Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet

hanhtinhnho

Thành viên
  • Số lượng nội dung

    31
  • Đã tham gia

  • Lần ghé thăm cuối

Bài đăng được đăng bởi hanhtinhnho


  1. Em chào toàn thể các bác trên diễn đàn, tình hình là em đang muốn thiết lập 1 blog authoring cửa mà khi em stretch độ rộng cửa ( trục X ) thì phần cách cửa đang mở ( trục Y ) cũng stretch theo giống như file blog cửa em tìm kiếm đc trên diễn đàn, em tinh chỉnh mãi mà không thể nào thiết lập được giống file của họ. 

    Em nhờ các bác chỉ dùng với ạ.

    Em xin cảm ơn.http://www.cadviet.com/upfiles/6/10030_new_block.dwg


  2. Em chào các bác ạ, tình hình là em đang cần thiết kế 1 căn nhà 2 tầng 4x40m kết cấu khung thép, mục đích sử dụng trong vòng 2 đến 3 năm sau đó sẽ tháo dỡ,em chưa có kinh nghiệm trong thiết kế nhà khung thép, vậy em mong các bác giúp đỡ cho em xin 1 ài tài liệu về nhà khung thép để em làm tư liệu ạ, chúc các bác sức khỏe.


  3. Em chào các bác ạ, tình hình là em đang cần thiết kế 1 căn nhà 2 tầng 4x40m kết cấu khung thép, mục đích sử dụng trong vòng 2 đến 3 năm sau đó sẽ tháo dỡ,em chưa có kinh nghiệm trong thiết kế nhà khung thép, vậy em mong các bác giúp đỡ cho em xin 1 ài tài liệu về nhà khung thép để em làm tư liệu ạ, chúc các bác sức khỏe.


  4. Tình hình là mấy ngày hôn nay máy em nó tự dụng mắc cái lỗi như thế này , khi mở bất kì bản CAD nào nên nó cũng hiện 1 bảng thông báo cái gì ấy , ảnh đây các bác xem và bắt bệnh hộ em với chứ cứ mỗi lần mở file cad nên nó bắt em OK đến mởi tay mới cho vào file, em nản qua

    mấy bác cứu em với ạ

    Thanks các bác nhiều nhiều ạ

    10030_11.jpg


  5. Em chào toàn thể các bác .

    Hiện nay em đang đảm nhận 1 thiết kế 1 ngôi chùa , bao gồm cà thiết kế kiến trúc và thiết kế cảnh quan. em chưa có tài liệu để tham khảo nên không biết bắt đầu từ đâu.Bác nào có file cad về đình chùa nào thì cho em xin để em là tư liệu cho mình.

    Em xin cảm ơn !

    • Vote tăng 1

  6. Em gởimlời chào tới toàn thể các bác !

    EM muốn nhờ các bác tìm hộ em 1 Lisp chặt điểm ( giống Lisp Break ) , nhưng nét chặn điểm không bị đứt quãng mà vẫn liền ( chỉ tạo thành 2 line liền nhau ). em nói vậy các bác đề hiểu đúng không ạ .

    Em xin chân thành cảm ơn mọi người đã nhiệt tình giúp đỡ diễn đàn.


  7. em chào tất cả các bác,

    hiện giờ em đang yếu môn bổ kỹ thuật công trình quá nên mạo muộn xin các bác một vài bộ hồ sơ đã thiết kế và thi công một số công trình như nhà dân , biệt thự hay công trình công cộng ( một số công trình công cộng lớn thì càng tốt ạ ).bác nào có làm ơn cho em xin với ạ.

    Em xin cảm ơn tất cả mọi người trước ạ.

×