Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
  • Thông báo

    • Nguyen Hoanh

      CADViet đã hoàn tất nâng cấp   14/09/2017

      Chào các bạn, CADViet đã hoàn tất việc nâng cấp lên phiên bản mới. Tất cả các chức năng đã hoạt động theo kỳ vọng của ban quản trị. Nếu có vấn đề gì cần phản hồi, các bản post ở đây nhé: Trân trọng, Nguyễn Hoành.
Đăng nhập để thực hiện theo  
susisu

giúp e với mn

Các bài được khuyến nghị

e dùng dao phay đĩa tổ hợp trên máy phay 6H82 để phay rãnh đạt 35 mm..e làm sao đo khoảng cách giữa 2 dao để đưa vào 2 rãnh để cắt đúng 35mm đk ạ.thứ 3 e bảo vệ lại rồi.mn giúp e với

135515_untitled_1.png

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

e dùng dao phay đĩa tổ hợp trên máy phay 6H82 để phay rãnh đạt 35 mm..e làm sao đo khoảng cách giữa 2 dao để đưa vào 2 rãnh để cắt đúng 35mm đk ạ.thứ 3 e bảo vệ lại rồi.mn giúp e với

135515_untitled_1.png

Hề hề hề,

Để có được kích thước 35 như bạn vẽ người ta sẽ phải sử dụng bạc gá dao. Tuy nhiên ngay cả khi đã có bạc gá đúng rồi thì cách dùng như vầy củ bạn cũng sẽ không cho ra cái rãnh như bạn vẽ đâu. Hãy kiểm tra lại nhé.

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

e bảo vệ cũng nói cho bạc vào nhưng thầy nói làm sao sản xuất bạc có khoảng cách như vậy đk,e cũng k biết làm thế nào nữa.a có ý gì hay k giúp e với

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay

Đăng nhập để thực hiện theo  

×