Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet

nezuko

Thành viên
  • Số lượng nội dung

    6
  • Đã tham gia

  • Lần ghé thăm cuối

Bài đăng được đăng bởi nezuko


  1. thep-hinh-la-gi.jpg.76d632478a182141615d1297df3c7dc0.jpg

     

    Hiện tại tại thị trường thép công nghiệp Việt Nam đang được biết đến với 5 loại thép công nghiệp chính và được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn sử dụng. Vậy các loại thép đấy là gì, những ưu điểm và đặc thù của từng loại thép ra sao. Dưới đây công ty thép công nghiệp Hà Nội sẽ giới thiệu đến quý khách Top 5 các loại thép được sử dụng nhiều nhất ở việt nam

     

    Thép hình

     

    Thép hình là loại thép được gia công với nhiều hình dạng khác nhau để phù hợp với công trình. Thông thường thép hình được sử dụng trong các kết cấu cấu công trình, kết cấu kỹ thuật tạo ra các đòn cân trong công trình xây dựng, nghành đóng tàu, xây dựng cầu đường, kể cả trong xây dựng dân dụng.

     

    Thép tấm

     

    Thép tấm là loại thép được gia công theo hình dạng mỏng và dẹp với khổ lớn được sử dụng trong công nghệ xây nhà xưởng các công trình lớn

     

    Thép tấm thì có nhiều loại nhưng chủ yếu được sử dụng ở việt nam gồm hai loại chính:

     

    Thép cán nóng và thép cán nguội quy trình sản xuất thép cán nóng và thép cán nguội dường như là giống nhau. Gốm các giai đoạn xử lý quặng, tạo dòng thép nóng chảy, đúc tiếp liệu, cán, giai đoạn cán là gia đoạn quan trong nhất trong quá trình tạo ra thép tấm cán nóng hoặc thép tấm cán nguội,

     

    Thép hộp

     

    Thép hộp là loại thép được gia công theo dạng hình khối rổng tâm kích thước của thép hộp thường có chiều dài là 6m và độ giày của nó nằm trong khoảng 0,7mm – 5,1mm

     

    Trên thị trường việt nam chỉ có hai loại thép hộp được sử dụng phổ biến là thép hộp đen và thép hộp mạ kẽm tùy vào tính chất công trình mà lựa chọn sản phẩm thép họp phù hợp

     

    Thép hộp mạ kẽm thường được lựa chọn nhiều hơn trong các công trình bởi đặc tính kỹ thuật của nó, thép hộp mạ kẽm được mạ một lớp kẽm (Zn) ở nhiệt độ cao lớp kẽm này có tác dụng bảo vệ thép bên trong tránh tiếp xúc với không khí và môi trường bên ngoài

     

    Thép tròn trơn

     

    Thép tròn trơn là loại thép được gia công theo hình trụ đặc bề mặt nhẵn thép được sản xuất từ nhà máy theo khuôn với chiều dài là 12m/cây Thép tròn trơn thường được các nhà sản xuất thép cung cấp ra thị trường theo dạng bó với khối lượng trung bình thường là khoảng 2000 kg/ bó.

     

    Thép tấm thường được sử dụng trong các trụ của các công trình xây dựng lớn.

     

    Các loại xà gồ bản mã

     

    Xà gồ là một trong các loại thép công nghiệp được sử dụng khá nhiều trong xây dựng, cũng có thể nói nó là một thành phần quan trọng của một công trình, được sử dụng chủ yếu trong công trình lớn như: nhà xưởng đóng tàu, cầu đường….

     

    Hiện trên thị trường đang có các loại xà gồ:

     

    + Xà gồ C: xà gồ C được thiết kế gần như giống với hình chữ C có hai loại là xà gồ đen và xà gồ mạ kẽm. Tùy thuộc tính chất của công trình để chọn lựa sản phẩm cho hợp lý và tiết kiệm chi phí cho công trình, công ty cổ phần thép công nghiệp khuyên bạn nên chọn xà gồ mạ kẽm để có được một công trình bền mãi theo thời gian, xà gồ mạ kẽm bền hơn gấm nhiều lần so với xà gồ đen

     

    + Xà gồ Z: xà gồ Z được thiết kế giống hình chữ Z trong bảng chữ cái, cũng gần giống với xà gồ C có hai loại đen và mạ kẽm, chiều dài đa dạng


  2. Thép ống hiện tại có nhiều những ứng dụng trong đời sống, ngoài ứng dụng trong ngành công nghiệp xây dựng thì thép ống còn được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau trong đấy có ngành công nghiệp dân dụng, làm khung xe đạp, xe máy….

