Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet

mastusita

Thành viên
  • Số lượng nội dung

    4
  • Đã tham gia

  • Lần ghé thăm cuối

Bài đăng được đăng bởi mastusita


  1. Hề hề hề,

    1/- Bạn phải gửi bản vẽ lên mới có thể giúp được. Các con số 20.84 {529.42} có ý nghĩa gì vậy???

    2/- Trên diễn đàn đã có khá nhiều lisp nội suy cao độ rồi, bạn có thể tìm kiếm và xem có thể có cái nào gần phù hợp với yêu cầu của bạn thì post lên, mọi người sẽ giúp bạn chỉnh sửa chỗ chưa được. Như vậy có lẽ sẽ nhanh hơn là viết lisp mới bạn ạ.

    3/- Cố gắng tuân thủ đúng quy định của diễn đàn về cách post bài khi có yêu cầu về lisp.

     

    Phong cách của bạn thật quen thuộc,mình đọc nhiều bài viết của bạn nhớ cái câu khởi đầu " hề hề hề" và thấy bạn giúp đỡ mọi người rất nhiệt tình .

    Vâng mình cũng muốn nâng cao kiến thức mình một chút về cad...một chút so với các bạn thôi nên cũng mong các bạn chỉ bảo nhiều điều...luật mình không áp dụng vì không biết mình xin nhận,nhưng lần sau mod xóa bài nhớ cho xin lý do với nhé,vì lúc đó mình là người chưa biết nguyên do. Mình vừa out tới lúc vào lại thì không thấy bài đâu,tưởng nick có vấn đề lập nick mới may quá có member chỉ bảo cho mới biết,nhiều khi mình vào diễn đàn để đọc bài viết của mọi người thôi chứ nhu cầu dùng cad của mình không quá cao nên cũng ít khi viết bài..chập chững viết bài đầu tiên bị delete mà chẳng biết bài đâu...chẹp. Mong mod lưu ý ý kiến của mình để những Gà con như mình được nhờ. cám ơn các bạn nhé.


  2. Các pro giúp mình cái này với. Mình đang cần 1 lisp giải quyết vấn đề này thật nhanh ạ. Mình muốn xin lisp nội suy cao độ thuộc mặt cắt nạo vét,do bình đồ của mình thưa điểm quá. Mình gà vấn đề này nên mong cả nhà với. Ví dụ. Mình có 3 điểm A,B,C thẳng hàng,với A,B đã biết cao độ,và các khoảng cách như AB,AC,BC đã biết,yêu cầu nội suy ra cao độ điểm C. Như hình chẳng hạn. cám ơn các bạn.

     

    noisuy.jpg

×