995

Phương pháp liên hệ

  • Địa chỉ Trang web:
    https://seovietnam.net.vn/

Thông tin hồ sơ

  • Giới tính
    Male
  • Vị trí
    235 Lý Thường Kiệt, P. 6, Q.Tân Bình
  1. seovietnamblog

    Bỏ túi 6 cách viết content thu hút

    Content Marketing đang Nổi lên như một cơn sóng, có thể nói thuộc người người viết content marketing, nhà nhà làm content marketing. Nhưng vấn đề đặt ra là làm thế nào biết phương pháp viết content thu hút khách hàng ? SEO VIETNAM sẽ trả lời câu hỏi cho những bạn ngay sau đây. Với một contenter đặc biệt quan trọng nhất phải tìm ra ý tưởng phát minh cho bài viết này của mình. Trước hết, khẳng định đúng thông điệp bạn muốn truyền tải đến người đọc, tiếp đến mới chú ý đến video hay hình ảnh bạn muốn đăng vận chuyển, tiếp đến là giật tít tiêu đề theo một số cách san sẻ bên trên. Để không bị cạn kiệt ý tưởng,SEO VIETNAM khuyên bạn hãy trả lời 6 câu hỏi sau đây, nhờ vào đấy gợi ý bạn lựa chọn ra cách viết content thu hút. 1. Đặt ra vấn đề họ đang gặp phải như thế nào? Hiểu đơn giản là cách bạn đánh vào việc họ đang quan tâm, gây sự cảnh báo bằng cách nhắm vào “ nỗi đau” người dùng. Ví dụ: bạn cần buôn bán thực phẩm chức năng – giảm cân. Đoạn viết của khách hàng sẽ hướng tới các keyword như bạn bị béo phì, bạn quá thừa cân, bạn thiếu tự tin vì cơ thể quá cỡ,.. 2. Thấu hiểu với quý khách Khi viết content có tính chuyên nghiệp, bạn phải đặt mình vào vị trí người sử dụng, thấu hiểu với họ. Đây chính là cách dễ tiếp xúc nhất, vì khách hàng cảm nhận họ được hiểu rõ sâu xa, sẻ chia và tin vào những “kinh nghiệm” bạn đã nêu trong bài. Ví dụ: Da mặt tôi trước đây đầy sẹo do mụn còn lại, lỗ chân lông cũng to nữa. Người ta nói “ nhất dáng – nhì da..” mà quan sát da tôi thì ai cũng chạy con số de hết. Không chỉ có thiếu tự tin, tôi tự ti với bản thân cực kỳ. Nhờ lần, chị họ dẫn tôi đến Spa…. 3. Nghiêm trọng sự việc lên Chắc hẳn bạn đã thấu hiểu ý trên. Chẳng hạn như bạn có biết hơn 70 % người việt bị nhiễm virut HP. Tỉ lệ người nhiễm virut mắc các căn bệnh như ung thư bao tử cao gấp 4 lần người bình thường,… 4. Cung ứng phương pháp SEO VIETNAM cho bạn ví dụ để tưởng tượng ra mẩu truyện này. Ví dụ:Nhờ xem qua mẹo cung cấp hàng hóa online trên shopee từ SEO VIETNAM mà lượng khách hàng tương tác với tôi cao hơn nữa, chốt hơn 10 đơn một ngày. Tuyệt với quá bạn ơi! 5. Quà tặng – tặng thêm Như một sự tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng và theo dõi facepage thời gian qua. Chúng tôi gửi đến bạn voucher giảm 60% duy nhất trong hiện nay. 6. Thỏa thuận – bảo hành Có nghĩa là bạn phải đưa ra cam kết về chính sách bảo đảm hay về một thành tích nào đấy mà họ sẽ được sau khoảng thời gian mua sản phẩm, dịch vụ của bạn. Một bí quyết viết content hiệu quả nữa mà chúng tôi rút kết từ hơn 2 nghìn đoạn viết trên các trang blog, website của công ty giãi bày cho bạn! Bài viết trên đây SEO VIETNAM đã tổng hợp tất tần tật các cách viết content đắt khách hàng. Mong muốn những san sẻ giúp bạn “vững tay” trong nghành content. >>> TÌM HIỂU NGAY: Tầm quan trọng của việc xây dựng content hay
  2. seovietnamblog

