Đến nội dung


Hình ảnh

Hatch tự do


  • Please log in to reply
4 replies to this topic

#1 gp14

gp14

    DO TUAN GIAP

  • Moderator
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 1860 Bài viết
Điểm đánh giá: 1120 (rất tốt)

Đã gửi 07 December 2007 - 01:31 PM

Bạn sử dụng phương pháp nào khi vùng hatch của bạn bị lỗi không sao hatch được và cũng không tìm được nguyên nhân? nếu tớ gặp phải trường hợp này thì tớ thường sử lý như sau: dùng lệnh -hatch, chọn tad Draw boundary, cad hỏi bạn có muốn tạo đường biên của hatch không(nên chọn no) sau đó bạn chỉ việc click vào một số đỉnh (giống như vẽ wipeout ây) theo vùng cần hatch thế là đã đươcj một miền hatch gần như ý mình muốn. :) :)
  • 0

#2 conghaice

conghaice

    biết vẽ pline

  • Members
  • PipPip
  • 67 Bài viết
Điểm đánh giá: 56 (tàm tạm)

Đã gửi 07 December 2007 - 01:35 PM

Bạn sử dụng phương pháp nào khi vùng hatch của bạn bị lỗi không sao hatch được và cũng không tìm được nguyên nhân? nếu tớ gặp phải trường hợp này thì tớ thường sử lý như sau: dùng lệnh -hatch, chọn tad Draw boundary, cad hỏi bạn có muốn tạo đường biên của hatch không(nên chọn no) sau đó bạn chỉ việc click vào một số đỉnh (giống như vẽ wipeout ây) theo vùng cần hatch thế là đã đươcj một miền hatch gần như ý mình muốn. :) :)

Mẹo này khá hay!
  • 0

#3 bemove

bemove

    biết lệnh divide

  • Vip
  • PipPipPipPipPipPip
  • 446 Bài viết
Điểm đánh giá: 1308 (rất tốt)

Đã gửi 09 December 2007 - 08:32 PM

Bạn sử dụng phương pháp nào khi vùng hatch của bạn bị lỗi không sao hatch được và cũng không tìm được nguyên nhân? nếu tớ gặp phải trường hợp này thì tớ thường sử lý như sau: dùng lệnh -hatch, chọn tad Draw boundary, cad hỏi bạn có muốn tạo đường biên của hatch không(nên chọn no) sau đó bạn chỉ việc click vào một số đỉnh (giống như vẽ wipeout ây) theo vùng cần hatch thế là đã đươcj một miền hatch gần như ý mình muốn. :) :)

Dùng draw hatch cũng không nhanh bằng vẽ 1 đường pline rồi hatch sau đó xóa đường pline đi. Vì draw hatch lấy các giá trị mặc định từ lần hatch trước (bất tiện trong việc chọn mẫu hatch), rồi cũng pick, pick, close để tạo boundary (tương đương với vẽ 1 pline rồi còn gì) :)
  • 1

#4 KE AN MAY DI VANG

KE AN MAY DI VANG

    biết lệnh adcenter

  • CADViet Team
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 822 Bài viết
Điểm đánh giá: 572 (tốt)

Đã gửi 09 December 2007 - 08:50 PM

Dùng draw hatch cũng không nhanh bằng vẽ 1 đường polyline rồi hatch sau đó xóa đường polyline -(bemove)
Làm theo cách này, có thể hatch được đường biên khi các đối tượng vẽ không cùng nằm trong một mặt phẳng. :)
  • 0
KẺ ĂN MÀY DĨ VÃNG

#5 ktstranxuanhuyen

ktstranxuanhuyen

    Chưa sử dụng CAD

  • Members
  • Pip
  • 4 Bài viết
Điểm đánh giá: 0 (bình thường)

Đã gửi 19 January 2008 - 01:41 PM

Dùng draw hatch cũng không nhanh bằng vẽ 1 đường polyline rồi hatch sau đó xóa đường polyline -(bemove)
Làm theo cách này, có thể hatch được đường biên khi các đối tượng vẽ không cùng nằm trong một mặt phẳng. :)

Đúng rồi mình cũng thấy hatch bằng đường pl sau đó xoá đi là hợp lý hơn cả . cách hatch draw kia mà đang ở hiện thị mẫu hatch khác thi mệt hơn roài !
Nhanh nhứt vẫn là vẽ pl -> hatch -> xoá :) lại còn chọn được loại hatch bất kỳ nữa chứ
  • 0