Đến nội dung


Hình ảnh

Làm thế nào để vẽ trên mặt phẳng XZ


  • Please log in to reply
3 replies to this topic

#1 pdle

pdle

    biết lệnh mtext

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 286 Bài viết
Điểm đánh giá: 124 (tàm tạm)

Đã gửi 13 May 2011 - 12:05 AM

Em có một hình 3D, bây giờ em muốn xử lý các đường thẳng trong mặt phẳng XZ (tức là trục Y sẽ vuông góc với màn hình) thì làm thế nào ạ ?
  • 0
Share your knowledge. It is a way to achieve immortality !

***

PS: Nếu bài viết của mình có ích, xin hãy "Bình chọn cho bài viết này" nhé :D

#2 mr.nguyen08ql

mr.nguyen08ql

    biết lệnh text

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 279 Bài viết
Điểm đánh giá: 59 (tàm tạm)

Đã gửi 13 May 2011 - 12:33 AM

mình không hay làm 3D nhưng theo mình Bạn đổi UCS cho xoay theo trục X một góc 90 roy chọn hướng
quan sát phù hợp ( Front ) :rolleyes:
  • 1

#3 Zoi

Zoi

    biết vẽ point

  • Vip
  • PipPip
  • 98 Bài viết
Điểm đánh giá: 36 (tàm tạm)

Đã gửi 17 May 2011 - 01:53 PM

Dùng lệnh UCS, rotate quanh trục X góc 90 độ. Xong dùng lệnh Plan <current>. Lúc đó màn hình làm việc y như mặt phẳng XY. Muốn trở lại như cũ thì UCS <world>, Plan <current> hoặc Plan <world> là ok.
  • 1

#4 pdle

pdle

    biết lệnh mtext

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 286 Bài viết
Điểm đánh giá: 124 (tàm tạm)

Đã gửi 21 May 2011 - 06:12 PM

Dùng lệnh UCS, rotate quanh trục X góc 90 độ. Xong dùng lệnh Plan <current>. Lúc đó màn hình làm việc y như mặt phẳng XY. Muốn trở lại như cũ thì UCS <world>, Plan <current> hoặc Plan <world> là ok.

Cảm ơn các anh, em đã làm được. Em quên mất cái lệnh đổi trục tọa độ :)
  • 0
Share your knowledge. It is a way to achieve immortality !

***

PS: Nếu bài viết của mình có ích, xin hãy "Bình chọn cho bài viết này" nhé :D