    Công việc của một Content creator

    Điều “ăn tiền” của 1 Content Creator tuyệt vời đó chủ yếu là quá trình thông minh và ko xong xuôi thay đổi. Cùng SEO VIETNAM mày mò về content creator hiệu quả qua bài viết sau đây nhé. Nội dung creator hiệu suất cao là gì? Content creator hiệu suất cao là kẻ tận dụng tài năng thông minh vào vấn đề sản xuất nội dung trên các dụng cụ truyền thông để lôi cuốn người theo dõi. Chúng ta luôn luôn mang tới những Trải Nghiệm mới mẻ cho những người xem qua sự sáng tạo content của tớ, thông qua câu chuyện, đoạn văn, đoạn phim Youtube,… khác đối với nội dung writter chi thiên về viết lách bên trên blog hay copywriter chỉ thiên về viết lời quảng bá, slogan,… nội dung creator đa chức năng và gây được rất nhiều việc hơn không ít. Thói quen của 1 content creator hiệu suất cao Nội dung creator hiệu quả dọc nhiều hơn thế nữa và nâng cao hơn quan điểm của SEO VIETNAM là đọc ko nên không ít tuy vậy Khi đã đọc là sẽ đúc kết và vận dụng đc ngay kiến thức đấy. Vì thế, Quý khách hàng hãy nỗ lực set up tư duy như sau: – Đọc thì có lựa chọn, không đọc tất cả – Đọc miếng nào, thì xào ngay lát ấy – Đọc cài gì, hiểu, đúc kết & mô tả lưu loát được nó Sản xuất nội dung liên tục Là một nội dung Creator chuyên nghiệp Có thể truyền tải được những thông điệp của các mặt hàng, của cá nhân hay những tổ chức. &Amp; việc thông minh cũng giống như thay đổi được những content để trở thành liên minh & hoàn chỉnh để Gia Công là vô cùng quan trọng. Tiếp theo hãy tùy chỉnh cấu hình thời khắc biểu viết lách Bạn tạo một cái đồng hồ bấm giờ chẩn đoán vấn đề tĩnh tâm vào mỗi lần viết. Chả hạn, thời gian ban đầu mình sẽ đặt thời hạn là 30p – 1 tiếng cho một bài viết, lúc đã từng nâng cấp dần chính mình sẽ rút ngắn dần thời gian lại, đặt 10 phút cho mỗi lần viết. Hãy để câu chữ tuôn ra & nỗ lực thật quá trình tập kết suốt trong quãng 10 phút đó. Công tác của 1 nội dung creator nội dung creator đơn giản chủ yếu là các bạn nam thành lập Clip hoặc Rất có thể là làm toàn bộ các công tác trong một doanh nghiệp hoạt động đối với quy mô bé dại như: viết bài, chụp ảnh, xây đắp, thành lập video,..Content creator sẽ bắt buộc viết bài, chụp ảnh & xây cất Hình ảnh, biên tập đoạn phim, đăng tải & quản trị thông tin, độc ác liệu hiệu suất cao. Post bài viết trên đã từng chẩn đoán các bạn biết về content creator hiệu quả là sao. Cảm ơn các bạn đã từng nhìn qua Post bài viết của SEO VIETNAM nhé. >>> TÌM HIỂU NGAY: SWOT là gì? Cách thực hiện phân tích SWOT
  3. Người viết content nên biết những cách phân loại content marketing. Hiểu được cách phân loại sẽ có nhiều ý tưởngcho bài viết thêm sáng tạo. Hãy cùng SEO VIETNAM xem có những cách phân loại các loại content nhé. Nội dung marketing được phân biệt dựa theo tính năng & theo chế độ. Content kinh doanh theo tính năng Theo chức năng, nội dung thường hay đc chia làm ba dạng chính: nội dung thông báo, content tiêu khiển và nội dung một thể ích. Content thông báo Những C.ty liệu có mặt hàng mới lạ hoặc tên thương hiệu với khá nhiều đối thủ cạnh tranh miễn phí. Họ Có thể