     

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm thép ống khác nhau, tuy nhiên thép ống Hòa Phát vẫn là mặt hàng được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn sử dụng nhiều nhất. Thương hiệu thép Hòa Phát không chỉ nổi tiếng với thép xây dựng mà còn nổi tiếng với thép ống và thép hộp.


    Thép ống Hòa Phát hiện tại có thép ống đen, thép ống mạ kẽm và thép ống mạ kẽm nhúng nóng, mỗi một loại thép lại có những tính năng và các ứng dụng khác nhau. Đối với những sản phẩm thép ống dùng để dẫn nước hoặc dẫn các chất có tính ăn mòn cao thì thép ống mạ kẽm và thép ống mạ kẽm nhúng nóng.

     

    Ứng dụng của thép ống đen:

     

    – Dùng trong kỹ thuật: Thép ống đen có ứng dụng là sử dụng trong các khung thép hàn mà phải chịu tải từ các hướng khác nhau. Trong xây dựng giàn giáo làm bằng kim loại luôn đạt tiêu chuẩn ngành. Vì không cần phải đóng đinh hay lắp ốc vít nên thời gian lắp ráp cũng như tháo dỡ nhanh, dễ dàng. Giàn giáo thép có thể chịu được trọng lượng lớn và an toàn với người sử dụng.
    – Dùng trong sản xuất ô tô: Hiện tại trên đường phố số lượng oto càng ngày càng nhiều, các doanh nghiệp sản xuất oto. Có rất nhiều bộ phận trên oto cần sử dụng thép ống trong đấy có thép ống đen, thép không gỉ, thép inox, thép mạ kẽm…
    – Sản xuất các vật dụng hàng ngày: Thép ống được sử dụng làm khung tủ, làm giường ngủ, làm cán dao, cán dụng dụ bếp, làm cán chảo..v..v…

     

    Ứng dụng của thép ống mạ kẽm:

     

    – Sử dụng thép ống để chế tạo ra nhiều hình dạng và kích thước khác nhau, ống thép mạ kẽm thường được ứng dụng nhiều nhất hiện nay và khách hàng cũng có thể nhìn thấy.

    – Ống mạ kẽm có khả năng chống bào mòn và không dễ bị han gỉ nên thường được sử dụng để làm đường ống dẫn nước trong các toàn nhà, khu chung cư. Ngoài ra thép ống mạ kẽm còn được sử dụng để làm khung mái nhà, làm hệ thống cọc siêu âm, làm cột đèn chiếu sáng….

     

    Xưởng gia công thép ống tại Minh Tân CNC


    - Hệ thống máy móc tại xưởng gia công thép ống Minh Tân CNC đồng bộ hiện đại, không ngừng đổi mới, cải tiến, nâng cấp đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất dành cho khách hàng. Hệ thống máy móc đều được chọn lựa, kiểm tra kĩ lưỡng, đạt nhiều tiêu chuẩn kĩ thuật quốc tế.
    - Phôi thép được nhập trực tiếp từ những nhà máy thép uy tín nước ngoài như Trung Quốc, Ấn Độ, Nga, Brasil.... mang tới những tấm thép đạt chuẩn, giá cạnh tranh.
    - Đội ngũ công nhân lành nghề, tâm huyết với nghề với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công và kết cấu thép.
    - Quy trình sản xuất gia công thép hoàn thiện, hiện đại, khép kín. Quy trình sản xuất đều được kiểm tra chặt chẽ. Sản phẩm đều được giám sát chặt chẽ trước khi đóng gói và xuất xưởng. 
    - Tư vấn nhiệt tình 24/7, hỗ trợ khách hàng chu đáo, mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất tới khách hàng.


  3. tnr-stars-dien-chau.jpg

     

    Khu đô thị kiểu mẫu TNR Stars Diễn Châu tích hợp đầy đủ những tiện ích vượt trội nằm ngay sát Quốc lộ 1A, xã Diễn Kỷ, Diễn Châu, Nghệ An. Dự án sở hữu 4 phân khu đặc biệt đem lại nhiều giá trị thương mại, dịch vụ, giải trí, môi trường sống hiện đại, hòa hợp với thiên nhiên.

     

    TNR Stars sở hữu vị trí “trái tim” của Diễn Châu

     

    Dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa được ví là “trái tim” của huyện Diễn Châu, phù hợp với ba tiêu chí “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Theo chuyên gia phong thủy, đây là vị trí hợp phong thủy, có thể giúp gia chủ phát tài, phát lộc, tiền vào như nước, thành công, may mắn trong cuộc sống cũng như trong công việc.  

