Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet

minhtuan1412

Thành viên
  • Số lượng nội dung

    4
  • Đã tham gia

  • Lần ghé thăm cuối

Bài đăng được đăng bởi minhtuan1412


  1. Mới sưu tầm cái lisp ghi diện tích của boundary và liên kết diện tích với boundary đó, nghĩa là khi thay đổi boundary, diện tích tự động thay đổi theo. lệnh có hai tùy chọn: B dùng để tạo boundary và ghi diện tích; L để ghi diện tích cho boundary có sẵn. Tặng các bạn , ai thích thì xài:(lệnh là tarb)

    Bác ơi cho em hỏi: kết quả xuất ra hình như là đơn vị là mm2 bây giờ mình muốn chỉnh đơn vị là m2 thì làm thế nào?ah và mình muốn chỉnh text cho nó bé xuống? chữ to kinh khủng!?


  2. Cái này có thể để vẽ mối hàn Fillet:

    + Lệnh Fillet

    + Cho R=6

    + Tạo được cung R6

    + Lệnh Mirror

    + Chọn cung R6

    + Chọn 2 end point của cung R6

    + Chon Yes để xoá.

    Bác Hoành có thể viết LISP này trong nháy mắt.

    Mình cũng đã dùng thử lệnh MIRROR nhưng thật sự thì nó cũng không đáp ứng được hết theo ý muốn của minh, vấn đề ở đây là mình muốn có cách nào đó để điều khiển cái lệnh FILLET đó theo ý mình được hay không thôi, dù sao cũng cảm ơn các bạn!! :cheers:


  3. Mình cài cad 2007 vẫn chạy tôt mà có báo gi đâu.Cu down bộ cài tu trang chủ của nó về cài vào va c r a c k là được

    cho mình hỏi down bộ cài đó ở đâu vậy bạn? máy của mình cũng vậy ngộ lắm nha, lúc đầu cài cad07 vào vista ko dc báo lỗi, rồi mình ko cài 07 nữa mình cài 04 xài, dc 1 thời gian chán quá mình lại cài lại 07 thử thì chạy ngon lành ko vấn đề gi, cài xong vẽ vời vi vu luôn ko có lỗi gì hết, chả hiểu sao nữa, qua cài cho máy thằng bạn cũng lỗi ko cài dc, giờ cũng chẳng biết làm sao luôn :cheers:


  4. Mình gặp vấn đề này khi dùng lệnh fillet mong các bạn giúp đỡ:

    -> khi mình fillet 2 đối tượng thì nó sẽ tạo ra 1 cung fillet mặc định, nhưng nếu mình muốn đổi chiều fillet thì có cách nào không?

    vd: 2line mình muốn fillet thì mặc định nó sẽ tạo ra 1 cung fillet nằm ở phía ngoài bao 2line đó, giờ mình muốn cung fillet đó nằm ở vị trí ngược lại thì làm sao?

    Rất mong các bạn chỉ giáo cho mình, mình đang tập tành tự học cad đây vất vả quá hihi :cheers:

    CẢM ƠN CÁC BẠN NHIỀU NHA!!!

×