dùng nội dung thông báo tạo cảm tình và để hấp dẫn người tiêu dùng tiềm năng. Content thông tin là đặt ra thông báo có lợi. Nó giúp người tiêu dùng giải quyết các luận điểm của chúng ta trong đời sống. Qua đây lồng ghép thông báo về thương hiệu vào quảng cáo. nội dung mang tính giải trí sử dụng câu chuyện khiến cho ưu điểm, thường không nhấn mạnh vào số liệu hoặc luôn thể ích của sản phẩm. Nó dùng tình huống hài hước, kỹ năng gây mỉm cười để làm nhân tố Viral. Trước tiên, nó làm cho mỗi người buôn chuyện không ngớt. Tiếp nối lan truyền thông tin về thương hiệu, nhãn hiệu, sản phẩm tới phần đông người dùng. nội dung luôn thể ích thường dùng như 1 dụng cụ miễn phí nhằm xử lý luận điểm Từng Ngày cho bạn. Kiểu nội dung này thường hay đc các công ty đối với mặt hàng là dụng cụ, phần mềm hoặc môi trường thiên nhiên cộng đồng dùng. Nó giúp cho nói nhớ khách hàng liên tục về tên thương hiệu. Content Marketing theo cơ chế Theo cách thức, Có thể chia nội dung thành 4 loại: Article (blog/bài viết thông tin), image (ảnh – Hình ảnh & ảnh), đoạn Clip marketing và infographics. Article Về hình thức căn bản nhất của nội dung, ta đang kể đến article hoặc bài viết thông báo, blog. Đây là dòng content cung ứng tri thức cho những người đọc. Chúng sử dụng những keyword (từ khóa) ảnh hưởng đến thương hiệu để ảnh hưởng đến một nhóm nam giới đọc nhất định. Ấy chủ yếu là nhân tố tạo ra chiến thắng chẩn đoán bài viết. Hãy bảo đảm là Hình ảnh hay visual sử dụng trong blog liệu có chút hấp dẫn. &Amp; hãy nhớ thêm một chiếc tựa đề hấp dẫn bạn nam đọc. Infographics nội dung loại infographics là tổng hợp của infor + graphics Có nghĩa là thông báo + Ảnh quần áo họa. Nó sẽ trình diễn những thông báo và số liệu 1 cách trực quan nhất. Kiến thức Dù liệu có tinh vi nhưng Lúc diễn giả infographics đều dễ dàng hiểu, điển hình và hữu dụng. Image Hình ảnh – Hình ảnh – thực rất nhiều Ảnh. Trường hợp thì có Ảnh bởi vì người tiêu dùng cung cấp (Kiểu Bored panda của Hoa Kỳ hoặc Haivl trước kia) thì càng cao. Hay các bức ảnh đẹp, được đầu tư chi tiêu luôn luôn hấp dẫn được dòng nhìn trước tiên của người tiêu dùng. Tuy nhiên, người tiêu dùng luôn đặt đặc tính sống động của thông báo lên mới đầu. Nhiều lúc, tấm hình đc chụp với Smartphone lại hấp dẫn ảnh hưởng nhiều hơn nữa tấm hình được chụp bằng máy Ảnh bài bản. video marketing Là content quen thuộc đối với những marketer. Khác biệt, Những năm trở lại đây Lúc Youtube và Facebook liên tục tăng mạnh mảng video clip kinh doanh. 1 Đoạn phim marketing hiệu quả cần phải có ý tưởng thấp. Nó mang yếu tố liên quan chia sẻ (chạm đúng customer insight, ai oán cười, đặc biệt là khá dị dị cũng được) kèm theo hình Hình ảnh trẻ trung. Cho dù viết nội dung loại nào cũng cần đặc tính chuyên nghiệp, thông minh mang lại thông tin bổ ích cho người đọc. Nếu bạn cần nắm rõ thông báo về những dạng nội dung cho từng lĩnh vực. Hãy liên tưởng với SEO VIETNAM để đc hỗ trợ. >>> TÌM HIỂU NGAY: https://seovietnam.net.vn/content-writer-copywriter-va-content-creator-khac-biet-nhung-khong-cach-biet/
  4. seovietnamblog