     

    Dự án đô thị kiểu mẫu TNR Stars Diễn Châu nằm cách trung tâm thị trấn Diễn Châu vài phút đi xe nên thuận tiện di chuyển đến trung tâm thị trấn. Thị trấn Diễn Châu là một trong những thị trấn có tốc độ phát triển kinh tế và du lịch khá nhanh, bền vừng, dân cư tập trung đông đúc. Dự án được xây dựng theo hình thức “phố trong phố”, triển khai hạ tầng, quy hoạch đồng bộ, khép kín. Tuy nhiên, dự án vẫn đáp ứng đầy đủ dịch vụ, tiện nghi phục vụ cư dân trong khu đô thị văn minh, hiện đại. TNR Stars Diễn Châu sẽ góp phần xây dựng hệ sinh thái, môi trường sống hòa hợp với thiên nhiên, một cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại, lành mạnh. 

     

    tnr-stars-dien-chau-2.jpg

     

    Theo phong thủy, vị trí nhà ở gần với sông, ao hồ là những vị trí đắc địa, cực kì thuận lợi. Giáp phía Tây là sông Bùng, dự án sở hữu góc nhìn toàn cảnh dòng sông thơ mộng, hữu tình, đem lại không khí trong lành, đảm bảo sức khỏe con người.. Dự án hứa hẹn sẽ đem lại cho gia chủ không gian sống lý tưởng, thịnh vượng, dồi dào sức khỏe, tài lộc khi an cư tại đây.

     

    Dự án khu đô thị hiện đại TNR Stars Diễn Châu bám sát Quốc lộ 1A - con đường huyết mạch của cả nước, xuyên suốt lãnh thổ Việt Nam. Đây là một trong những vị trí vàng độc nhất vô nhị tại Nghệ An hay tất cả các khu đô thị mà tập đoàn TNR Holdings đã triển khai cũng không dễ gì có được. Từ khu đô thị, cư dân có thể dễ dàng di chuyển và kết nối linh hoạt với trung tâm huyện Diễn Châu, thành phố Vinh, thành phố Hà Nội và các tỉnh thành ở miền Bắc khác.

     

    Phân khu An Trí – TNR Stars Diễn Châu

     

    Tỉnh Nghệ An được mệnh danh là đất của truyền thống hiếu học, là nơi nuôi dưỡng bao nhiêu thế hệ anh tài, trạng nguyên nổi tiếng. Vì vậy, khi xây dựng dự án, chủ đầu tư TNR định hướng phân khu An Trí trở thành một trung tâm tri thức, nuôi dưỡng những đam mê và truyền thống hiếu học lâu đời của những người con xứ Nghệ . Phân khu An Trí sở hữu hệ thống cơ sở hạ tầng giáo dục hiện đại, thầy cô đều được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản. Trường Tiểu học An Trí được thiết kế 3-5 tầng với hệ thống phòng học hiện đại thoe tiêu chuẩn quốc gia. Trường có khả năng đáp ứng toàn bộ con em cư dân và những xã lân cận. Với sự đầu tư lớn về nâng cao, ươm mầm trí tuệ, chủ đầu tư mong muốn góp phần vào phát triển và gìn giữ bản sắc hiếu học của mảnh đất lâu đời này. 

     

    Ngoài trường tiểu học An Trí, phân khu còn được bố trí công viên Văn Hóa Trí Tuệ với diện tích lớn, nhiều chòi, phục vụ mục đích học tập, trải nghiệm hoạt động ngoại khóa của các em. Nhờ vậy, các em được đầu tư toàn diện về cả sức khỏe, sức bền chứ không chỉ riêng về kiến thức chung chung. Công tác trồng người sẽ trở nên dễ dàng hơn khi con yêu của bạn được học tập, vui chơi trong một không gian sống lý tưởng.

     

    phan-khu-an-tri-tnr-stars-dien-chau.jpg

     

    Ngoài ra, hệ thống shophouse chủ yếu kinh doanh mặt hàng như văn phòng phẩm, các thiết bị phục vụ công tác giảng dạy, giáo dục, nhà sách.... Điều này không chỉ đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập mà tạo ra môi trường văn minh, hiện đại, là cơ hội kinh doanh vàng cho cư dân. 

     

    Dự án thể hiện sự thấu hiểu và trân trọng của chủ đầu tư đối với những giá trị văn hiến ngàn đời của người dân xứ nghệ nói chung. Mầm non chính là tương lai của đất nước sau này. Vì vậy, các ba mẹ nên ưu tiên ươm mầm nuôi dưỡng, lựa chọn một môi trường tri thức phù hợp với con trẻ của bạn.

     

    Phân khu An Thịnh – TNR Stars Diễn Châu

     

    An Thịnh là một phân khu thương mại hết sức sôi động và sầm uất, luôn luôn đông đúc. Tên phân khu là một tên cực kì ý nghĩa, là mong muốn của TNR Holdings chủ nhân sở hữu những những mảnh đất vàng Vượng Khí sẽ luôn thịnh vượng, may mắn.

