Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
hoangck2

Nhờ giúp đồ án CTM

Các bài được khuyến nghị

a có thể cho flie bản vẽ được không nhìn hình ko được rõ lắm.

mà cho e hỏi là phần vành của bánh vít lam bằng đồng thanh thì kí hiệu vật liệu thế nào vậy ạ!

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

a có thể cho flie bản vẽ được không nhìn hình ko được rõ lắm.

mà cho e hỏi là phần vành của bánh vít lam bằng đồng thanh thì kí hiệu vật liệu thế nào vậy ạ!

 

1- Anh xem lại dung sai kích thước chiều rộng của lỗ then, em thấy anh ghi 22±0.026^ ???

Nếu theo tiêu chuẩn Liên Xô cũ :

Sản xuất loạt nhỏ và vừa là 22+0.07^

Sản xuất loạt lớn là 22+0.14^+0.07

Dung sai chiều rộng rãnh then nếu tra  theo tiêu chuẩn Quả đất , xem trang 572 - Sổ tay THIẾT KẾ CƠ KHÍ TẬP 2

2- Em không có file.dwg

3-

114276_17ddd.jpg

114276_17frreew.jpg

  • Vote tăng 1

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

ý e định hỏi là cách gạch vật liệu trong mặt cắt đó ạ!. tại thầy e không cho kí hiệu giống như kim loại bình thường được ạ!

có ai biết giúp e với

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

ý e định hỏi là cách gạch vật liệu trong mặt cắt đó ạ!. tại thầy e không cho kí hiệu giống như kim loại bình thường được ạ!

có ai biết giúp e với

 

114276_1117mmm_1.jpg

  • Vote tăng 1

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

thank bác nhìu nha!

đúng cái e cần hihi

à mà a ơi cho e hỏi là đây là trong sách nào vậy ạ để có gì sau này cần con biết tra ở đâu nữa.

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Nhìn ảnh tài liệu nói về quy ước vẽ mặt cắt cho vật liệu, anh không đoán được tài liệu gì sao???

114276_dsgs.jpg

 

114276_sdter777_1.png

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay

Đăng nhập để thực hiện theo  

×