Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
Htd199x

Cần Xem Hộ Bản Vẽ Lắp Hộp Giảm Tốc 1 Cấp

Các bài được khuyến nghị

Tình hình là hôm nay em mới hoàn thành bản vẽ và mang đi thông thì bị gạch mấy lỗi cơ bản về mặt cắt và một số kích thước ạ.Bản này em đã sửa lỗi và thay đổi một số kích thước chuẩn.Mong ae trong diễn đàn xem hộ em xem có lỗi nào nữa không để em đi thông bản vẽ chuẩn ạ.Cách ghi kích thước như vậy được chưa ạ.Mọi người góp ý hộ em nhé.

Em cảm ơn ạ :)

http://www.cadviet.com/upfiles/5/147500_onedrive20151113.zip

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Xem lướt ván qua, em  có vài nhận xét sau:
- Tất cả các loại bu lông , vít có ren , chốt định vị, đệm vênh, bu lông nề , nút tháo dầu...làm bằng thép CT3 là sai phải sửa lại!

- Ổ bi sao lại chế tạo bằng thép 45??? >>>chỉ cần ghi kí hiệu ổ là được!
- Sao   đệm kín nắp cửa thăm  làm bằng thép lá???
-Vật liệu bánh răng nhỏ phải khác bánh răng to, sao lại làm cùng bằng thép 45???

-Chi tiết số 32 và 17 thể hiện trên hình  vẽ là đệm chắn mỡ sao lại ghi trong bảng kê  là đệm chắn dầu???
-Chỉ có bôi trơn ổ bi bằng dầu người ta mới phải làm bạc lót trục số 30 và số 20, khi bôi t rơn ổ bằng mỡ thì không cần phải làm bạc lót trục!
- Đáy hộp giảm tốc phải có độ nghiêng để khi thay dầu ,cặn dầu sẽ chảy ra rốn dầu/
-Trên nắp hộp số 5 phải bổ xung thêm 1 lỗ ren M12 và lắp vào đấy một cái bu lông ( gọi là bu lông kênh) . Nó có tác dụng tách nắp số 5 ra khỏi thân hộp khi sửa chữa, bảo dưỡng

- Thiếu kích thước khoảng cách trục.

Chốt lại là bản vẽ của anh có nhiều sai sót...kiểu râu  ông nọ cắm cầm bà kia. :) :) :)

Anh phải mở tài liệu sách vở ra kiểm tra lại
 

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay

Đăng nhập để thực hiện theo  

×