     

    Phân khu sở hữu một vị trí đắc địa, nằm ngay cạnh cửa ngõ dự án, phía nam giáp với sông Bùng, phía đông giáp với quốc lộ 1A, và phái bắc giáp với đại lộ Ánh Sáng. Bên cạnh đó, phân khu An Thịnh được định hướng xây dựng và phát triển trở thành trung tâm giao thương buôn bán. Phân khu An Thịnh là một tổ hợp trung tâm thương mại hiện đại kết hợp khu vực chợ truyền thống mang đậm bản sắc của chợ vùng quê trung bộ. 

     

    phan-khu-an-thinh-tnr-stars-dien-chau.jp

     

    Phân khu An Thịnh được bố trí công viên thể dục thể thao Thịnh Tiến hiện đại với đầy đủ máy tập thể dục, thể thao, giúp nâng tầm sức khỏe của cư dân. Bạn có thể luyện tập thể dục, rèn luyện sức khỏe mà không cần tốn nhiều công sức đi lại, tiết kiệm thời gian, chi phí của mình

     

    Phân khu An Lộc – TNR Stars Diễn Châu

     

    Nếu phân khu An Trí để ươm mầm trí tuệ, phân khu An Thịnh thương mại sầm uất thì phân khu An Lộc được định hướng là khu dịch vụ giải trí hiện đại. Đây là phân khu sầm uất sở hữu đại công viên trung tâm của khu đô thị TNR Stars Diễn Châu. 

     

    Phân khu An Lộc có vị trí đẹp giáp ranh với dòng sông Bùng thơ mộng, lãng mạn. Cư dân của phân khu An Lộc có thể đón những làn gió tươi mát, chiêm ngưỡng kì quan thế giới độc đáo, mới lạ, môi trường sống hài hòa với thiên nhiên. Khu đô thị có diện tích lên tới 8.000m2 với đầy đủ tiện ích như sân bóng đá nhân tạo, bể bơi ngoài trời cùng với nhiều kỳ quan thế giới.

     

    phan-khu-an-loc-tnr-stars-dien-chau.jpg

     

    Hệ thống cây xanh của phân khu An Lộc được xem như lá phổi xanh của dự án, cung cấp nguồn không khí trong lành, mát mẻ cho cư dân khu đô thị. Hệ thống cây xanh đều được lựa chọn kĩ lưỡng, đạt chỉ tiêu độ tuổi 5-7 năm, đường kính 15-20cm. Cây xanh phân khu An Lộc đều là những giống cây chịu thời tiết khắc nghiệt tốt, dù mưa bão hay nắng oi, thích hợp thời tiết miền Trung. Công viên Thế Kỷ giúp điều hòa khí hậu mang đến cho cư dân cảm giác mát mẻ, yên bình.

     

    Phân khu An Hòa – TNR Stars Diễn Châu

     

    Phân khu An Hòa là phân khu hài hòa về công năng của các tiện ích kết hợp của những phân khu trên. Phân khu An Hòa được bố trí đầy đủ tiện ích như trường mầm non, nhà thiếu nhi Hòa Phú, công viên đồi Hòa Bình. Trường mầm non được thiết kế hiện đại dựa trên ý tưởng hòa bình thế giới, nơi các em được học tập, đào tạo, giáo dục một cách toàn diện nhất. Chủ đầu tư TNR Holdings hứa hẹn sẽ mang đến một nền giáo dục hoàn hảo, toàn diện nhất dành cho con trẻ.

     

    Bên cạnh việc phục vụ cư dân, trường mầm non còn có thể đảm bảo đáp ứng được nhu cầu học tập, giáo dục của những con trẻ từ một số xã lân cận như Diễn Kỳ, Diễn Ngọc, Diễn Xuân....TNR Stars Diễn Châu hứa hẹn mang đến một cộng đồng cư dân đẳng cấp với chương trình giáo dục hiện đại, ươm mầm thế hệ tương lai tài năng.  

     

    phan-khu-an-hoa-tnr-stars-dien-chau.jpg

     

    Công viên đồi Hòa Bình mang đến những phút giây thư giãn, trò chơi thiếu nhi quen thuộc cho con yêu của bạn. Khi đến công viên, bạn sẽ tận hưởng không gian yên bình, quên đi mệt mỏi, cực nhọc trong cuộc sống. Công viên giúp con trẻ của bạn giảm thời gian tiếp xúc thiết bị điện tử thông minh và kích thích bé hoạt động, sáng tạo mới lạ.

