Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
RaKk

Sự khác nhau giữa refedit và bedit

Các bài được khuyến nghị

Các bác cao thủ ơi cho em hỏi sự khác nhau giữa lệnh refedit và lệnh bedit là như thế nào vậy?? A còn nữa, lệnh ExplodeXPlode

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác
Các bác cao thủ ơi cho em hỏi sự khác nhau giữa lệnh refedit và lệnh bedit là như thế nào vậy?? A còn nữa, lệnh ExplodeXPlode

Refedit và Bedit có những điểm cơ bản giống nhau. Đó là đều hiệu chỉnh block. Nhưng như đúng tên của nó, Refedit quan tâm đến vấn đề ánh xạ (REFerence) nên nó hiệu chỉnh được cả Xref. Và cũng đúng như tên, Bedit chỉ quan tâm đến BLOCK. Khi hiệu chỉnh bằng BEDIT, đối tượng được đưa vào 1 môi trường riêng để hiệu chỉnh chứ không chung chạ như Refedit. Điểm quan trọng nhất mà BEDIT ra đời đó là BEDIT cho phép hiệu chỉnh Dynamic Block (cái này refedit không có). Cho phép hiệu chỉnh các thành phần của dynamic block như parameter, action,...

Tóm lại: REFEDIT cho phép hiệu chỉnh thêm Xref, BEDIT cho phép hiệu chỉnh thêm Dynamic Block.

 

Lệnh Explode và XPlode giống nhau ở chỗ cùng phá khối ra. Khác nhau ở chỗ kết quả sau khi phá khối. Ở lệnh Explode các thuộc tính (màu sắc, kiểu nét,...) của đối tượng sẽ trở về nguyên thủy (như trước khi dùng lệnh block). Còn XPlode cho phép bạn lựa chọn thuộc tính của đối tượng sau khi phá (có giữ nguyên màu sắc, kiểu nét,.. như block cũ hay không).

  • Vote tăng 9

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác
Refedit và Bedit có những điểm cơ bản giống nhau. Đó là đều hiệu chỉnh block. Nhưng như đúng tên của nó, Refedit quan tâm đến vấn đề ánh xạ (REFerence) nên nó hiệu chỉnh được cả Xref. Và cũng đúng như tên, Bedit chỉ quan tâm đến BLOCK. Khi hiệu chỉnh bằng BEDIT, đối tượng được đưa vào 1 môi trường riêng để hiệu chỉnh chứ không chung chạ như Refedit. Điểm quan trọng nhất mà BEDIT ra đời đó là BEDIT cho phép hiệu chỉnh Dynamic Block (cái này refedit không có). Cho phép hiệu chỉnh các thành phần của dynamic block như parameter, action,...

Tóm lại: REFEDIT cho phép hiệu chỉnh thêm Xref, BEDIT cho phép hiệu chỉnh thêm Dynamic Block.

 

Lệnh Explode và XPlode giống nhau ở chỗ cùng phá khối ra. Khác nhau ở chỗ kết quả sau khi phá khối. Ở lệnh Explode các thuộc tính (màu sắc, kiểu nét,...) của đối tượng sẽ trở về nguyên thủy (như trước khi dùng lệnh block). Còn XPlode cho phép bạn lựa chọn thuộc tính của đối tượng sau khi phá (có giữ nguyên màu sắc, kiểu nét,.. như block cũ hay không).

Thật tuyệt vời, đúng như bác nói, em đã kiểm tra lại, bác đúng là Idol của em đó bác Hoành ạ :bigsmile:

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Bác nguyễn Hoanh ơi ! cho em hỏi chút. lệnh tắt của refedit là gì. Mỗi lần dùng lệnh lại phải gõ cả thì mất thời gian qua. Mong hồi âm của bác

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay


×