Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet

hoatienii

Thành viên
  • Số lượng nội dung

    11
  • Đã tham gia

  • Lần ghé thăm cuối

Bài đăng được đăng bởi hoatienii


  1. Bạn muốn làm cái gì? Làm như thế nào. Chứ bạn đưa file lên như đánh đố mọi người thì làm sao mà ai có thể giúp bạn được

    Em xin lỗi! vì em cần gấp mà quên cách làm như thế nào. Em đã vẽ lại và ghi chú trong bản vẽ cad và tham số cần vẽ ở bản bên cạnh. Mong mọi người giúp đỡ cho em.

    Nếu có cách vẽ nào nhanh hơn không chứ ngồi vẽ tay với cái bảng Excell hàng ngàn dòng thì không biết đến bao giờ mới xong.

    http://www.mediafire.com/file/3c7kt4966cxdx8v/B%E1%BA%A2N_V%E1%BA%BC_%C4%90%C3%8DNH_K%C3%88M.dwg.


  2. Nhờ các anh chị trên diễn đàn giúp đỡ em vấn đề này:

    - Bên em có cải tạo làm mới 1 tuyến đường, đã có bản vẽ thiết kế chạy trên NOVA. Nhưng trong quá trình thi công thì phát sinh thêm khối lượng là bê tông bù lề, nhưng trong bản vẽ thiết kế lại không cập nhật. Giờ bên em làm hoàn công tuyến đường đó.

    Vấn đề của em ở đây là vẽ thêm khối lượng bê tông bù lề đó, nhưng nó nhiều quá, vẽ bằng tay thì dễ gì hoàn thành, mà công việc thì cần gấp.

    Em có 1 file excell là khối lượng đã thi công khối lượng bê tông bù lề rồi. 1 file cad chạy bằng NOVA(có file đính kèm)http://www.mediafire.com/file/3dtllh3u46fb3o4/B%E1%BA%A2N_V%E1%BA%BC_%C4%90%C3%8DNH_K%C3%88M.dwg   

    vậy em xin hỏi các anh chị trên diễn đàn nào thì chỉ giúp dùm em với.

    Em xin chân thành cảm ơn!

    • Vote giảm 1

  3. nhờ mấy anh trên diễn đàn xem qua dùm em: Command:  NETLOAD

    Cannot load assembly. Error details: System.IO.FileLoadException: Could not load file or assembly 'file:///D:\New folder (2)\ChangeCode19.dll' or one of its dependencies. Operation is not supported. (Exception from HRESULT: 0x80131515)

    File name: 'file:///D:\New folder (2)\ChangeCode19.dll' ---> System.NotSupportedException: An attempt was made to load an assembly from a network location which would have caused the assembly to be sandboxed in previous versions of the .NET Framework. This release of the .NET Framework does not enable CAS policy by default, so this load may be dangerous. If this load is not intended to sandbox the assembly, please enable the loadFromRemoteSources switch. See http://go.microsoft.com/fwlink/?LinkId=155569for more information.

       at System.Reflection.RuntimeAssembly._nLoad(AssemblyName fileName, String codeBase, Evidence assemblySecurity, RuntimeAssembly locationHint, StackCrawlMark& stackMark, IntPtr pPrivHostBinder, Boolean throwOnFileNotFound, Boolean forIntrospection, Boolean suppressSecurityChecks)

       at System.Reflection.RuntimeAssembly.InternalLoadAssemblyName(AssemblyName assemblyRef, Evidence assemblySecurity, RuntimeAssembly reqAssembly, StackCrawlMark& stackMark, IntPtr pPrivHostBinder, Boolean throwOnFileNotFound, Boolean forIntrospection, Boolean suppressSecurityChecks)

       at System.Reflection.RuntimeAssembly.InternalLoadFrom(String assemblyFile, Evidence securityEvidence, Byte[] hashValue, AssemblyHashAlgorithm hashAlgorithm, Boolean forIntrospection, Boolean suppressSecurityChecks, StackCrawlMark& stackMark)

       at System.Reflection.Assembly.LoadFrom(String assemblyFile)

       at Autodesk.AutoCAD.Runtime.ExtensionLoader.Load(String fileName)

       at loadmgd()

  4. Anh NGUYEN HOANH cho tôi hỏi có cách nào đổi tên block trong thư viện block được không? Tôi đang bóc tách 1 bản vẽ trong đó có nhiều block được lấy từ thư viện block, nhưng sau khi tôi dùng lệnh bcount để đếm, nhưng những block đó có tên không như tôi mong muốn. Tôi đã dùng lệnh RENAME đổi tên rồi nhưng bản vẽ của tôi nó bao gồm rất nhiều khu, mỗi khu một bản vẽ nên khi rename ở bản vẽ này thì qua bản vẽ khác lại phải rename lại tên block đó, như vậy rất tốn thời gian. Vậy có cách nào đổi tên block  trong thư viện không? Tôi xin cảm ơn!


  5. cho mình hỏi: mình có file cad bị lỗi ko mở được, mình dùng tính năng recovery cua cad để phục hồi và đã mỡ được. Nhưng file cad nó còn bị lỗi là copy các đối tượng trong bản vẽ bằng fím ctrl + C hoặc chuột phải và chọn Copy thì khi paste đôí tượng không hiện ra. MÌnh chọn 1 line có trong bản vẽ và gõ ls thì chiều dài của nó ko hiện ra đơn vị là mm mà là đơn vị gì có dấu ".

    Mong các bạn giải đáp giúp mình.

×