     

    Nhà thiếu nhi Hòa Phú thể hiện mong muốn tạo ra một nơi trẻ em có thể giao lưu và vui chơi cùng nhau. Nhà thiếu nhi được định hướng theo thiết kế mở sẽ mang đến một không gian lý tưởng phát triển tư duy. Nơi đây sẽ là nơi thường xuyên tổ chức lễ hội như Lễ hội Trăng rằm, Lễ hội Giáng sinh, ngày tết thiếu nhi… Ngoài học tập, giáo dục kiến thức đơn thuần, trẻ em cũng rất cần được quan tâm và thể hiện bản thân nhằm phát triển tư duy và sự tụ tin sau này.


  4. chung-cu-skyway-residence.jpg

     

    Chung cư Skyway Residence sở hữu vị trí đắc địa, thuận tiện di chuyển vào trung tâm thành phố hay các tỉnh lân cận cùng với nhiều tiện nghi khác. Ngoài ra, đây là vị trí có phong thủy tốt giúp gia chủ an tâm, nhiều tài lộc, dồi dào sức khỏe.

     

    Vị trí của Skyway Residence

     

    Dự án chung cư Skyway Residence nằm trong khu trọng tâm đô thị vệ tinh phía Nam Hồ Chí Minh với diện tích lên đến 3.000ha, nhiều mô hình căn hộ như Conic Garden, Conic Đỉnh Khiêm, Conic Riverside....  Đây là là khu đô thị mới, hiện đại, cư dân văn minh, không khí trong lành có vị trí giao thông thuận lợi. Khu trọng tâm đô thị vệ tinh đầy đủ chức năng như trung tâm tài chính, thương mại, dịch vụ, giáo dục, giải trí.... Vì vậy, cư dân chung cư Skyway Residence sống đầy đủ tiện nghi, hiện đại, văn minh, đảm bảo an ninh, di chuyển thuận tiện. Bạn không phải tốn nhiều công sức di chuyển mà vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu, hướng đến một cuộc sống văn minh, hiện đại, tiên tiến.

     

    vi-tri-cua-skyway-residence.jpg

     

    Ngoài ra, dự án giáp Đại Lộ Nguyễn Văn Linh - huyết mạnh của cửa ngõ phía tây TP HCM, bạn chỉ mất 10 phút để đến khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng hiện đại. Chung cư Skyway Residence chỉ cách quốc lộ 1A 500m, dễ dàng di chuyển đến đường cao tốc TP HCM – Trung Lương hướng về các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long. Bên cạnh đó, từ dự án vào trung tâm thành phố chỉ mất 5 phút, thuận tiện di chuyển.

     

    Thiết kế của Skyway Residence

     

    Dự án được đầu tư bởi Công ty TNHH Xây Dựng – Đầu tư – Phát triển LĨNH PHONG có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Bên cạnh đó, dự án được thi công bởi công ty ECI Saigon – một trong những công ty xây dựng chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Vì vậy, quý khách hoàn toàn an tâm về lựa chọn của mình khi đến với Chung cư Skyway Residence.

     

    thiet-ke-cua-skyway-residence.jpg

     

    Mỗi căn hộ đều được thiết kế theo tiêu chí thông thoáng, hiện đại, trẻ trung, đều có view đẹp nhìn cảnh quan xanh mát. Thiết kế của dự án là sự kết hợp giữa nét hiện đại với phong thủy Phương Đông tạo ra không gian sống hoàn hảo, đa dạng mẫu căn hộ, đáp ứng từng nhu cầu riêng của mọi khách hàng. Các căn hộ được bố trí hợp lí, tinh tế, tạo không gian ấm cúng, thư giãn, thoải mái cho gia đình bạn. Không gian nội thất sang trọng, mỗi phòng đều tận dụng ánh sáng tự nhiên đan xen ánh sáng đèn điện- tạo điểm nhấn cho không gian hiện đại, khoa học.

     

    Tiện ích của Skyway Residence

     

    Khu vực chung cư Skyway Residence có nhiều tiện nghi như hệ thống trường học, siêu thị Coopmark, chợ đầu mối Bình Điền, Bệnh Viện Quốc Tế Việt Pháp,... Đến với chung cư Skyway Residence, bạn sẽ có những phút giây thư giãn thoải mái, bình yên bên bên tổ ấm của mình. Dự án còn sở hữu công viên xanh – là địa điểm lý tưởng dã ngoại cuối tuần cùng gia đình.

     

    tien-ich-cua-skyway-residence.jpg

     

    Ngoài ra, cư dân tận hưởng nhiều dịch vụ khác như trung tâm thương mại cao cấp, nhà trẻ, hồ bơi, khu thể dục thể thao, trường học quốc tế cùng với hệ thống công viên cây xanh thoáng mát, mạng lưới an ninh an toàn.... Không gian của Skyway Residence  được tạo dựng bằng những mảng xanh công viên, những hàng cây xanh mát, tạo nên một cộng đồng, một không gian sống xanh tươi và hiện đại.