    Phân biệt Copywriting và Content Writer

    Sự khác biệt lớn nhất giữa Content Writing và Copywriting nằm ở mục đích viết. Copywriting có nghĩa là để quảng cáo khuyến mại (promotional advertising) hay tiếp thị (marketing). Còn mục đích của Content writing là để níu giữ khách hàng ở lại trang web của bạn lâu hơn và khiến họ gần gũi với thương hiệu của bạn hơn. Thường thì copywriting liên quan đến content writing, nhưng phải thu hút được sự chú ý của khách hàng ngay lập tức. Và nhiệm vụ của copywriting cũng lớn hơn – bán được giá trị của thương hiệu cùng với những sản phẩm và dịch vụ của nó. Content Writing Content writing có nghĩa là sáng tác những nội dung có giá trị để phục vụ lợi ích đặc biệt, ví dụ như kinh doanh, marketing, các thương vụ… Thông thường, content writing được sử dụng để thu hút những khách hàng tiềm năng và giúp họ hiểu về những sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu. Công việc này có thể tiến hành bằng cách sử dụng blog, bài báo, thông cáo báo chí… Công việc content writer là tạo ra những nội dung để tiếp thị tốt hơn. Nói một cách đơn giản thì content writing giúp bạn làm content marketing cho thương hiệu. Nội dung tốt sẽ tiếp cận được đối tượng mục tiêu và đạt được mục đích của mình. Một số mẹo để viết nội dung tốt trong marketing gồm có: Lập dàn ý cho nội dung của bạn: Mục đích, cấu trúc, dạng bài… Bản chất của nội dung nên là những kinh nghiệm phong phú. Nói thẳng và rõ ràng. Phản biện lại lý lẽ của bạn. Xây dựng lòng tin giữa khách hàng với nội dung của bạn. Nếu bạn viết lời giới thiệu về thương hiệu của mình, hãy sử dụng những ngôn từ rõ ràng và dễ hiểu. Còn nếu bài viết cần sự trau chuốt, tỉ mỉ, bạn hãy viết cụ thể và chi tiết. Đừng cho rằng mọi người sẽ tự hiểu những gì bạn viết, nhưng cũng đừng bao giờ coi thường trình độ của họ. Copywriting Copywriter là gì? Copywriting tạo ra những nội dung thuyết phục và có giá trị cao để hỗ trợ thương hiệu. Mục đích cuối cùng của copywriting là bán ý tưởng chứ không giống như content writing – giúp khách hàng hiểu về thương hiệu và phát sinh sự yêu thích với nó. Trước kia, copywriting là một phần của quảng cáo. Tuy nhiên, ngày nay, copywriting dần chuyển hướng sang xây dựng nội dung web để tạo sự gắn kết với khách hàng và tăng hiệu quả bán hàng. SEO copywriting liên quan đến việc sử dụng các thuật ngữ tìm kiếm đặc biệt mục tiêu. Nó giúp tối ưu hóa và mang lại hiệu suất tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm. Copywriting thường dùng cho xây dựng thương hiệu Những nội dung bạn viết là để khiến người khác nhận ra thương hiệu và tại sao khách hàng lại nên sử dụng sản phẩm hay dịch vụ của thương hiệu đó. Giống như content writing, nội dung của bạn cần hấp dẫn khách hàng. Nhưng copywriting không chỉ dừng lại ở việc giúp khách hàng “biết” mà còn phải khiến họ “hành động”. Để copywriting có hiệu quả Copywriting có sức mạnh gắn kết khách hàng với thương hiệu. Một số điều dưới đây sẽ giúp công việc copywriting hiệu quả hơn: Viết tiêu đề hấp dẫn. Sử dụng từ ngữ rõ ràng, trực tiếp. Trò chuyện với khách hàng của bạn. Hướng khách hàng của bạn đi đến hành động. Xây dựng lòng tin của khách hàng vào thương hiệu. Tránh khoa trương. Tránh sử dụng cổ ngữ, thuật ngữ, tiếng lóng, từ ngữ sáo rỗng… Sử dụng các từ đơn giản. Đừng phóng đại. Content writing và Copywriting Sự khác nhau giữa content writing và copywriting nằm ở mục đích viết – một cái để truyền tin và và một cái để tiết lộ. Bạn truyền thông tin thương hiệu đến khách hàng thông qua content writing, nhưng bạn tiết lộ sự tuyệt vời của thương hiệu qua copywriting. Copywriting không phải là tất cả. Nếu mục đích của copywriting là để “bán” thì sẽ chẳng có ai muốn ở lại lâu với bạn. Muốn khách hàng tin tưởng bạn, hãy kết nối với họ theo cách thích hợp. Đừng bỏ qua content writing. Khách hàng đã quá quen với những lời mời chào bủa vây lấy họ, nên họ sẽ nghiên cứu toàn diện và cẩn trọng thông qua các trang web mà họ quan tâm, bao gồm cả những đối thủ cạnh tranh của bạn. Bạn cần phải làm gì? Xây dựng nội dung tốt để phục vụ cho các mục tiêu kinh doanh. Cho dù là content writing hay copywriting thì mục đích cuối cùng vẫn là hỗ trợ thương hiệu. Đừng đưa sự cạnh tranh thị trường vào bài viết của bạn. Tập trung vào việc giúp khách hàng của bạn hơn là bán hàng trực tiếp. Kết luận Content writing và copywriting luôn là cặp đôi hoàn hảo. Lời nói là công cụ hiệu quả nhất để quảng bá thương hiệu của bạn. Cả copywriting và content writing đều rất có ích với việc tạo dựng thương hiệu và tiếp thị cho doanh nghiệp. Bởi vậy, bạn cần phải kết hợp copywriting và content writing một cách hiệu quả.
×