     

    Nguồn: Chung cư Skyway Residence tiện nghi hiện đại


  5. chung-cu-megastar1.jpg

     

    Chung cư Megastar Dominium tọa lạc tại lô C2, Xuân Đỉnh, quận Từ Liêm, Hà Nội, là một vị trí đắc địa gần kề Khu dự án Ngoại Giao Đoàn, gần một trong những biểu tượng thành phố là Hồ Tây. Ngoài ra, chung cư có vị trí ngay công viên Hòa Bình - một công viên mới được xây dựng có diện tích rộng và cảnh quan thiên nhiên đẹp nhất thủ đô Hà Nội.

     

    Phía Tây Bắc, Megastar Dominium giáp trục đường Phạm Văn Đồng thuộc tuyến đường vành đai số 1 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Phía Tây Nam, chung cư gần công viên Hòa Bình thơ mộng. Phía Đông Nam, chung cư Megastar Dominium khu Ngoại giao đoàn và khu liền kề biệt thự. Phía Đông Bắc, chung cư gần khu biệt thự cao cấp Ciputra.

     

    Chung cư vừa giáp công viên Hòa Bình, vừa giáp công viên Hữu Nghị, là chung cư duy nhất tại Việt Nam có hai công viên bên cạnh. Điều này giúp cư dân dễ dàng tiếp cận đến Trung tâm kinh tế - chính trị – văn hóa lâu đời của Hà Nội.

     

    megastar-3.jpg

     

    Dự án Chung cư Megastar Dominium Tây Hồ Tây sẽ tạo ra một diện mạo mới cho khu vực và đem đến một giá trị tăng trưởng cho thành phố. Chung cư bao gồm 25 tầng được thiết kế theo kiến trúc đối xứng với biểu tượng cánh chim bay trên không gian cảnh quan của Hồ Tây. Megastar Dominium Tây Hồ Tây mở ra một môi trường dân cư hiện đại và độc đáo, đáp ứng nhu cầu phát triển của nhà ở trong tương lai.

     

    Megastar Dominium Tây Hồ Tây là dự án hứa hẹn mở ra cuộc sống hiện đại và độc đáo, đảm bảo nhu cầu nhà ở của người dân trong tương lai. Ban công căn hộ được thiết kế phù hợp với tổng thể diện tích căn hộ và có khu phơi quần áo đảm bảo thẩm mỹ, đầy đủ tiện nghi. Căn hộ đều được thiết kế phòng ngủ, nội thất sang trọng, tinh tế, hiện đại, thẩm mỹ cao.

     

    Ngoài ra, chung cư còn có khu vườn hoa thoáng mát, rộng rãi, sạch sẽ, là nơi phù hợp để cư dân nghỉ ngơi, thư giãn. Khu chung cư có bao gồm dịch vụ nhà hàng hiện đại, cà phê giải khát, trung tâm mua sắm, siêu thị lớn, dịch vụ trông trẻ... Tất cả dịch vụ trên giúp tạo cuộc sống hiện đại, sang trọng, đẳng cấp, đầy đủ tiện nghi cho bạn và gia đình bạn.

     

    chung-cu-megastar3.jpg

     

    Bên cạnh những dịch vụ trên, chung cư Megastar còn có hệ thống an ninh cực kì hiện đại, tiên tiến. Bảo vệ và quản lý khép kín luôn kiểm tra, đi tuần liên tục. Tổ bảo vệ đều được bố trí ở những vị trí có thể bao quát cả chung cư. Hơn nữa, hệ thống camera hiện đại luôn giám sát 24/24 đảm bảo chung cư được quan sát toàn diện, chi tiết nhất. Vì vậy, cư dân luôn được an tâm về mức độ an toàn, an ninh ở chung cư Megastar Dominium Tây Hồ Tây

     

    Chung cư còn được trang bị nhiều hệ thống hiện đại tiêu chuẩn châu Âu như hệ thống phát điện 100% back up (125 KVA), hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống bơm nước trữ nước, hệ thống bơm nước tầng hầm.... Cơ sở vật chất, hệ thống của chung cư đều được nhân viên kỹ thuật kiểm tra thường xuyên, định kì để bảo đảm an toàn cho dân cư. Hệ thống chung cư hiện đại sẽ giúp hạn chế rủi ro, hậu quả mỗi khi xảy ra sự cố như cháy, nổ....

     

    Ngoài ra, mỗi căn hộ đều được trang bị hệ thống mạng internet tốc độ đường truyền cao, hệ thống truyền hình cáp, hệ thống điện thoại, hệ thống phơi quần áo, hệ thống kỹ thuật cấp thoát nước riêng biệt.....

     

    Dự án chung cư Megastar Dominium Tây Hồ Tây đưa đến nhiều sự lựa chọn căn hộ cho khách hàng nhiều mức giá và diện tích khác nhau. Căn hộ có 3 phòng ngủ tại chung cư Megastar Dominium Tây Hồ Tây có diện tích là 95 m2. Căn hộ có 2 phòng ngủ tại chung cư Megastar Dominium Tây Hồ Tây có diện tích là 70 m2 – 85 m2.


  6. du-an-cao-bang.png

     

    Bạn muốn đầu tư bất động sản hay mua nhà đất tại Cao Bằng? Bài viết dưới đây tổng hợp những thông tin, sự phát triển về các dự án lớn tại Cao Bằng: dự án TNR Star Center, khu đô thị Sơn Phú, dự án cao tốc Đồng Đăng - Trà Lĩnh, dự án phát triển đô thị số 4A1,...

     

    Dự án TNR Star Center Cao Bằng

     

    TNR.jpg

     

    Tọa lạc tại vị trí kim cương thuộc trung tâm hành chính mới, TNR Stars Center là khu đô thị cao cấp đầu tiên tại tỉnh Cao Bằng theo mô hình khu đô thị kiểu mẫu, đẳng cấp. Khu đô thị TNR Stars nằm tại Đường 3, Phường Đề Thám, Cao Bằng, cạnh đường cao tốc 58m, giáp trục đường 50m. Đây là một trong những mảnh đất Kim Cương hiếm duy nhất còn sót lại. Dự án Cao Bằng TNR Stars Center hứa hẹn mang đến cho cư dân cuộc sống hiện đại giữa không gian thiên nhiên xanh mát, cảnh quan như kỳ quan thế giới.

     

    Dự án TNR Stars Center được đầu tư bởi công ty TNR HOLDINGS Việt Nam, đơn vị quản lí và phát triển dự án bất động sản chuyên nghiệp. Với sự hợp tác của công ty HST Land có nhiều kinh nghiệm về đất nền, TNR Stars Center là dự án nhiều hứa hẹn, đang được nhiều khách hàng quan tâm.

     

    Du an Cao Bang TNR Stars Center được thiết kế, xây dựng theo phong cách kiến trúc đương đại, sang trọng. Dự án bao gồm 3 khu công viên, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, nhiều tiện nghi tiêu chuẩn quốc tế. Dự án được xây dựng theo xu hướng hiện đại, sang trọng, đầy đủ tiện ích như trung tâm thương mại, trường học quốc tế, bệnh viện hiện đại, công viên xanh,... Khu đô thị TNR Stars không chỉ mang đến cuộc sống đẳng cấp, tiện nghi mà còn mang lại giá trị sinh lời lớn và bền vững cho nhà đầu tư.

     

    Dự án khu đô thị Sơn Phú Cao Bằng

     

    son-phuc.jpg

     

    Dự án là khu đô thị mới nằm tại phường Sông Hiến và phường Đề Thám, tỉnh Cao Bằng. Dự án giúp nâng cao hạ tầng xã hội hiện đại, góp phần giải quyết vấn đề nhà ở cho dân dân cư, phát triển kinh tế địa phương. Với quy mô diện tích lên đến 67,78ha, diện tích đất dự án bao gồm đất rừng trồng cây lâu năm, đất dân cư hiện hữu, khu đất công cộng và đất giáo dục.

     

    Ngoài ra, dự án được UBND tỉnh Cao Bằng phê duyệt, giấy tờ pháp lí hợp pháp, đạt tiêu chuẩn khu đô thị hiện đại. Khu đô thị có đa dạng mẫu nhà, mức giá khác nhau mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Phân khu nhà biệt thự, nhà vườn bao gồm 190 lô, xây dựng theo hướng hiện đại, chiều cao tầng là 3 tầng.

     

    Dự án còn bao gồm shophouse với số lượng là 24 lô, chiều cao 5 tầng, là cơ hội đầu tư tiềm năng, giá trị sinh lời cao. Nhà shophouse sở hữu vị trí đắc địa, dễ thấy, dễ tìm, đông người lưu thông qua, thuận tiện di chuyển. Bên cạnh đó, phân khu nhà ở liền kề có chiều cao 5 tầng, mang đến không gian sống hiện đại, thoải mái, đầy đủ tiện nghi.

     

    Dự án Cao Bằng Sơn Phú có nhiều tiện nghi hiện đại, dịch vụ thương mại, siêu thị, công viên, trung tâm thương mại hiện đại và khu vui chơi giải trí. Không chỉ tiện nghi, hiện đại, dự án còn mang đến không gian sống xanh, thoáng đãng với công viên cây xanh hiện đại kết hợp nhiều hoạt động vui chơi, giải trí, thể dục thể thao. Công viên xanh sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn cùng gia đình vui chơi, thư giãn cùng nhau cuối tuần.

     

    Khi trở thành cư dân của khu đô thị Sơn Phú Cao Bằng, bạn sẽ không phải vội vàng, lo lắng việc đưa con đến trường xa mỗi buổi sáng. Con yêu của bạn sẽ học tập tại trường mầm non, trường cấp 1 rộng rãi, hiện đại, đạt tiêu chuẩn, theo chương trình quốc tế. Các khu dân cư đều thuận tiện di chuyển, vào trung tâm thành phố Cao Bằng chỉ vài phút đi xe.

     

    Dự án đường bộ cao tốc Đồng Đăng (Lạng Sơn) -Trà Lĩnh (Cao Bằng)

     

    cao_toc_Bac_Giang_Lang_Son_5_2.jpg

     

    Là một trong những dự án Cao Bằng trọng điểm, đây là dự án mang tính chiến lược về phát triển kinh tế - xã hội và đảm bảo quốc phòng, an ninh tỉnh. Dự án góp phần tạo tiền đề phát huy lợi thế của Cao Bằng, tăng thu ngân sách bền vững, thúc đẩy thương mại xuất nhập khẩu hàng hóa, giải quyết vấn đề thu ngân sách, điều tiết các nguồn hỗ trợ từ Trung ương.

     

    Dự án nằm tại trục giao thương, nhiều cụm cửa khẩu với nước láng giềng, giúp thuận lợi xuất nhập khẩu hàng hóa, tăng thu ngân sách cho thành phố. Đường bộ cao tốc sẽ thu hút phương tiện giao thông từ cửa khẩu Tân Thanh, Cốc Nam, Hữu Nghị (tỉnh Lạng Sơn). Dự án giúp vận chuyển hàng hóa theo trục đường từ Quảng Tây, qua cửa khẩu Trà Lĩnh (Cao Bằng) đến Lạng Sơn và nhập vào cao tốc Hữu Nghị - Chi Lăng, từ đó đến Hà Nội, Hải Phòng và Quảng Ninh. Đây là tuyến đường ngắn thuận lợi vận chuyển hàng hóa, tiết kiệm nhiều chi phí vận chuyện, bảo quản hàng hóa sẽ tốt hơn. Từ đó, đường cao tốc Đồng Đăng- Trà Lĩnh sẽ là một dự án đầy hứa hẹn giúp thúc đẩy dịch vụ logistics thành phố Cao Bằng phát triển.

     

    Đường cao tốc Đồng Đăng – Cao Bằng được xem là một bước đi đột phá, thúc đẩy tốc độ phát triển tỉnh Cao Bằng nhanh hơn, cơ sở hạ tầng hiện đại hơn. Dự án được Đảng và Chính phủ quan tâm, đầu tư, sát sao từng công đoạn nên đây là dự án tiềm năng, an toàn, mang lại lợi nhuận khổng lồ cho nhà đầu tư.

     

    Dự án phát triển đô thị số 4A1, phường Đề Thám, TP. Cao Bằng

     

    do-thi-nam-cao-bang.jpg

     

    Dự án phát triển đô thị số 4A1, phường Đề Thám, TP Cao Bằng, được đầu tư dự kiến gần 900 tỷ đồng, tổng diện tích 69,74 ha. Dự án nhằm nâng cao cơ sở hạ tầng, giao thông, cấp nước, cấp điện. Dự phát tạo mặt bằng xây dựng rộng rãi cho các công trình công cộng, xã hội, dân cư, hệ thống cây xanh hiện đại tạo không gian sống khu dân cư sang trọng, hiện đại. Ngoài ra dự án được đầu tư bởi Công ty Tập đoàn Công nghiệp Tây Giang - Công ty CP Xây lắp điện I, nhà đầu tư duy nhất, uy tín, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực.

     

    Dự án đường phía Nam khu đô thị mới TP. Cao Bằng

     

    du-an-duong-phia-nam.jpg

     

    Đây là một trong những du an Cao Bang trọng điểm, có ý nghĩa kinh tế - xã hội quan trọng, góp phần thay đổi diện mạo thành phố. Đường phía Nam dẫn tới trung tâm thành phố, là cầu nối giữa Khu đô thị Đề Thám, khu hành chính. Vì vậy, dự án đường phía Nam tạo giao thông thuận lợi cho nhân dân, khách du lịch khi di chuyển nội thành, phát triển cơ sở hạ tầng, cơ sở thương mại, dịch vụ. Đây là đầu nối các trục giao thông huyết mạch đi quanh thành phố, tạo động lực, thúc đẩy sự phát triển cho tỉnh Cao Bằng.

×